Bí kíp giữ vali du lịch luôn ngát hương thơm

Chiếc vali du lịch lâu ngày không sử dụng của bạn đang bị ám mùi khó chịu? Vạn Phúc bật mí cho bạn cách đơn giản mang hương thơm về lại với vali ngay đây.

Dùng giấm ăn

Giấm ăn có độ axit rất cao, có thể phản ứng trung hòa với bất kỳ loại vi khuẩn gây mùi nào tồn tại xung quanh nó. Vì thế mà giấm ăn được ứng dụng nhiều trong chế phẩm khử mùi, lau chùi, vệ sinh đồ vật… và vali.

Bí kíp giữ vali du lịch luôn ngát hương thơm

Bạn có thể loại sạch mùi hôi khó chịu trong vali kéo bằng giấm với các bước đơn giản sau:

  • Đầu tiên, lau sơ qua vali để làm sạch bụi bẩn.
  • Sau đó, bạn hãy  dùng khăn bông sạch thấm vào giấm ăn rồi lau qua một lượt. Để giấm tự khô. Lúc này mùi hôi khó chịu, mùi ẩm mốc sẽ bốc hơi cùng giấm bạn nhé.

>> Xem thêm: 8 Bước làm sạch va-li nhanh mà siêu sạch

Dùng hoa khô 

Dùng hoa khô cũng là một cách hiệu quả để tại hương thơm cho vali. Thông thường trước khi cất vali vào nơi bảo quản, người ta sẽ cho một chút hoa khô vào trong vali, vừa để tránh ẩm mốc, vừa ngăn mùi khó chịu do côn trùng gây hại như gián, chuột hay vi khuẩn sinh sôi, lại có thể giữ vali luôn thơm mát dễ chịu.

Bí kíp giữ vali du lịch luôn ngát hương thơm

Dùng túi thơm khử mùi

Để giữ được mùi thơm cho những chiếc vali du lịch, túi thơm khử mùi là biện pháp vô cùng hiệu quả.

Bí kíp giữ vali du lịch luôn ngát hương thơm

Hiện nay, các loại túi thơm khử mùi chứa hương tinh dầu thiên nhiên rất phổ biến. Loại túi thơm chứa tinh dầu thiên nhiên vừa có công dụng loại sạch sẽ mùi ẩm mốc, mùi hôi của chất liệu mới trong vali vô cùng hiệu quả, vừa an toàn, lành tính với sức khỏe người sử dụng. Để tạo hương thơm cho vali du lịch bằng túi thơm, bạn chỉ cần xé túi bao nilon bọc túi thơm và cho chúng vào trong vali, sau đó éo kín lại để vài tiếng đồng hồ là vali đã thơm mát ngay lập tức. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty