Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Đầu tư phụ kiện thời trang là khoản đầu tư chính đáng của các quý cô sành điệu đấy. Cùng dẫn đầu xu thế với những món phụ kiện thời thượng nhất 2020 nàng nhé.

Phụ kiện thời trang phù hợp đóng vai trò tôn lên set trang phục bạn đang diện trên người. Đôi khi nàng chỉ cần diện đồ dạo phố đơn giản, nhưng khi biết kết hợp đúng món phụ kiện thời trang phù hợp, nàng sẽ rạng ngời hơn hẳn đấy.

Tương tự như những món thời trang khác, phụ kiện thời trang cũng thay đổi theo mùa, theo năm. 2020 này, túi mini kết hợp với túi xách, mũ xô, thắt lưng bản rộng, túi dây rút,… là những items đang rất thịnh hành đấy.

Hãy cùng Vạn Phúc cập nhật những món phụ kiện thời thượng nhất năm nàng nhé.

Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Chunky Boot

Giày Chunky Boot vẫn luôn là phụ kiện được yêu thích thời gian qua. Nhiều nhà mod tin rằng 2020 sẽ là năm lên ngôi của dòng giày thời trang này. Chunky Boot có thiết kế cổ thấp và đế cao su mang đến sự thoải mái cùng vẻ ngoài sành điệu cho nàng mỗi khi diện. Chunky Boot có thể kết hợp hoàn hảo với váy hoặc quần jeans.

Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Thắt lưng bản rộng 

Thời gian gần đây rất nhiều ngôi sao đã lăng xê cho món phụ kiện thời trang này. Theo các tín đồ thời trang, thắt lưng bản rộng có khả năng “thần kì” trong việc tạo nên thân hình đồng hồ cát cho các nàng. Với một chiếc thắt lưng bản rộng đẹp, bạn có thể kết hợp với váy rời, váy liền, quần dài hay quần short.

Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Túi xách dây rút

Túi xách dây rút hay Bucket Bags là món phụ kiện thời trang không thể thiếu với các bàng. Bucket Bags chưa bao giờ lỗi mode, nó vừa tiện lợi vừa giúp nàng nâng tầm phong cách. Nhiều nhà mod đình đám như Chanel hay Louis Vuitton đã ra mắt mẫu túi túi dây rút màu hồng, vàng, xanh để tạo sự nổi bật cho mọi outfit. 

Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Mũ xô (Bucket Hats)

Mũ xô (Bucket Hats) không chỉ có công năng là che nắng mà còn là một món phụ kiện thời trang giúp nàng sành điệu hơn. Mũ xô là item đang được yêu thích thời gian gần đây nhờ dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Món phụ kiện này có đặc điểm vành dốc và ngắn hướng xuống ngay phía trước tầm mắt.

Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Túi mini kết hợp với túi xách 

Túi mini kết hợp với túi xách đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay cả hai ông lớn trong ngành thời trang là Louis Vuitton và Chanel cũng vừa tung ra mẫu túi mới nhất, thời thượng và cá tính. Trong đó, phần mini bags khiến cho chiếc túi xách trở nên độc đáo hơn, tiện lợi hơn. Bạn có thể chứa thêm một thỏi son hay bộ hoa tai dự phòng trong chiếc túi nhỏ đính kèm này.

Bắt sóng” xu hướng phụ kiện thời trang 2020

Giày sandals mũi vuông

Giày sandals mũi vuông hay Square Toe Strappy Sandals được dự đoán sẽ là xu hướng thịnh hành thay thế cho những loại giày cao gót mũi nhọn. Square Toe Strappy Sandals với thiết kế mũi bằng sẽ giúp chân nàng thon thả hơn. Kiểu giày thời trang này cũng có thể phối đẹp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể chọn tông màu tươi tắn khi đi chơi hay màu trung tính đến công sở hoặc dạo phố thường ngày.

Trên đây là những món phụ kiện thời trang đang rất được ưa chuộng vào vài tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật mới tủ đồ của mình để thời thượng và biến hóa phong cách đa dạng hơn, sành điệu hơn mỗi ngày nàng nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty