Bất ngờ với những tính năng độc đáo của chiếc balo kiêm ván trượt điện

Movpak gây bất ngờ với người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi là một chiếc balo kiêm ván trượt điện mà con người có thể di chuyển dễ dàng hay chứa hành lý tiện dụng. Hãy cùng Balo Vạn Phúc tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của chiếc balo độc đáo này nhé.

Balo Movpak là mẫu balo do công ty cùng tên – Movpak sản xuất. Chiếc balo này có trọng lượng tương đối nặng là 7kg. Phần trọng lượng này đến từ những tính năng độc đáo và vô cùng khác biệt mà nó mang trong mình. Ngoài những tính năng thông thường, Movpak còn có thêm ván trượt điện để di chuyển và có khả năng thu gọn vào đáy balo.

Chiếc ván trượt được tích hợp trong Movpak bao gồm 4 bánh xe giúp nó có thể di chuyển một cách dễ dàng.  Nhờ được trang bị 2 động cơ điện, ván trượt Movpak có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 32,19 km/h. Sau mỗi lần sạc pin, chiếc balô này có thể di chuyển được quãng đường 16,09 km. Mỗi lần, chiếc balo thông minh này cần 2 giờ để có thể sạc đầy pin. 

Bên cạnh đó, balo còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều khiển nó di chuyển theo hướng mà mình mong muốn. Đồng thời, balo còn có trang bị thêm cổng USB để sạc cho smartphone, tablet, jack cắm tai nghe. Microphone trong balo Movpak cho phép người dùng kết nối với trợ lý ảo Siri của iPhone hay Google Now trên smartphone Android.
Mẫu balo ván trượt độc nhất này có giá trên thị trường là 599 USD (tương đương 13,33 triệu đồng). Hãy cùng Balo Vạn Phúc chiêm ngưỡng những hình ảnh thú vị về chiếc balo này nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty