Bật mí cách phối balo vải bố cho nàng năng động

Balo vải bố là món phụ kiện thời trang ưa thích của những cô nàng đa năng. Nếu biết cách phối trang phục, nàng sẽ biến hóa năng động chỉ với chiếc balo vải bố thời trang.

Vải bố còn gọi là vải thô cotton hay vải canvas. Vải bố được xếp vào loại cao cấp với chất dày dặn, có độ bền cao, hoàn toàn từ các sợi cotton thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Ngày nay người ta thường ứng dụng chất liệu vải này để làm balo, túi xách… Nhờ dễ in hình hoặc vẽ hình trang trí mà thị trường có đa dạng thiết kế kiểu cách balo vải bố. Hơn hết, tính đa năng giúp balo vải bố có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, đi cùng các set trang phục và phong cách khác nhau.

Phối với đồ thể thao

Những chiếc balo vải bố  đi cùng với đồ thể thao thực sự là “một cặp bài trùng”, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. Balo bằng vải bố gam màu từ nhạt đến đậm đều có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bật mí cách phối balo vải bố cho nàng năng động

Phối với đầm suông

Điều bất ngờ là balo vải bố có vẻ năng động khỏe khoắn vẫn có thể kết hợp tuyệt vời với những set trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

Phối cùng áo thun và quần short

Hầu hết những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản đều không thể thiếu set này trong tủ đồ. Khi khoác lên người bộ quần áo năng động như áo thun, quần short thì chiếc balo vải bố trên vai sẽ là món phụ kiện trẻ trung, năng động và tiện dụng.

Phối với chân váy caro

Chân váy là một phụ kiện khá dễ để kết hợp với bất kỳ loại balo nào, kể cả các loại balo làm từ vải bố. Bộ đôi này sẽ tạo nên tổng thể đặc sắc, vừa đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Phối cùng áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi đơn giản và thanh lịch kết hợp cùng quần jean hoặc quần kaki tối màu phối cùng phụ kiện là chiếc balo vải bố sẽ khiến bạn trông thời trang và phong cách hơn.

Bật mí cách phối balo vải bố cho nàng năng động

Phối cùng áo khoác denim cá tính

Kiểu kết hợp này rất quen thuộc với người có phong cách cá tính hay các bạn trẻ thường xuyên mix đồ đi phượt. Set đồ mang đến cho người mặc sự thoải mái, phóng khoáng và rất thu hút.

Phối cùng áo khoác dáng dài

Một chiếc áo khoác dáng dài có gam màu trung tính như nâu sữa, nâu be hoặc đen sẽ giúp bạn trông thanh lịch và tinh tế. Áo khoác dáng dài không chỉ phù hợp với túi xách tay nhỏ, túi đeo chéo mà còn rất “hợp cạ” với balo vải bố phối da size nhỏ.

Phối cùng vest cá tính

Bạn có biết là balo làm từ vải bố thiết kế tối giản sẽ giúp giảm bớt sự “cứng nhắc” của bộ vest không? Nếu bạn có cuộc hẹn công việc, muốn mang vẻ ngoài chỉn chu nhưng không quá “già”, thì hãy mang theo chiếc balo vải bố màu sắc phù hợp với áo/ quần thay vì balo hay túi xách da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại balo vải bố khác nhau, đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng thiết kế. Với giá thành hợp lý, bạn nên chọn cho mình một chiếc balo làm từ vải bố ưng ý để phối đồ thêm đa dạng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty