Bạn đã biết cách chọn kích thước balo phù hợp chưa?

Khi mua balo nhiều chỉ chọn kích thước balo thông qua việc ước chừng bằng mắt thường sao cho “tương đương” các vật dụng thường mang theo trong balo. Còn bạn thì sao?

Bạn chọn kích thước balo dựa vào tiêu chí nào? Nhiều người chọn mua balo laptop hoặc balo thời trang chỉ ước chừng kích thước sao cho vừa vặn với lượng đồ dùng hằng ngày – tức là chọn kích thước balo theo nhu cầu sử dụng. Cách chọn size balo này không sai, nhưng chưa đủ. Nếu bạn mua balo thời trang thì không sao, nhưng nếu bạn chọn balo laptop hay balo đi học, balo du lịch mà  chỉ dựa vào nhu cầu sử dụng thì có thể vẫn chưa chọn được chiếc balo hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng đâu. Với những chiếc balo sử dụng hằng ngày, chứa lượng đồ dùng tương đối thì trọng lượng và kích cỡ balo sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe lưng – vai – gáy và cả tư thế đi đứng của bạn. Khi đeo balo sai kích thước, quá lớn hoặc quá bé so với vóc dáng trong thời gian dài, có thể sẽ gây nên những tật ở cột sống như gù lưng hay đau vai gáy.

Bạn đã biết cách chọn kích thước balo phù hợp chưa?

Hiện nay, balo – túi xách là sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, các nhà sản xuất balo cũng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Các nhãn hàng balo – túi xách nổi tiếng luôn tuân thủ bảng kích thước balo  tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất các sản phẩm của mình. Điều này nhằm tạo ra những sản phẩm thân thiện nhất với sức khỏe người sử dụng.

>> Xem thêm: Chọn balo thế nào cho khéo?

Balo mini size là gì?

Kích thước balo mini size là kích thước có số đo giao động dưới 15cm dài x 15cm cao x10 cm rộng. Balo mini size là loại nhỏ nhất trong các loại balo. Trong vài năm gần đây, balo mini size tiện dụng, năng động, trẻ trung trở thành xu hướng thời trang được giới thời trang ưa chuộng. Balo mini size gọn nhẹ, đựng những đồ lặt vặt như ví tiền, điện thoại,…khi đi chơi hay dạo phố không hề cồng kềnh. Bạn có thể sử dụng linh hoạt 1 dây đeo chéo hay đeo hông, hoặc 2 dây đeo sau lưng.

Bạn đã biết cách chọn kích thước balo phù hợp chưa?

Balo small size là gì?

Balo small size là dòng balo nhỏ có kích thước trong khoảng 20cm x25cmx12cm. Các mẫu balo size này thường phù hợp để đi chơi, đi học hoặc đi làm vì nó đựng vừa sổ sách và các đồ trang điểm…nhưng vẫn có sự nhỏ gọn cần thiết. Đây là kiểu balo cỡ trung được chị em văn phòng ưa chuộng nhất.

Bạn đã biết cách chọn kích thước balo phù hợp chưa?

Balo medium size là gì?

Balo medium size có kích thước vừa phải nhất, thông thường vào khoảng 20cmx26cmx15cm, có thể dùng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau, có thể đựng được nhiều sách vở và cả laptop cầm tay. Đây là kích thước được các bạn học sinh – sinh viên và nam văn phòng ưa chuộng. Đối với những người thường xuyên phải mang máy tính trong quá trình làm việc, ngoài balo laptop, balo chống sốc thì các mẫu balo thời trang size medium cũng là lựa chọn khá phù hợp. Bởi nó không quá rườm rà mà vẫn cho phép đựng nhiều đồ dùng bên trong.

>> Xem thêm: Mẹo giặt balo nhanh khô trong mùa mưa bão

Bạn đã biết cách chọn kích thước balo phù hợp chưa?

Balo large size là gì?

Balo large size là loại balo lớn nhất trong dòng balo thông dụng dùng hằng ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu chứa hành lý. Với một chiếc balo cỡ lớn này bạn có thể dùng cho các mục đích đi học hay đi làm hằng ngày, đồng thời có thể sử dụng đựng hành lý cho các chuyến dã ngoại hay du lịch ngắn ngày. Balo large size có sức chứa lớn, với nhiều ngăn nhỏ bên trong để chuyên biệt hóa các vật dụng. Thông thường, balo cỡ lớn được làm từ chất liệu vải dày dạn, có khả năng chịu lực tốt. Nhiều tín đồ phượt chuộng dùng loại balo này hơn vì có giá thành rẻ hơn so với balo du lịch chuyên dụng.

Bạn đã biết cách chọn kích thước balo phù hợp chưa?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và vóc dáng mà bạn nên chọn kích cỡ balo phù hợp để đảm bảo sự tiện dụng cũng như an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu balo của bạn đang hư hỏng thì hãy liên hệ với Cửa Hàng Vạn Phúc để được bảo hành sửa balo lấy liền, hoặc sửa balo tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhé.
 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty