Bạn có biết có thể dùng túi đeo chéo đựng laptop cá nhân?

Đi cùng với sự bùng nổ của thông tin, nhu cầu sử dụng laptop ngày một tăng cao thì những chiếc túi đeo chéo đựng laptop chuyên dụng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng biết cách sử dụng loại túi này hiệu quả để vừa giữ độ bền của túi vừa giúp chiếc laptop của bạn an toàn.

Túi đeo chéo là một trong những phụ kiện đang rất được nam giới ưa chuộng hiện nay. Những chiếc túi đeo chéo đựng laptop đang rất hot. Bên cạnh những chiếc balo laptop thì hiện nay còn có nhiều loại túi đeo chéo đựng laptop được ưa chuộng. Dạng túi đeo chéo này thường được các doanh nhân hoặc các chàng trai công sở lựa chọn.

Kiểu dáng xách tay giúp phái mạnh có được sự sang trọng và thanh lịch. Những chiếc túi này được làm khá chắc chắn, thông thường nó gồm hai ngăn lớn để đựng laptop. Chiếc túi đeo chéo này cực kỳ hợp khi các bạn di chuyển trên môtô hoặc xe đạp. Bởi phong cách trẻ trung của túi dễ dàng kết hợp được với nhiều loại quần áo.

Tui deo cheo dung laptop

Một số gợi ý giúp sử dụng túi đựng laptop hiệu quả nhất

Dưới đây là những điều mà không phải ai cũng để ý khi sử dụng laptop và túi đeo chéo.

Không đặt laptop còn nóng vào túi đựng

Rất nhiều người có thói quen khi vừa sử dụng laptop xong thì gập lại và để ngay vào trong chiếc túi của mình. Điều này cực kỳ có hại cho laptop cũng như túi. Ngay khi vừa sử dụng xong laptop còn nóng, khi đút nó vào trong túi sẽ khiến nhiệt không thoát được và làm ảnh hưởng tới chất lượng máy tính và làm khô cứng túi đựng.

Tui deo cheo dung laptop

Bên cạnh đó những chiếc lap mới sử dụng xong cũng có những nguồn điện còn lưu lại, cho ngay vào trong túi có thể khiến chiếc túi bị nhiễm điện, mục chỉ và làm chúng có hút các vật khác đặc biệt là bụi bẩn.

Không nên cho quá nhiều đồ vật cứng vào trong túi đeo chéo đựng laptop

Việc cho quá nhiều vật dụng cá nhân cứng và nặng vào trong túi đeo chéo đựng laptop cũng ảnh hưởng rất lớn tới chiếc laptop của bạn. Ngăn túi được thiết kế có đệm và chống sốc, chống lực tác động vào máy tính có thể bị rách, thủng và thay đổi cấu trúc khi bị đè nặng.

Tui deo cheo dung laptop

Tư thế đeo túi cần thật chuẩn

Túi dùng để đựng laptop khá khác biệt so với những dòng túi khác. Tư thế đeo túi cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng bảo quản laptop. Chính vì vậy các chàng trai nên đeo đúng theo hướng dẫn sử dụng để tránh làm hỏng cấu trúc của túi cũng như laptop.

Chỉ cần chú ý vài  điểm nho nhỏ như vậy các bạn sẽ đảm bảo cho chiếc túi đeo chéo đựng laptop của mình bền hơn. Note ngay lại những bí quyết trên để sử dụng túi đeo chéo đựng laptop hiệu quả bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty