Balo giúp trẻ đến trường an toàn hơn

Chúng ta biết rằng trong suốt quãng đời học sinh, thậm chí khi đã là sinh viên, rất nhiều người vẫn gắn bó với chiếc balo. Không phân biệt giới tính hay tuổi tác, balo vẫn được đa phần người trẻ yêu thích bởi tính tiện dụng và độ bền của nó. 

Có thể nói rằng, đa phần trẻ em đều từng sở hữu một chiếc balo đi học hay balo thời trang. Dù là hàng cao cấp hay trung bình, thì những chiếc balo này luôn thể hiện rất tốt vai trò của nó. Đó là giúp chủ nhân được tiện lợi hơn.

Tuy nhiên vai trò của chiếc balo đi học không chỉ dừng lại ở việc chứa các dụng cụ học tập, mà còn quan trọng hơn thế nhiều.

Đối với trẻ em sống ở vùng nông thôn

Khi nói đến trẻ em sống ở các vùng nông thôn Việt Nam, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những chặng đường đến trường đầy “chông gai”, vất vả. Đôi khi trẻ sẽ phải vượt suối, phải đi ngang những chiếc cầu chông chênh, hay thậm chí phải trèo qua cả con đèo dốc. Trong những trường hợp như thế balo chính là vật dụng giúp con đường đến trường của trẻ thuận lợi hơn đôi phần. 

Hiển nhiên rằng không thể không mang theo dụng cụ học tập, nhưng nếu cho vào trong chiếc túi đeo chéo dài hay nặng trĩu một bên vai, các em khó lòng mà vượt hết các “chướng ngại vật” khi bị cơn đau vài hành hạ. Và tất nhiên, không thể sử dụng vali kéo hay cặp táp. Bởi sẽ khiến trẻ bận tay giữ cặp. 

Chính vì vậy, balo là lựa chọn hợp lý nhất. Trẻ có thể rảnh cả hai tay, không vướng bận, cũng rất dễ di chuyển, ngoài ra, sức nặng của vật dụng được phân đều lên cả hai vai, khiến trọng lực tác động cũng được giảm đáng kể. Ngoài ra, đối với một số loại balo có chất liệu chống thấm nước, trẻ sẽ bớt đi nổi lo ướt sách vở mỗi lúc có mưa bất chợt.

Đối với trẻ em sống ở những khu đô thị

Bạn có cho rằng những trẻ em sống ở thành thị thì nên sử dụng những loại túi xách, vali hay cặp thời trang hơn chiếc balo không? Nếu nghĩ thế thì bạn đã sai rồi nhé. Bởi hầu như trẻ em sống tại những khu đô thị phải chịu áp lực học tập rất lớn. Các em dành phần lớn thời gian của mình để di chuyển từ lớp học này sang khoá học khác. Chú ý bạn sẽ thấy, một đứa trẻ học lớp 5 sống tại TP.HCM, thường phải gắn bó cả ngày với các buổi học. 

Các em hầu như làm bạn cùng balo và sách vở. Trong khi lượng tài liệu học tập, dụng cụ học tập mà các em phải mang theo là rất nhiều và khá nặng nề. Hãy thử tưởng tượng, điều gì sẽ xảy ra nếu trẻ phải đeo túi một bên với khối lượng lớn sách vở và di chuyển suốt cả ngày? Ngay cả người lớn cũng phải khó chịu vì những cơn đau vai, bởi khi trọng lực dồn sang một bên, thì nó sẽ nặng hơn gấp đôi khi được phân đều ra 2 bên. 

Chính vì vậy mà một chiếc túi đeo chéo cho các bé ở độ tuổi tiểu học chưa bao giờ là quyết định tốt nhất. Các bác sĩ khuyên rằng nên cho trẻ em sử dụng balo đi học, ít nhất là khi trẻ vẫn đang trong tuổi học tiểu học và trung học cơ sở. Vì nó sẽ giúp hạn chế các vấn đề liên quan đến xương và cột sống của các em.

Nhưng cũng hãy lưu ý rằng, nên chọn cho trẻ những chiếc balo phù hợp với lứa tuổi và thể trạng sức khoẻ. Đồng thời lưu ý chọn những chiếc balo chất lượng. Bạn nên chọn những nơi bán balo uy tín để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm tốt nhất.

Balo Vạn Phúc là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất với con/ em của bạn. Balo tại cửa hàng đều được đảm bảo cao nhất về chất lượng và chính sách bảo hành chu đáo. Hãy đến cửa hàng và chọn cho trẻ những “người bạn đồng hành đến trường” tuyệt vời nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty