Balo đeo chéo vải bố lên ngôi thời trang hè 2022

Những chiếc balo đeo chéo đã quá quen thuộc với giới trẻ bởi tính tiện lợi và thời trang của nó. Hè 2022 này, balo đeo chéo vải bố được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Balo đeo chéo vải bố lên ngôi thời trang hè 2022

Balo đeo chéo xuất hiện đã lập tức thu hút được sự quan tâm của giới trẻ bởi tính thời trang và độc đáo của nó. Balo đeo chéo được xem là một kiểu phụ kiện thời trang “không giới hạn”. Dù là nam hay nữ, ở độ tuổi nào, diện trang phục gì và tham gia hoạt động như thế nào đều có thể sử dụng túi đeo chéo một cách thời trang và thuận tiện. Nhiều người nói rằng balo đeo chéo dần chiếm lĩnh thời trang phụ kiện thiết yếu trong giới trẻ. Vừa đáp ứng tính tiện dụng để đựng đồ khi di chuyển, vừa đáp ứng tính thời trang với sự độc đáo, khác lạ. Ngày nay, túi đeo chéo trở thành sản phẩm của hầu hết thương hiệu thời trang danh tiếng, đa dạng thiết kế, chất liệu và kích cỡ.

Balo đeo chéo vải bố lên ngôi thời trang hè 2022

Mùa hè này, túi đeo chéo vải bố canvas là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mát nhẹ, chống nước tốt, ngăn chứa rộng, quai đeo êm ái… túi đeo chéo vải bố giúp cho các chuyến du lịch hay cuộc dạo phố của bạn thời thượng và rảnh tay hơn rất nhiều.  Ngoài chất liệu vải bố, balo đeo chéo vải 100% Cotton cũng được nhiều người ưu ái lựa chọn vì bền đẹp, chống nước khi sử dụng. 

>> Xem thêm: Vì sao nhiều người chọn sửa túi xách tại Vạn Phúc?

Cả hai chất liệu này đều khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn năng động và tiện lợi của balo đeo chéo. Ngoài ra, màu sắc lên chất liệu vải đẹp mắt, bền màu và trông luôn như mới cũng là lợi thế lớn của túi đeo chéo vải. Chất liệu vải cũng không kén trang phục phối cùng, nên bạn có thể đeo túi cho mọi set đồ hoàn hảo.

Balo đeo chéo vải bố lên ngôi thời trang hè 2022

Nếu bạn đang muốn sửa balo đeo chéo của mình để kịp diện hè thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là địa chỉ chuyên sửa balo – túi xách – vali lấy liền uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Với cam kết hoàn hảo về chất lượng và tính thẩm mỹ sau khi sửa chữa, Vạn Phúc luôn làm hài lòng khách hàng, giúp phục hồi món phụ kiện ưa thích một cách nhanh chóng, bền đẹp và tiết kiệm nhất.

Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và sửa balo lấy liền nhanh chóng giá rẻ.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty