Balo chống thấm giúp hành lý an toàn mà bạn vẫn sang

Với thời tiết nắng mưa thất thường tại TP.HCM, đâu gì có thể đảm bảo bạn sẽ không bị dính một cơn mưa bất chợt giữa ngày nắng chói chang. Balo chống thấm là món đồ giúp bạn bảo vệ hành lý của mình an toàn và giữ cho bạn sự “sang chảnh” mọi lúc mọi nơi đấy.

Ngày nay, hầu hết mọi người khi ra đường đều mang theo những món đồ công nghệ, đặc biệt là người trẻ. Máy ảnh, điện thoại, laptop, máy tính bảng,… tất cả chúng đều “nhạy cảm” với nước. Một cơn mưa bất chợt giữa trưa tại Sài Gòn có thể khiến món hàng công nghệ cưng của bạn hư hỏng ngay. Vậy phải làm sao? Dùng balo chống thấm đi bạn nhé. Một chiếc balo chống thấm tốt sẽ đảm bảo máy móc của bạn an toàn, và bạn cũng không cần vội vã chạy tìm chỗ trú hay loay hoay tìm cách che mưa cho túi

Balo chong tham bao ve hanh ly toi da

Bạo vệ tối đa

Hầu hết các loại balo chống thấm nước đang bán trên thị trường hiện nay đều được thiết kế bằng một chất liệu phổ biến là Polyester. Polyester là một loại vải cao cấp, có thể nói là đạt đến mức độ hoàn hảo về khả năng chống thấm nước.

Balo chong tham bao ve hanh ly toi da

Balo chống thấm cao cấp thông thường là sự kết hợp của chất liệu dù, cotton và polymer. Những chất liệu này giúp chiếc balo có độ bền cao, chống rách, chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Ưu điểm này đảm bảo bạn có thể dễ dàng bảo vệ đồ đạc, thiết bị điện tử quan trọng an toàn nhất dù trời có nắng hay mưa đi nữa.

Dễ dàng lau chùi

Chất liệu polyester còn giúp balo chống thấm nước có thêm khả năng chống nhăn cực kì tốt. Nếu những chiếc balo thông thường, giặt giũ sẽ làm bề mặt vải bị nhăn nhúm hay kéo dãn, thì với balo chống thấm điều này sẽ không hề xảy ra. Ngoài ra, ưu điểm của chất liệu polyester còn ở chỗ có bề mặt mượt mà và sáng bóng. Chất liệu sẽ hạn chế sự hấp thụ và bám của bụi bẩn trong thời gian sử dụng, giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh balo hơn.

Balo chong tham bao ve hanh ly toi da

Hợp thời trang

Nhờ nhiều tính năng hiện đại kết hợp với thiết kế độc đáo về kiểu dáng mà những chiếc balo chống thấm nước mang riêng cho mình một phong cách khác biệt. Chính thiết kế hợp thời trang nhưng khác biệt và độc đáo đã làm cho mọi người yêu chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Balo chong tham bao ve hanh ly toi da

Với 3 lý do trên thì những mẫu balo chống thấm nước đang ngày càng được các bạn trẻ săn lùng không phải là điều gì quá khó hiểu. Còn bạn thì sao?

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty