Balo chống gù phù hợp với bé mấy tuổi?

Balo chống gù là balo chuyên dụng cho học sinh, giúp bé hạn chế các vấn đề về lưng ngay cả khi đeo balo trong thời gian dài. Nhưng có vài điều mẹ cần lưu ý khi chọn balo chống gù cho con đấy.

Trước khi xem và chọn mua balo chống gù ưng ý cho trẻ, thì phụ huynh nên hiểu rõ các tiêu chí về độ tuổi, nhu cầu, sở thích, chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, tính khả dụng, chế độ bảo hành… Trong đó tiêu chí về độ tuổi thích hợp đeo balo chống gù rất quan trọng.

Dung balo chong gu lung cho be

Bé mầm non chưa cần dùng balo chống gù lưng

Với các bé ở độ tuổi mầm non, dùng balo chống gù là chưa thật sự cần thiết. Vì ở tuổi này bé đến lớp chưa phải học gì nhiều, chưa có sách vở nhiều cần mang theo. Trong balo bé mầm non chủ yếu là đồ dùng cá nhân, quần áo, khá nhẹ và gọn. Thay vì đầu tư khoản tiền kha khá cho balo chống gù, mẹ có thể chọn cho con chiếc balo mẫu giáo nhỏ nhắn với hình thù họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh. Balo cũng không cần quá nhiều ngăn, chỉ cần 2 ngăn lớn để đựng quần áo, sữa… và một ngăn nhỏ để đựng khăn tay, khẩu trang… là đủ. Ngoài ra, mẹ cũng lưu ý là đừng chọn cho con những chiếc balo có hình thú nặng nề mà lại nhanh dơ nữa.

Dung balo chong gu lung cho be

Học sinh cấp 1 ưu tiên dùng balo chống gù lưng

Bước vào lớp 1, bé phải mang nhiều sách vở, dụng cụ học tập tới trường mỗi ngày nên một chiếc balo chống gù sẽ giúp bảo vệ vai và cột sống của bé. Cấu tạo của balo chống gù lưng có phần quai đeo được thiết kế dạng 3D bản to, lưng balo khớp với đường cong cột sống và được lót đệm êm ái, dây cân bằng trọng lực chắc chắc cùng khá nhiều ngăn cho bé chứa đồ dùng. Cấu tạo đặc biệt này sẽ giảm cảm giác mệt mỏi, đau, xệ vai, các nguy cơ gù lưng, cong vẹo cột sống ở trẻ. Để giảm sức nặng hành lý lên vai và cột sống, bảo vệ hệ xương non yếu của trẻ em cấp 1, tốt nhất mẹ nên ưu tiên chọn mua balo chống gù lưng cho bé nhé. 

Dung balo chong gu lung cho be

Học sinh cấp 2 cũng có thể dùng balo chống gù

Với học sinh cấp 2 thì hệ xương đã khá cứng cáp. Nhưng vì balo đến trường hằng ngày của bé lại nặng hơn khi cấp 1, nên ba mẹ vẫn có thể cho bé dùng balo chống gù lưng. Hiện này trên thị trường có khá nhiều loại balo chống gù phù hợp cho học sinh cấp 2 với họa tiết, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Lưu ý mẹ là ở độ tuổi này bé đã lớn, mẹ nên cho bé tự chọn kiều dáng, màu sắc chiếc balo của mình nhé. Ngoài ra, các yêu tố như kích thước, quai đeo, lưng, sức chứa…. mẹ có thể gợi ý chọn lựa tốt nhất cho bé.

Dung balo chong gu lung cho be

Quan trọng nhất khi chọn balo chống gù là hàng chất lượng hay không. Một chiếc balo chống gù chất lượng cao được sản xuất theo những tiêu chí, thông số chất lượng cụ thể mới có thể đảm bảo khả năng bảo vệ hệ xương của trẻ. Vì thế hãy chọn mua balo chống gù trẻ em tại những địa chỉ uy tín và thương hiệu cao cấp bạn nhé.

Vạn Phúc chúc bạn tìm được chiếc balo chống gù tốt cho thiên thần nhỏ của mình nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty