5 cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhanh chóng

Nếu gặp dây kéo balo túi xách bị kẹt hay hư hỏng thì hãy áp dụng 5 cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà sau đây để sửa balo túi xách nhanh chóng.

1. 5 cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhanh chóng

Cách 1: Chà đầu bút chì vào răng khóa

Trong những trường hợp dây kéo khóa balo bị sự cố khiến cho việc kéo lên kéo xuống trở nên khó khăn thì việc đầu tiên là phải kiểm tra xem khóa kéo có sợi chỉ hay vải của khóa kẹt ở trong hay không. Nếu có thì loại bỏ dị vật trước rồi dùng đầu bút chì để chà vào răng của dây kéo khóa.

Hãy sử dụng đầu bút chì chà sát mạnh vào răng khóa cho đến khi thấy khóa trơn trở lại. Cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà này hiệu quả là vì than chì hoạt động như một chất bôi trơn và giúp dây khóa của balo dễ dàng hoạt động hiệu quả hơn. Lúc chà xong nên kéo khóa lên xuống đôi lần đến khi chúng hoạt động trơn tru trở lại.  5 cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhanh chóng

Cách 2: Bôi sáp nến

Bôi sáp nến là một trong những cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhanh chóng được hầu hết người sử dụng bởi dễ tìm vật liệu mà đem lại hiệu quả cao. Lúc dây kéo balo túi xách bị kẹt thì bạn chỉ cần lấy sáp nến chà nhẹ lên phần răng cưa hai bên khóa kéo.

Sau đó kéo lên xuống vài lần để khóa trở nên trơn tru hơn. Cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà này sẽ có vết sáp còn trên khóa sau khi thực hiện xong. Bạn có thể dùng khăn giấy lau sạch lại.

Cách 3: Dùng son môi

Trong trường hợp bạn cần cách sửa dây kéo balo túi xách bị kẹt dây kéo thì hãy nhanh trí sử dụng thỏi son – vật dụng thường có sẵn trong túi của các quý cô. Hãy dùng thỏi son chà sát lên phần khóa bị kẹt và kéo lên xuống chúng vài lần là sẽ sửa balo bình thường trở lại. Nếu có thể thì nên dùng son không màu, còn nếu không thể lựa chọn thì phải làm mất đi những vết son đó trên balo cũng hơi khó khăn hơn.

5 cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhanh chóng

Cách 4: 2 bên khóa không khớp nhau

Nếu như 2 bên khóa dây kéo không khớp nhau thì phương pháp tự sửa dây kéo balo túi xách tại nhà hiệu quả nhất là sử dụng kìm. Bạn sử dụng kìm chỉnh chỗ khóa nào bị chệch nhau về vị trí ban đầu và kéo khóa đi qua vị trí vừa chỉnh để ổn định khóa kéo. Khi khóa không khớp nhau thì bạn không nên cố gắng dùng lực để tránh làm con trượt bị tuột hoặc hư hỏng hoàn toàn.

Cách 5: Đầu khóa mắc trong vải

Đầu khóa mắc vào trong vải hoặc sợi chỉ thì bạn có thể chuyển dịch đầu khóa nhẹ nhàng về vị trí ban đầu hoặc gỡ phần chỉ/vải thừa bị kẹt ra ngoài. Khi kéo nên thực hiện nhẹ nhàng để giảm thiểu tối đa tình trạng hư hỏng nghiêm trọng.

>> Xem thêm: Mách bạn địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền giá rẻ trong ngày

Ngoài các cách sửa dây kéo balo túi xách hư dây kéo như trên thì vẫn còn nhiều cách khác. Về mặt nguyên tắc, cách sửa dây kéo balo túi xách cơ bản là gỡ dị vật bị kẹt trước, sau đó tìm chất có tác dụng bôi trơn để giảm ma sát giữa đầu kéo và răng cưa. Thao tác dịch chuyển con trượt một cách chậm rãi từ tốn để không làm hỏng dây kéo.

2. Địa chỉ thay dây kéo balo túi xách tại HCM

Trong trường hợp bạn đã thực hiện mọi cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhưng vẫn không thể khắc phục được thì hãy mang món phụ kiện đến cửa hàng Vạn Phúc để được sửa chữa hoặc thay dây kéo balo túi xách phù hợp.

5 cách sửa dây kéo balo túi xách tại nhà nhanh chóng

Vạn Phúc nổi tiếng là địa chỉ sửa balo túi xách lấy liền giá rẻ uy tín nhất tại TP. HCM. Không chỉ sửa chữa túi xách hàng hiệu, Vạn Phúc còn sửa toàn diện lỗi hư hỏng ở vali và balo. Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu một thương hiệu “made in Việt Nam” vali Pumpkin cùng xưởng sản xuất vali quà tặng, vali in logo.

Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật viên sửa túi xách tại đây có tay nghề rất cao, đa năng và chuyên nghiệp. Chuyên gia phục hồi hàng hiệu có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. Dây kéo balo túi xách đẹp và bền tốt luôn có sẵn, trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp bậc nhất tại TP. HCM.

Vạn Phúc luôn có cách sửa dây kéo balo dây kéo cho bạn bền đẹp như mới, từ sửa chữa đến thay dây kéo balo túi xách đều trong thời gian ngắn nhất, cùng chính sách bảo hành dài hạn hậu sửa chữa.

Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa túi xách lấy liền tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty