Mách bạn địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền giá rẻ trong ngày

Nếu khóa kéo balo bị kẹt, rít hay không khớp răng cưa, không thể tự sửa balo thì hãy đến những địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày sau đây.

1. Một số lỗi thường gặp ở dây kéo balo

Sau một thời gian sử dụng, chiếc khóa kéo balo có thể bị kẹt, rít hay không khớp răng cưa… ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đóng, mở và bảo quản đồ dùng. Một số trường hợp bạn có thể tự sửa dây kéo balo bị rít hay kẹt bằng cách làm giảm ma sát với son dưỡng môi chẳng hạn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp hỏng nặng như tuột đầu khoá thì sẽ phức tạp hơn, cần địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền giá rẻ. Có nhiều vấn đề hư hỏng có thể xuất hiện ngoài dự kiến của bạn.

  • Dây kéo bị tuột một bên: Đây là vấn đề rất phổ biến ở các loại balo, túi xách… dùng loại dây kéo zip. Lúc này, đồ kéo khóa bị trượt ra khỏi 1 bên răng cưa, nếu không có dụng cụ bạn sẽ không thể tra vào và kéo lại được.
  • Dây khóa bị kẹt: Trường này thường xảy ra đối với những chiếc balo sử dụng lâu ngày, không được bảo quản và giữ gìn cẩn thận. Đất cát, bụi bẩn, chỉ thừa và các chất tích tụ trên răng xích là nguyên do chính khiến khóa kéo bị kẹt cứng hoặc không thể hoạt động trơn tru.
  • Mẫu khóa không khớp răng cưa: Khi không khớp răng cưa, hóa sẽ không thể gắn khít để kéo lại với nhau, nếu bạn cố gắng dùng lực kéo sẽ khiến chiếc khóa bị biến dạng, móp méo và phải thay dây kéo balo mới.
  • Khóa kéo bị rít, trôi: Vấn đề này thường đến từ những sợi vải, bông… nhỏ vướng víu hoặc bụi bẩn tích tụ lâu ngày. Lúc này, bạn có thể tự sửa balo hư dây kéo tại nhà bằng cách tra các chất làm trơn chuyên dụng để dễ dàng đóng, mở balo.

Mách bạn địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày

Nếu muốn tiếp tục sử dụng balo thì việc sửa hoặc thay dây kéo balo bị hư là rất cần thiết. Làm sao có thể an tâm cho đồ dùng cá nhân, thậm chí là ví tiền và điện thoại khi không thể đóng ngăn kéo balo lại. Tự sửa dây kéo là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng nó chỉ hiệu quả khi dây kéo bị kẹt, bị rít mà thôi.

Trong những trường hợp lỗi nặng như tuột đầu khoá, đứt dãi răng… thì gần như chỉ có thể thay dây kéo mới. Lúc này, các địa chỉ chuyên sửa balo sẽ hữu ích. Vì sao phải đến địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền? Câu trả lời đơn giản là tiết kiệm thời gian. Tại các cửa hàng này sẽ luôn có sẵn loại dây kéo phù hợp với chiếc balo của bạn, chỉ màu tương đồng với balo hiện tại… và hơn hết là thợ sẽ giúp bạn thay dây kéo balo lấy liền, nhanh chóng và đẹp không tì vết.

Vậy thì tại TP. HCM, nên thay dây kéo balo ở đâu? Dưới đây là một số địa điểm sửa khóa balo tại TP. HCM đảm bảo chất lượng mà tín đồ phụ kiện không nên bỏ qua.

2. Địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày

Nếu bạn chưa biết thay dây kéo balo ở đâu nhanh chóng giá rẻ thì hãy tham khảo những địa chủ sau đây.

Mách bạn địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày

2.1 Cửa hàng vali, balo Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1073 Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0938 923 289

Vạn Phúc không chỉ sửa balo lấy liền mà còn chuyên sản xuất vali cao cấp. Dòng vali nhựa Pumpkin của hãng hiện đã rất thịnh hành trên thị trường, được doanh nghiệp đặc biệt ưu ái lựa chọn hợp tác sản xuất vali quà tặng.

Trong đó, trung tâm sửa balo – vali – túi xách của Vạn Phúc cũng nổi tiếng là địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền giá rẻ tại quận Tân Bình. Cửa hàng vali, balo Vạn Phúc không chỉ cung cấp các dòng phụ kiện mới để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu mà còn hỗ trợ sửa chữa, thay mới với giá thành vô cùng tốt.

Mức giá khá tốt so với chất lượng dịch vụ thay dây kéo balo lấy liền, giúp cửa hàng này ghi điểm giữa những địa chỉ khác trong khu vực. Nhân viên tại cửa hàng Vạn Phúc bên cạnh sở hữu tay nghề cao còn có thái độ vô cùng niềm nở với mọi khách hàng.

2.2 Số 430 Cách Mạng Tháng 8

  • Địa chỉ: 430 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 623 289

Đây là địa chỉ sửa khóa kéo balo có tiếng tại khu vực quận 3 với giá cả phải chăng và phụ kiện thay thế đảm bảo chất lượng. Trước khi tiến hành sửa chữa hay thay mới linh kiện, cửa hàng sẽ trao đổi trực tiếp với khách để đáp ứng tốt nhu cầu.

Mách bạn địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày

2.3 Số 158 Khuông Việt

  • Địa chỉ: 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: 0938 291 261

Cửa hàng sửa balo, túi xách tọa lạc tại số 158 Khuông Việt được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và dịch vụ tận tình, chu đáo. Địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền giá rẻ này chuyên sửa chữa đa dạng các dòng phụ kiện từ vali kéo đến túi xách, balo thời trang… đồng thời hỗ trợ thay mới mọi linh kiện theo yêu cầu. Nguyên phụ liệu nơi đây có chất lượng cao, đảm bảo bền bỉ dài lâu.

2.4 Cửa hàng sửa chữa balo, túi xách Sơn

Địa chỉ: 38 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM

>> Xem thêm: Top 10+ địa chỉ sửa túi xách hư dây kéo bền đẹp rẻ hàng đầu TP.HCM

Cửa hàng sửa balo, túi xách Sơn là địa chỉ không còn xa lạ gì với tín đồ phụ kiện. Nơi đây chuyên nhận sửa khóa balo, vali kéo, cặp táp… hỗ trợ thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, mặc dù số lượng khách hàng đông, phải sửa chữa phụ kiện trong thời gian ngắn nhưng chất lượng dịch vụ của cửa hàng vẫn được đánh giá cao.

2.5 Sửa khóa kéo balo tại Số 18 Lê Quang Định

Địa chỉ: 18 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM

Mách bạn địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày

Địa chỉ sửa khóa balo, túi xách tại số 18 Lê Quang Định cũng là địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền giá rẻ bạn nên tham khảo. Khi tìm đến đây, bên cạnh sửa khóa kéo balo, bạn còn có thể thay quai đeo vai, tay cầm hay xử lý các vết trầy xước, bong tróc trên bề mặt túi xách một cách hoàn hảo. Cửa hàng này còn hỗ trợ sửa chữa những vấn đề thường gặp ở chiếc vali du lịch… gần như có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

2.6 Cửa hàng Thuận Tiên

Địa chỉ: 162B Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

Cửa hàng Thuận Tiên là nơi sửa balo hư khóa TPHCM mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy khi giao phó món phụ kiện thân thuộc. Địa chỉ này sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng tốt mọi yêu cầu thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày. Cửa hàng cũng công khai mức giá dịch vụ và các loại nguyên phụ liệu để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn.

Trên đây là những địa chỉ thay khóa kéo balo lấy liền trong ngày với mức giá rất tốt. Những địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thay dây kéo balo ở đâu cũng như các vấn đề thường gặp khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty