4 mẹo xếp đồ cực gọn gàng vào balo

Làm sao để xếp đồ vào balo một cách gọn gàng nhất? Đây là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khi muốn sử dụng balo để chứa đồ hay vì vali, túi du lịch,… 

Ngày nay, balo là món đồ phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Những chiếc balo có thể thay thế những chiếc túi xách, vali trong rất nhiều trường hợp. Có rất nhiều cách để xếp đồ vào balo mà được nhiều người chia sẻ, bài viết dưới đây sẽ bật mí với bạn 4 bí quyết để xếp đồ gọn nhất nhé.

Phân loại áo quần

Đối với quần áo thông thường, không dễ bị nhàu thì hãy gấp chúng làm theo chiều dọc tạo thành hình chữ nhật, áo tay dài thì bạn nên để phần tay vào trong thân áo. Áo quần dễ nhăn nên bỏ chúng vào túi nilong mỏng để trong quá trình di chuyển tránh bị xô lệch làm nhăn áo. Còn đồ lót hay quần áo tắm, đồ bơi, bạn nên cuộn tròn chúng lại với nhau và cho vào chiếc túi riêng biệt để dễ kiểm soát.

Cach xep do vao balo gon gang

Vị trí xếp đồ vào balo

Thường không gian trong balo nhỏ hơn vali rất nhiều nên bạn cần chú ý vị trí khi sắp xếp đồ vào balo để tránh mất không gian. Áo quần là những thứ đồ chủ yếu vì vậy bạn phải xếp chúng theo thứ tự đồ nào mặc trước thì để lên trên, mặc sau thì cho xuống dưới. 

Những bộ quần áo nặng thì nên xếp vào lưng balo giúp bạn đỡ tốn sức khi mang trên lưng di chuyển.

Những đồ vật dụng nhỏ, nhẹ, dung dịch lỏng như xà phòng, hay những vật dụng cá nhân khác, bạn nên cho vào ngăn ngoài balo.

Cach xep do vao balo gon gang

Giày dép

Đối với nam mang khoảng một hay hai đôi giày có thể dễ dàng cho vào balo. Còn nữ thì chắc sẽ nhiều hơn, vì vậy bạn hãy tách từng chiếc một bỏ vào túi đựng và nhét vào những khe hở trong balo. 

Những đồ dùng dễ vỡ

Nước hoa, dung dịch xà phòng thì rất dễ bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Bạn nên bỏ nước hoa vào trong chiếc tất, khi có làm rơi balo cũng không gây ảnh hưởng gì. Còn mỹ phẩm, xà phòng, bạn hãy cho vào túi riêng để lỡ chúng có đổ ra ngoài cũng không gây ảnh hưởng đến quần áo bên trong balo. 

Cach xep do vao balo gon gang

Dây sạc điện thoại, tai nghe bạn cũng nên cho vào túi riêng để tránh ảnh hưởng hay vô nước.

Trên đây chính là những chia sẻ về cách xếp đồ dùng vào balo tiện lợi nhất trong các chuyến du lịch. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn lựa một chiếc balo du lịch đẹp, vừa vặn kích thước và chất lượng để chuyến đi tiện lợi hơn bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty