4 mẫu balo thông minh đáng mua nhất

Ngày nay các mẫu balo thông minh được thiết kế đa năng giúp bạn có trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Thị trường balo thông minh cũng rất năng động.

Balo du lịch thông minh BANGE

Balo du lịch thông minh BANGE BG7078 được lấy cảm hứng từ châu  u cổ kính hòa trộn cùng phong cách hiện đại. Đây là mẫu balo du lịch thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần năng động. BANGE BG7078 sử dụng sợi Oxford nén với mật độ cao mang đến độ trượt nước tốt, chống thấm hiệu quả, có sự dày dặn, chắc chắn và độ bền đáng kinh ngạc. Balo cũng được thiết kế với chức năng chứa như vali  có nhiều ngăn chứa tiện dụng, khóa chống trộm rất tiện tay, khe USB cắm sạc nhanh. Ngoài ra, balo sử dụng khóa kéo được làm từ kim loại YYK sang trọng, kéo thả mượt mà, bền bỉ. Không chỉ thời gian, hạn chế bám bẩn mà balo còn có đệm lưng thoáng khí thoát mồ hôi, giảm tối đa áp lực lên vai và lưng.

4 mẫu balo thông minh đáng mua nhất

Balo laptop du lịch thông minh ARCTIC HUNTER

Thiết kế của mẫu balo thông minh này có thể sử dụng đựng laptop, mang theo đồ đạc đi công tác, du lịch ngắn ngày. Balo có ngăn đựng vừa máy tính cá nhân 17.3 inch, cùng không gian lưu trữ hành lý cho 2-3 ngày, mở được 180 độ như vali. Được làm từ chất liệu Oxford, balo có khả năng chống thấm sâu, khóa kéo thiết kế ẩn, chống thấm nước, chống trộm rất tốt. Tay cầm bọc Titan cao cấp siêu nhẹ, vừa vặn. Arctic Hunter Ah00263 tích hợp cổng sạc USB tiện lợi.

4 mẫu balo thông minh đáng mua nhất

4 mẫu balo thông minh đáng mua nhất

Balo laptop doanh nhân siêu mỏng BANGE

Bange mang đến mẫu balo thông minh sang trọng, thanh lịch, chất liệu nhập khẩu bền đẹp, khả năng ứng dụng cao. Balo có thiết kế mỏng nhẹ nhưng có thể mở rộng lên đến 8cm. Với kiểu dáng thời trang, balo hiện đại nhưng rất gọn gàng chắc chắn, mang đến sự lịch lãm, sành điệu cá tính cho các quý ông. Ngoài 1 ngăn chính đựng vừa máy tính cá nhân 14inch, balo còn có nhiều ngăn phụ chứa đồ dùng được sắp xếp hợp lý, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Mẫu balo laptop thông minh này cũng được trang bị một lớp đệm lưng có lưới 3D siêu thoáng khí, ôm sát lưng tránh gây gù, tạo cảm giác thoải mái. Quai đeo được thiết kế trợ lực, không gây đau nhức.

>> Xem thêm: Vì sao balo đa năng ngày càng thịnh hành?

4 mẫu balo thông minh đáng mua nhất

Balo laptop TANGCOOL TC707

TANGCOOL TC707 là balo đa năng từ thương hiệu nổi tiếng Tangcool. Mẫu balo thông minh này có kiểu dáng đẹp mắt với các đường nét thiết kế tinh tế, thanh lịch phù hợp với những người trẻ theo  phong cách sống năng động, hiện đại. Phần nắp cuộn độc đáo là điểm khác biệt, đem đến cho bạn sự nổi bật và khác biệt so với các dáng balo thông thường. Balo được làm từ chất liệu Oxford chống thấm nước, chống rạch xước, bền bỉ. Với chiếc balo này bạn có thể đựng laptop vừa lap 15.6 inch kèm ipad tablet 10 inch. Mặt trước balo được trang bị thêm ngăn phụ và ngăn lưới hai bên hông để đựng nước hoặc dù tiện lợi. Balo được trang bị đệm lưới 3D êm ái, thông thoáng ở mặt lưng và quai đeo. TANGCOOL TC707 được tích hợp cổng sạc USB 3.0 tiện lợi cho người sử dụng.

4 mẫu balo thông minh đáng mua nhất

Balo thông minh không chỉ mang đến nhiều tiện ích mà còn mang đến tính thời trang, sự trẻ trung năng động cho người sử dụng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty