4 loại túi du lịch hữu ích cho mọi chuyến đi

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc túi để đi lại hàng ngày hay một chiếc vali cho chuyến du lịch bằng máy bay thì 4 loại túi du lịch này sẽ hữu ích cho bạn.

Thông thường khi đi du lịch bạn sẽ cần những loại túi  du lịch nào? Ngoài vali du lịch hay túi xách du lịch thì bạn vẫn nên “thủ sẵn” 1 hoặc 2 loại túi mini khác để di chuyển hằng ngày giữa chuyến đi nhé. Dưới đây là những mẫu túi du lịch gọn nhẹ và tiện ích cho mọi chuyến du lịch của bạn.

Túi xách tay Tote

Túi xách tay Tote nhỏ gọn nhưng đựng được nhiều đồ và thân thiện với môi trường. Túi tote là một vật dụng cá nhân hoặc hành lý xách tay tuyệt vời khi bạn đi máy bay. Túi xách Tote vừa không quá cồng kềnh vừa chứa được nhiều đồ thiết yếu. Hiện nay, những mẫu túi tote có rất nhiều mẫu mã, đảm bảo nhu cầu thẩm mĩ, túi còn có khóa kéo để bạn có thể đảm bảo rằng đồ đạc của bạn được cất giữ bên trong một cách an toàn.

4 loại túi du lịch hữu ích cho mọi chuyến đi

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo là một chiếc túi đồng hành với phái nữ ở bất kỳ chuyến đi nào. Mẫu túi nhỏ gọn này sẽ giúp bạn rảnh tay thoải mái mang theo các vật dụng cá nhân bên mình. Một số mẫu mã còn có khóa kéo giúp bạn dễ dàng lấy các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví và chìa khóa. Túi đeo chéo hiện nay có nhiều kích cỡ đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn. Túi đủ rộng rãi cho phép sử dụng khi di chuyển trên tàu điện ngầm, tàu hỏa, máy bay; có dây đeo vai cho bạn thoải mái khi mang; túi còn có thể  trở thành những chiếc ví thời trang nếu bạn tháo dây đeo ra và cầm trên tay.

4 loại túi du lịch hữu ích cho mọi chuyến đi

Túi du lịch xách tay

Túi du lịch xách tay có ngăn chính rộng rãi và gồm nhiều ngăn túi có khóa kéo, kèm theo quai cầm chắc chắn. Các mẫu túi du lịch xách tay cung cấp vừa đủ chỗ cho những chuyến đi cuối tuần hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày. Với không gian rộng rãi bên trong ngăn chính, mẫu túi này rất lý tưởng để cất giữ nhiều đồ đạc bản to như giầy dép, giữ chúng tách biệt với phần còn lại của đồ đạc và loại bỏ nhu cầu về túi đựng giày hoặc các khối phụ.

4 loại túi du lịch hữu ích cho mọi chuyến đi

Vali kéo mini

Những chiếc vali kéo cỡ nhỏ, vali kéo mini lựa chọn không thể thiếu của những chuyến du lịch một mình, du lịch ngắn ngày hoặc những chuyến đi không cần mang quá nhiều đồ đạc. Vali gồm túi có khóa kéo bên trong và bên ngoài để giữ các vật dụng cần thiết an toàn và thoải mái. Khi chọn mua vali du lịch mini bạn nên mua những túi có độ bền cao và đi kèm với nhiều ngăn để thuận tiện sử dụng, dễ dàng sắp xếp. Bạn cũng nên trang bị thêm một túi chống thấm nước để đựng đồ bơi hoặc quần áo bẩn chưa kịp làm sạch.

4 loại túi du lịch hữu ích cho mọi chuyến đi

Với những mẫu túi du lịch trên đây, hy vọng chuyến đi của bạn sẽ dễ dàng, thuận tiện và thoải mái hơn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty