3 cách tận dụng vali hoạ tiết hiệu quả bạn không ngờ đến

Sau đây là 2 công dụng tuyệt vời của chiếc vali hoạ tiết mà bạn nên biết

Dùng làm vật trang trí phòng

Nếu chiếc vali họa tiết của bạn đặc biệt nổi bật và cá tính vậy tại sao không tận dụng chiếc vali họa tiết đó để trang trí phòng ở cho bạn. Một cô nàng cá tính như bạn hẳn là yêu thích những sự phá cách và tạo nên điểm nhấn sáng tạo, mọi vật dụng xung quanh chúng ta chỉ cần biết cách sự dụng chắc rằng sẽ mang đến một hiệu quả không ngờ. 

Có rất nhiều cách khác nhau để trang trí phòng óc bằng chiếc vali hoa tiết của bạn.

Bạn có thể biến tấu hoạ tiết của vali thành chiếc ghế theo những phong cách khác nhau và cực kỳ ấn tượng, không thể mua ở cửa hàng nội thất đâu nhé.

Hoặc có thể tận dụng làm chiếc tủ xinh xắn, vừa có thể chứa đồ, cũng có thể trang trí cho góc phòng thêm sinh động.

Hoặc sáng tạo hơn với chiếc bàn hoạ tiết từ một chiếc vali cũ.

Có thể bạn cho rằng những món đồ handmade này không chắc chắn để đựng hay đặt đồ vật lên. Không đâu, tất cả nằm ở khả năng gia công của bạn, vì bản thân khung của vali đã rất chắc chắn. Nếu kết hợp các bộ phận khéo léo, bạn hoàn toàn có thể dùng món đồ tái chế trong thời gian dài. Và hơn hết là tính độc quyền của nó, cam đoan rằng không nhà ai có thể có món đồ y như của bạn được.

Vali biến thành phông nên ảnh

Nếu là người yêu thích chụp ảnh, bạn sẽ không thể bỏ qua việc tận dụng hoạ tiết xinh xắn trên chiếc vali cưng của mình làm phông nền cho những “kiệt tác” nhiếp ảnh.  Với một chút sắp xếp bố cục, thêm tí nhấn nhá bằng vali họa tiết, chắc rằng bạn sẽ có một bức ảnh nghệ thuật miễn chê vào đâu được. Ngoài ra, chiếc vali còn có thể xuất hiện trong những bức ảnh phong cảnh, ảnh cưới, ảnh vintage tạo cảm giác xa xưa.  

Bất ngờ là ngày nay, hầu như mọi studio ảnh đều sở hữu rất nhiều dạng vali độc đáo để tạo điểm nhấn trong những bức ảnh của khách hàng, vậy nếu bạn đã có một chiếc vali họa tiết rồi thì tại sao không tận dụng cho riêng mình để có những bức ảnh tự chụp thật cá tính, thật nghệ thuật không hề thua kém những nhiếp ảnh gia thật sự. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty