2 kiểu xỏ dây đeo balo mini mãi không hết

Balo mini được đông đảo chị em ưa thích vì sự thời trang, năng động và dễ diện. Chỉ riêng với dây đeo, chúng ta có 2 kiểu xỏ dây đeo balo mini mãi không hết hot.

Balo mini 2 kiểu đeo là kiểu balo có thiết kế dây cho phép biến tấu, điều chỉnh kiểu dáng độ dài giúp phù hợp với nhiều chiều cao chị em. Bạn có thể đeo 2 quai thông thường hoặc như túi đeo chéo thời trang kiểu khoác 1 quai. Sau khi qua tay nhiều thương hiệu lớn, được chăm chút thiết kế, chiếc balo mini trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu vì sự tiện dụng lẫn tính thời trang- một điều không dễ tìm trong thị trường balo túi xách hiện nay.

2 kiểu xỏ dây đeo balo mini mãi không hết

Vậy tại sao balo mini 2 kiểu đeo lại hot như vậy? 

  • Nhỏ, gọn và tiện dụng: Sở hữu kích thước nhỏ nhắn nhưng không gian phía bên trong rộng rãi, balo mini cho phép bạn gái đựng rất nhiều đồ dùng cá nhân như: son, tiền, thậm chí một ít đồ trang sức đẹp cũng không chật chội lại có thể xách đi mỗi lúc mọi nơi.
  • Thiết kế đẹp, đa dạng: Thị trường balo mini có nhiều mẫu mã đẹp mắt như: mini đáng yêu và dễ thương, đính đinh, trong suốt…. Bởi vì thế mà túi balo mini ngày càng được ưa chuộng. 
  • Một ưu điểm khác của balo mini là cho phép sửa balo nhanh chóng và giá rẻ. Nhờ vậy giúp bạn gái tiết kiệm nhưng vẫn có thể làm mới vẻ ngoài của mình thường xuyên.

2 kiểu xỏ dây đeo balo mini mãi không hết

2 kiểu xỏ dây đeo balo mini mãi không hết “hot”

Việc xỏ dây balo mini đúng sẽ quyết định đến việc chúng ra sao. Dưới đây là các cách xỏ dây đeo để balo mini trở nên đẹp hơn, phù hợp với cơ thể để bạn nữ đổi mới phong cách của mình.

>> Xem thêm: Simon Porte Jacquemus – Người khởi xướng xu hướng túi xách tay mini

Xỏ dây balo mini đeo vai:

Bạn cần xỏ dây đeo vào các vị trí khớp và nút của balo.  Hãy kiểm tra độ cân của balo bằng cách đeo balo lên lưng, giữ balo ở độ cao vừa giữa lưng và sát với lưng. Không đeo balo quá thấp hoặc quá cao, giữ vị trí giữa lưng để balo có thể áp sát vào lưng và trợ lực cho bạn khi đeo. Điều chỉnh lại dây đeo balo cho đến khi hai dây đeo cân đối và dài đều nhau.

2 kiểu xỏ dây đeo balo mini mãi không hết

Xỏ dây balo mini đeo chéo:

Đầu tiên hãy kiểm tra độ dài dây để chắc chắn rằng dây balo đủ dài để đeo chéo. Bạn cũng cần chỉnh dây và vị trí balo đeo chéo phù hợp, giúp bạn vận động một cách thoải mái và chắc chắn. Không chỉnh dây quá lỏng khiến balo bị tuột và vướng víu khi hoạt động hay dây quá chặt sẽ khiến bạn khó chịu và có thể gây ảnh hưởng tới cơ thể.

Với 2 cách chỉnh dây đeo balo này mini này bạn nữ có thể linh động thay đổi kiểu dáng để phối trang phục phù hợp với hoàn cảnh sử dụng và làm mới mình.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty