10 cách khử mùi túi xách da mới bằng nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

Túi xách da công nghiệp mới thường có mùi nhựa, mùi da đặc trưng và hơi khó chịu. Hãy áp dụng 10 cách khử mùi túi xách da mới bằng nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà.

Trước khi áp dụng những mẹo dưới đây, bạn hãy sử dụng khăn ẩm mềm và sạch lau toàn bộ túi xem mùi nhựa có giảm không.

1. Khử mùi da mới bằng tinh dầu

Sau khi dùng khăn ẩm sạch lau toàn bộ túi mà vẫn không hết mùi thì bạn nên xông tinh dầu có hương thơm mà mình yêu thích. Sau đó pha loãng tinh dầu với nước rồi cho vào bình xịt và xịt khắp các ngóc ngách nhỏ của túi và để khô tự nhiên.

2. Sử dụng báo cũ

Cũng có cách khử mùi túi xách da mới khác bằng giấy báo cũ. Phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho giấy báo vào trong túi và dùng giấy báo bọc kín túi, sau đó, để túi da như vậy qua đêm. Giấy báo sẽ hút hết mùi khó chịu của chất liệu da mới. Đây cũng là cách bảo quản túi xách da không bị mất phom dáng khi bạn không sử dụng.

10 cách khử mùi túi xách da mới bằng nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

3. Cho túi xách vào tủ lạnh

Cách khử mùi túi da mới này có thể hơi lạ nhưng khá hiệu quả. Bạn hãy dùng nilon bọc kín túi da rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh và để khoảng 3-4 tiếng, cách này sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây mùi.

4. Sử dụng giấm

Ngoài việc cho vào tủ lạnh, bạn cũng có thể sử dụng giấm để là cách khử mùi đồ da mới nhanh chóng và hiệu quả. Hãy pha loãng giấm ăn với nước sạch, rồi dùng khăn mềm nhúng giấm lau sạch túi một lần từ trong ra ngoài. Sau đó, bạn chỉ cần để túi khô tự nhiên, mùi da sẽ biến mất nhanh chóng.

5. Dùng baking soda hoặc than hoạt tính

Baking soda là nguyên liệu hút mùi nhanh chóng, là cách khử mùi hôi của túi xách da mới hiệu quả. Với phương pháp này, bạn cho baking soda vào các túi nhỏ, cho vào ngăn trong túi xách và ủ trong 3-4 tiếng. Than hoạt tính cũng có khả năng khử mùi ấn tượng và tương tự như baking soda với cách dùng cũng tương tự.10 cách khử mùi túi xách da mới bằng nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

6. Cách khử mùi túi da mới bằng vỏ cam hoặc vỏ chanh

Vỏ cam hoặc chanh có tinh dầu giúp mang lại hương thơm nhẹ nhàng và khử mùi hôi hiệu quả. Cách thực hiện tương đối đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát mỏng vỏ của những loại quả này hoặc thay thế bằng vỏ bưởi, vỏ quýt… cho vào túi rồi để qua đêm.

7. Dùng phấn rôm khử mùi túi da

Phấn rôm của em bé thường có mùi thơm dễ chịu nên sẽ giúp túi xách da mới không còn ám mùi, ngoài ra còn có tác dụng hút ẩm. Với cách khử mùi da mới này bạn chỉ cần cho phấn rôm vào bên trong 1 chiếc túi nhỏ. Sau đó bạn bỏ vào trong ngăn túi xách trong vòng 4-5 tiếng.

>> Xem thêm: Vệ sinh túi xách da bằng kem đánh răng được không?

8. Túi thơm, chai xịt khử mùi

Hiện nay, các dòng sản phẩm khử mùi đồ da như túi thơm hay chai xịt khử mùi rất được ưa chuộng. Với túi thơm, bạn có thể cho vào bên trong túi da, khóa kéo lại sau đó cất vào tủ. Với chai xịt bạn có thể xịt cả mặt trong và mặt ngoài và đó để khô tự nhiên. Bằng cách thuận tiện này, mùi khó chịu của túi da sẽ được loại bỏ hoàn toàn và còn có mùi thơm rất dễ chịu.

10 cách khử mùi túi xách da mới bằng nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

9. Dùng túi trà để khử mùi túi da mới

Việc sử dụng trà túi lọc để khử mùi túi da, loại bỏ lượng ẩm VÀ môi trường sống của nấm mốc trên bề mặt da rất cần thiết. Ngoài trà túi lọc, chúng ta có thể thay thế bằng trà lipton, trà khô hay bột cà phê đều có tác dụng tương tự.

10. Cách khử mùi túi xách mới với cồn

Cồn không chỉ là cách khử mùi đồ da mới hiệu quả mà còn không ảnh hưởng đến chất lượng của da nhờ bay hơi cực nhanh, đồng thời giúp chúng ta có khả năng tẩy sạch vết bẩn trên bề mặt da.

Để thực hiện cách khử mùi túi xách da mới bằng cồn, bạn cho cồn vào bình xịt sau đó xịt trực tiếp lên bề mặt da cả mặt trước và mặt sau túi. Sau đó để như vậy cho đến khi cồn bốc hơi hết, mùi khó chịu cũng theo đó mà giảm đi đáng kể.

Trên đây là top 10 cách khử mùi túi xách da mới mua vô cùng hiệu quả và dễ thực hiện. Hãy áp dụng ngay. Để làm sạch chuyên sâu, bảo dưỡng hay sửa túi xách lấy liền, bạn hãy tìm để những địa chỉ chuyên chăm sóc sửa chữa phụ kiện da.

Hiện nay, tại TP. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là nơi chuyên sửa túi xách lấy liền được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vì là địa chỉ chuyên nghiệp, nên sản phẩm hành lý được sửa chữa bởi đội ngũ thợ Vạn Phúc luôn đảm bảo tính chắc chắn và thẩm mỹ, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết, không làm mất đi giá trị của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Vạn Phúc luôn có sẵn linh kiện thay thế. Khi đến Cửa Hàng Vạn Phúc, thợ sửa túi xách lấy liền giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra rồi lựa chọn linh kiện thay thế, chọn phương pháp phục hồi lỗi hư hỏng phù hợp nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay mọi linh kiện.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Đội ngũ thợ sửa túi xách giàu kinh nghiệm.
  • Bảng giá dịch vụ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhiều ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com

 

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty