Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

“Phụ kiện thuần chay” – những món phụ kiện thời trang như túi xách tay được làm hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên đang là xu hướng của ngành thời trang và giới mộ điệu.

>> Xem thêm: Xu hướng túi xách hè 2021 thịnh hành hàng đầu

Cùng với xu hướng sống xanh – sống an lành gần gũi với thiên, người ta ngày càng có thói quen tiêu dùng và mua sắm lành mạnh hơn. Một bộ phận không nhỏ giới trẻ đang chủ trương chú trọng chất lượng và tính “mộc” của những món đồ mình sử dụng. Trong đó, mỹ phẩm và phụ kiện là hai ví dụ hàng đầu. Không chi chuộng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, tín đồ thời trang cũng dần chú ý nhiều hơn đến các món phụ kiện làm từ chất liệu tự nhiên.

Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

Theo Insider, Carmen Hijosa (69 tuổi) hiện đang sở hữu thương hiệu dệt may Piñatex chuyên tạo ra loại vải giống như da từ sợi lá dứa.  Với 12 năm tìm tòi nghiên cứu, Piñatex đã tung ra sản phẩm nguyên mẫu đầu tiên của mình, thu được lợi nhuận là 363.000 USD vào năm 2016. Bà đã tạo ra sản phẩm da thuần chay ủng hộ môi trường – sợi lá dứa. Đến nay, hàng nghìn thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới nhận thấy lợi ích từ thông điệp trên đã liên hệ hợp tác với công ty Piñatex.

Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về thế giới phụ kiện thời trang, phụ kiện du lịch tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty