Giải pháp khóa túi đeo chéo an toàn tối ưu nhất

Túi đeo chéo có thể đựng những vật dụng giá trị tiện dụng mang theo bên mình. Tuy nhiên túi đeo chéo có thể đảm bảo những món đồ được an toàn, bảo mật không?

Ưu điểm lớn nhất của túi đeo chéo là tiện lợi, nhỏ gọn. Với một chiếc túi đeo chéo bạn có thể mang các vật dụng cá nhân, tài sản có giá trị bên mình mọi lúc mọi nơi như điện thoại, ví tiền, trang sức, các món đồ công nghệ cá nhân. Tuy nhiên vấn đề nhiều người lo lắng là túi đeo chéo có thật sự an toàn hay không? Túi thường có thiết kế đơn giản để tối ưu tính gọn nhẹ, nhưng chính thiết kế tối giản này đôi khi trở thành kẻ hở cho kẻ trộm “hành nghề”.

Giải pháp khóa túi đeo chéo an toàn tối ưu nhất

Nếu bạn là tín đồ túi đeo chéo và cũng có cùng mối trăn trở trên thì hãy yên tâm, có giải pháp cho bạn rồi đây. Tại Việt Nam, công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) có thể chưa phổ biến nhưng trên thế giới, công nghệ này đã và đang được áp dụng rộng khắp. Trong đó, thương hiệu túi Precisionpak danh tiếng tại Canada cũng bắt kịp xu hướng thời đại với những thiết kế túi xách, túi đeo giúp bảo mật các loại thẻ từ và thông tin cá nhân của khách hàng tránh bị đánh cắp bởi những “kẻ trộm công nghệ thời 4.0’’.

>> Xem thêm: Những lý do bạn nên mua ngay 1 chiếc túi đeo chéo trước Tết

Công nghệ RFID Blocking là gì?

Ngày nay “trộm công nghệ” nguy hiểm là bởi vì chúng không chỉ lấy một số tài sản nhất định nào đó, mà mục tiêu chính là thông tin cá nhân của bạn – để từ đó có thể lấy cắp nhiều hơn, lấy cắp trong lúc bạn không biết gì và khó truy tìm dấu vết. Công nghệ RFID được biết tới với cái tên “Nhâṇ dạng qua tần số vô tuyến” dùng để kết nối sóng vô tuyến tự động xác định và theo dõi các thẻ nhận dạng được gắn vào vật thể. Chip điện tử được gắn vào và lưu trữ thông tin của đối tượng cần theo dõi. Hệ thống không dây cho phép một thiết bị thứ ba đọc thông tin chứa trong con chip mà không cần tới bất kỳ giao tiếp vật lý nào, phạm vi hoạt động có thể lên tới vài trăm mét.

Giải pháp khóa túi đeo chéo an toàn tối ưu nhất

Đừng nghĩ rằng thẻ đang trong tay bạn và không giao nó bất cứ ai thì tài sản của bạn đã được an toàn. Ngày nay, “trộm công nghệ” có muôn hình vạn trạng với nhiều thủ đoạn tinh vi. Vì vậy, việc trang bị cho mình một chiếc túi với công nghệ chống đánh cắp thông tin RFID Blocking là cần thiết, giúp bảo vệ an toàn mọi loại thẻ từ khỏi những tên trộm công nghệ nguy hiểm. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ RFID Blocking cũng như các mẫu túi đeo chéo thông minh tích hợp công nghệ này tại các bài viết của www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty