Vạn Phúc – Trung tâm sửa vali kéo tại nhà nhanh chóng và thuận tiện

Sửa vali kéo lấy liền và sửa vali kéo tại nhà là 2 dịch vụ hàng đầu tại trung tâm bảo hành sửa chữa vali Vạn Phúc. Dịch vụ giúp khách hàng sửa chữa chất lượng chiếc vali trong thời gian ngắn với quy trình vô cùng thuận tiện.

Vạn Phúc – Trung tâm sửa vali kéo tại nhà nhanh chóng và thuận tiện

Bảo hành sửa chữa vali kéo được xem là giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí hàng đầu. Đặc biệt đối với các những mẫu vali kéo cao cấp, vali thương hiệu danh tiếng đắt tiền thì dịch vụ này càng hữu ích. Hiện nay, bạn có thể tiếp cận dịch vụ sửa chữa vali uy tín vô cùng dễ dàng. Tại TP. HCM, trung tâm bảo hành sửa chữa vali Vạn Phúc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Sửa vali kéo: Mọi lỗi hư hỏng đều có thể phục hồi

Sửa vali kéo giao nhận tận nơi

Dịch vụ sửa vali kéo lấy liền quận Tân Bình của Vạn Phúc vốn đã mang nhiều tiện ích. Bạn có thể sửa chữa vali xong ngay trong ngày. Thì nay, với dịch vụ sửa vali kéo tại nhà sự tiện ích còn tăng gấp đôi. Khi bạn không thể mang vali đến trực tiếp trung tâm thì đã có dịch vụ sửa vali kéo giao nhận tận nhà hỗ trợ bạn. Bạn chỉ cần liên hệ đến Cửa hàng, nhận tư vấn, yêu cầu dịch vụ và đặt lịch hẹn. Đội ngũ Vạn Phúc sẽ có mặt tận nơi nhận vali, vận chuyển đến trung tâm sửa chữa, sau đó giao vali đã sửa xong về lại tận nơi. Phí dịch vụ sửa vali kéo lấy liền giá rẻ và sửa vali kéo tại nhà giá rẻ của Vạn Phúc được niêm yết và luôn cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Vạn Phúc – Trung tâm sửa vali kéo tại nhà nhanh chóng và thuận tiện

Bảo hành sau dịch vụ dài hạn uy tín

Tất cả các gói sửa chữa vali kéo tại Vạn Phúc đều được bảo hành. Tuỳ vào từng gói mà có thời gian bảo hành cụ thể phù hợp. Đặc biệt, linh kiện cũng được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm nếu bạn thay linh kiện mới. Chính sách bảo hành uy tín là minh chứng đáng tin nhất về chất lượng dịch vụ sửa vali tại đây. Đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn tư vấn và lựa chọn giải pháp sửa chữa hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Chỉ thay thế linh kiện trong trường hợp thật sự cần thiết. Đồng thời, bạn cũng luôn được lựa chọn loại linh kiện chính hãng giá tốt, đẹp mắt và tiện dụng nhất.

Vạn Phúc – Trung tâm sửa vali kéo tại nhà nhanh chóng và thuận tiện

Nếu bạn đang cần sửa chữa vali kéo hay sửa balo – túi xách – cặp táp, thì hãy liên hệ đến Cửa hàng Vạn Phúc để đuợc hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

SHOP Vali- Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty