Vali nhựa – Giải pháp tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa mưa

Mùa mưa cũng là một trong những vấn đề đau đầu nhất của các tín đồ du lịch. Vào những ngày mưa, hầu như họ không thể thực hiện các chuyến đi của mình. Hành lý ướt và khó khăn khi di chuyển là 2 lý do. Bằng tính năng chống thấm tuyệt đối, vali nhựa sẽ là giải pháp tuyệt vời cho chuyến du lịch vào mùa mưa của bạn đấy.

Vali nhựa – Cứu tính của những chuyến du lịch ngày mưa

Chống thấm và chống lắm lem bùn đất nhờ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế liền khối là hai tính năng tuyệt với biến vali nhựa thành cứu tính cho những chuyến du lịch vào mùa mưa của bạn. Hai tính năng này cho phép các tín đồ du lịch thoải mái vi vu, lôi kéo chiếc vali du lịch cưng khắp nẻo đường dù trời có đang mưa và sau đó cũng không cần vất vả giặt phơi vali, bạn hoàn toàn có thể đi chơi tiếp dù trời vẫn mưa không dứt.

Vali – Chống thấm tuyệt đối

Những chiếc vali nhựa cao cấp thường được làm với chất liệu nhựa chất lượng cao và có thiết kế khép kín gần như một khối. Chính vì thế mà đây là chiếc ô tuyệt vời cho hành lý của bạn. 

Vali nhựa – Đến bùn đất cũng thua

Trái ngược với vali vải, khi bạn sử dụng vali nhựa vào những ngày mưa, đặc biệt là kéo trên đường, chúng sẽ lắm bẩn rất nhanh, nhưng thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Những vết bẩn như đất, bùn hay nước mưa có thể nhanh chóng biến mất chi bằng một chiếc khan giấy lau qua vài lần. 

Chọn một chiếc vali nhựa cao cấp

Tuy là nói như thế nhưng khi tiếp xúc với nước và bùn đất quá nhiều có thể làm giảm tuổi thọ chiếc vali kéo bằng nhựa của bạn. Chính vì thế mà nhiều người khuyên bạn nên đầu tư cho mình một chiếc vali nhựa cao cấp tại nơi cung cấp có uy tín trên thị trường. Dĩ nhiên bạn sẽ e ngại về phần giá thành, tuy nhiên chiếc vali nhựa cao cấp cho phép bạn thoải mái du lịch hay công tác vào mùa mưa. Bạn thử nghĩ xem, khi chọn một chiếc vali nhựa giá rẻ nhưng chất lượng kém, một trục trắc nhỏ như vali du lịch bị hư khóa, hư bánh xe hay thủng nhựa cho nước mưa sẽ gây rắc rối cho bạn như thế nào giữa chuyến đi?

Balo Vạn Phúc là địa chỉ cung cấp các sản phẩm vali và balo uy tín tại TP.HCM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Shop còn cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành sản phẩm chất lượng nữa. Và điều khiến nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn Vạn Phúc là dù giá thành của mỗi sản phẩm tại đây thường nằm trong ngân sách của nhiều người, nhưng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ “không thể chê vào đâu được”. Nếu bạn chưa tin, hãy truy cập www.balovanphuc.com  hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM để kiểm chứng nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty