Túi đeo chéo cho nam có những loại chất liệu nào?

Ngày nay, balo đeo chéo trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều bạn nam. Bởi túi đeo chéo rất tiện lợi, với giá thành khá mềm và sự đang dạng trong kiểu dáng, chất liệu để có thể khẳng định xu hướng thời trang. Phái mạnh có nhiều lựa chọn khác nhau về chất liệu cho chiếc túi đeo chéo.

Đặc điểm chung của balo đeo chéo nam là sự đơn giản trong thiết kế. Cắt giảm tới mức tối đa những chi tiết cầu kì, rườm ra trong thiết kế, sử dụng chất liệu đơn cùng những màu hơn sắc, hoặc nếu có thì chỉ kết hợp từ 2 đến 3 màu trong một chiếc túi đeo chéo mà thôi. Để tạo ra những chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn, tiện lợi, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Bạn nam có thể đeo chiếc túi đeo chứa những vật dụng thiết yếu như điện thoại và ví tiền mỗi khi ra ngoài đi chơi hay đi dạo phố mà không cần mang cả chiếc balo nặng nề.

Túi đeo chéo cho nam có những loại chất liệu nào?

Ngày nay, ngoài những mẫu balo đeo chéo đơn giản với 1 ngăn chứa duy nhất, chúng ta còn có thể tìm thấy những mẫu túi đa năng. Với những chiếc túi đeo chéo đa năng, bạn nam có thể xem nó như một vật dụng hữu ích mà đi bất kì đâu. Bởi bên trong túi có nhiều ngăn nhỏ khác nhau cho phép b ạn chưa nhiều đồ hơn với kích thước lớn hơn. Thậm chí bạn còn có thể đựng chiếc laptop hay máy tính bảng trong những chiếc đeo chéo 1 quai này đấy. Bạn có thể thoải mái mang đi làm, đi phượt hay đi chơi.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể tìm cho mình chiếc túi đeo chéo với nhiều chất liệu khác nhau.

Túi đeo chéo cho nam có những loại chất liệu nào?

Túi đeo chéo bằng vải bố

Vải bố là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong thế giới balo, túi xách bởi tính trẻ trung và sự năng động mà chất liệu đem lại cho sản phẩm. Những mẫu túi đeo chéo nam làm từ vải bố cũng thế, nó thường là lựa chọn của những chàng trai trẻ, cá tính và năng động. Vải bố có khả năng trượt nước tốt à độ bền cao, không bị phai mài theo thời gian sử dụng. Vì thế mà chiếc túi hay balo đeo chéo vải bố là lựa chọn tiết kiệm cho phái mạnh.

Túi đeo chéo bằng da

Bên cạnh những chiếc túi đeo chéo bằng vải bố năng động, ngày nay những chiếc túi đeo chéo nam làm từ chất liệu da cũng đang trở thành xu hướng thời trang nam. Cũng như hầu hết những sản phẩm balo da, túi đeo chéo da có tính chống nước, chống thấm tốt. Và nó khẳng định cá tính thời trang trưởng thành, sang trọng và đẳng cấp rất rõ ràng. Chính vì thế mà nhiều người chọn túi đeo chéo da để đến công sở, vừa tiện lợi, năng động nhưng cũng không kém phầm đứng đắn.

Túi đeo chéo cho nam có những loại chất liệu nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu balo, túi đeo chéo, nhưng để có một chiếc túi chất lượng, bạn nên chọn những địa điểm bán uy tín, có chính sách bảo hành tốt. Balo Vạn Phúc là một địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy để mua túi đeo chéo nam và cả nữ. Truy cập www.balovanphuc.com để tìm hiểu về chính sách bảo hành và xem sản phẩm nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty