Tết này đi đâu nếu không về nhà? (P.2)

Những ngày nghỉ lễ Tết dương lịch đã cận kề. Nếu không về nhà thì bạn đã có chỗ vui Tết tây chưa? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Tết dương lịch tuyệt vời đấy.

Trong những năm gần đây, người dân thường tranh thủ các ngày nghỉ đầu năm theo dương lịch để đi du lịch. Vừa nghỉ dưỡng, vừa trải nghiệm văn hóa đón Tết tại các vùng miền trên đất nước. Dưới dây là những điểm đến mà các bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết dương lịch 2019 này. Ngoài Sapa, Yên Tử, Mộc Châu, Hà Giang như đã đề cập ở bài trước, chúng ta vẫn còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn cho 4 ngày nghỉ lễ Tết dương lịch đấy, cập nhật ngay bạn nhé.

6. Cố đô Huế – Sự cổ kính ngọt ngào trong sắc xuân

Cố đô Huế – nơi lưu giữ những bằng chứng về triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Đến đây chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Đúng vậy, khi đến với Cố đô Huế bạn có thể chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ… thưởng thức những món ăn nổi tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo,… sẽ khiến bạn khó quên bởi mùi vị cay nồng đặc trưng. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm không khí lễ hội náo nhiệt trên sông Hương nữa đấy.

Dia diem du lich Tet Tay

7. Đà Nẵng – Phố cổ Hội An – Bức tranh muôn màu

Nếu không đón Tết tại quê nhà, thì Hội An là nơi tuyệt vời cho những ngày đầu năm mới của ban đấy. Đà Nẵng – Hội An hấp dẫn bởi bức tranh muôn màu ở phố cổ và thành phố lộng lẫy bậc nhất Việt Nam. Nếu Đà Nẵng ấn tượng với những màn pháo hóa tuyệt đẹp vào đêm giao thừa và các địa danh nổi tiếng lúc nào cũng nhộn nhịp đông vui như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn,… thì Hội An lại đem đến một không gian trầm mặc, nhẹ nhàng với đường phố lồng đèn, với dòng sông Hoài bình yên và di sản chùa Cầu.

Dia diem du lich Tet Tay

8. Đà Lạt – Rực rỡ sắc hoa

Không cần bàn nhiều, thiên nhiên Đà Lạt đẹp như một bức tranh, và bức tranh đó càng quyến rũ hơn vào mùa xuân. Đầu năm chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện kế hoạch du xuân Đà Lạt. Tới Đà Lạt vào dịp xuân mới, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn không gian ngập tràn sắc đào thơ mộng. Từ cuối tháng 1, đầu tháng 2, dốc Đa Quý, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, đường Trần Hưng Đạo đã “khoác áo hồng” của hoa mai anh đào. Thời khắc giao thừa của mùa xuân ngân vang cũng là lúc những cánh hoa khoe sắc hồng cả một trời tây ở Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng.

Dia diem du lich Tet Tay

9. Nha Trang – Vui chơi thỏa thích với biển

Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát trắng, biển xanh và sóng nhẹ lay động lòng người như Hòn Mun, Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, bãi biển Đại Lãnh,… Bạn cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn ở Vinpearl Land, mua sắm tại chợ Đầm, chiêm ngưỡng thế giới đại dương ở Viện hải dương học hay ghé tháp Bà Ponagar – dấu ấn của người Chăm. 

Dia diem du lich Tet Tay

10. Phú Quốc – Tết ở thiên đường

Phú Quốc là địa điểm số 1 của các bạn trẻ khi lựa chọn địa điểm du lịch Tết tây 2019 năm nay. Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc – thiên đường nhiệt đới của miền Nam, và là một bức tranh tuyệt mỹ về thiên nhiên: biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đến với Phú Quốc để đắm mình trong những con sóng và thử sức qua các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại, đó sẽ là một cái Tết đáng nhớ của bạn cùng người thân đấy.

Dia diem du lich Tet Tay

Balo Vạn Phúc chúc bạn có chuyến du lịch đầu năm vui và ý nghĩa bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty