Những địa điểm tuyệt đẹp nhất định phải ghé thăm nếu đến Ý

Ý là điểm đến du lịch lý tưởng cho những trái tim yêu vẻ đẹp lãng mạn vừa cổ kính vừa hiện đại. Nếu có đến với quốc gia này, bạn đừng bỏ lỡ những điểm nóng này nhé.

Cinque Terre – Bức tranh đầy màu sắc

Cinque Terre là nổi tiếng bởi những vách đá dốc hướng ra biển, những ngôi nhà màu sắc nằm giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây được công nhận là một Di sản thế giới UNESCO năm 1997.

Dia diem du lich Y

Burano – Hòn đảo sặc sỡ

Hòn đảo Burano xinh đẹp chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho ai đam mê kiến trúc và hội họa. Burano có hàng dài những ngôi nhà sặc sỡ như ánh cầu vồng nằm dọc con kênh nhỏ với dòng nước trong veo.

Dia diem du lich Y

Làng Positano – Điểm đến cho những instagram-er thực thụ

Positano là ngôi làng vách đá trên bờ biển Amalfi mang nét dịu dàng và êm ả. Những ngôi nhà nằm trên vách núi cheo leo được xây dựng thuật với từng lớp mảng màu được phối tinh tế.

Dia diem du lich Y

Puglia – Thiên đường nghỉ dưỡng

Nằm ở phía Nam nước Ý, giáp biển, Puglia mang vóc dáng của một thiên đường nghỉ dưỡng. Bao quanh Puglia là nước biển xanh trong và những mỏm đá tạo nên quang cảnh đẹp như trong câu chuyện cổ tích.

Dia diem du lich Y

Tuscany – Nơi ra đời của những chai rượu nho thượng hạng

Không chỉ nổi tiếng bởi ruộng nho hảo hạng, Tuscany còn được biết đến với vẻ đẹp của sự tổng hòa giữa núi đồi và biển cả, giữa vẻ đẹp hoài cổ và nét sang trọng. Chỉ nghĩ đến việc nhấm nháp ly rượu vang đẳng cấp thế giới và hòa mình vào không khí trong lành ở đấy thôi cũng đủ khiến người ta “say” rồi.

Dia diem du lich Y

Venice – Những con kênh vô tận

“Thành phố của những kênh đào” Venice được mệnh danh là thánh địa tình yêu bởi nét đẹp e ấp, lãng mạn. Venice là hòn đảo yên bình, không tiếng ồn ô tô, phương tiện di chuyển chủ yếu ở đây là thuyền độc mộc len lỏi giữa những con kênh xanh. Từ Venice bạn có thể tham quan những kiến trúc cổ khác như quảng trường và nhà thờ thánh Marco, Cung điện Doges.

Dia diem du lich Y

Roma – Thành phố vĩnh cửu

Với chiều dài lịch sử phát triển hơn 2.500 năm và kiến trúc độc đáo, Roma nổi tiếng với Quảng trường La Mã, đài phun nước Trevi, đền Pantheon, viện bảo tàng Vatican, các bậc thang Tây Ban Nha. Roma còn được công nhận là kinh đô thời trang quan trọng thứ 4 trên thế giới, vượt trên cả London.

Dia diem du lich Y

Dolomite – Bức tranh sơn thủy hùng vĩ

Dia diem du lich Y

Dãy núi Dolomite thuộc vùng núi Alps nằm ở miền Bắc nước Ý. Cảnh quan ở Dolomite được ví như bức tranh sơn thủy hùng vĩ với những “bức tường” đá dựng đứng cao và dốc, những thung lũng hẹp và sâu. Dolomite đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới năm 2009.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty