Những chiếc túi da đeo chéo tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa mưa này

Du lịch  mùa mưa đeo gì cho đẹp và tiện? Câu trả lời có ngay rồi nhé: túi đeo chéo da. Đừng vội chọn đại túi đeo chéo da bạn nhé, dưới đây là 3 tiêu chuẩn cho bạn vẫn sành điệu dù du lịch mua mưa đây.

Túi da đeo chéo là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng trai lịch lãm và cuốn hút với sự đơn giản, nhỏ gọn và nam tính.

Tui deo cheo da cho nam di du lich

Chất liệu da cao cấp

Túi đeo chéo hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau. Các nhà thiết kế thời trang đều cố gắng tìm hiểu những kiểu dáng túi, chất liệu mà các quý ông mong muốn sở hữu trong năm 2018. Các ý tưởng mới đều đặn ra mắt, trong đó túi đeo chéo da thật chính là mẫu túi được các quý ông lựa chọn nhiều nhất trong mùa du lịch này. Vì chất liệu da thật làm toát lên sự thời thượng, nam tính, bề mặt da mềm mịn, ấn tượng, không bong tróc, nứt gãy.

Nhiều ngăn tiện lợi

Túi đeo chéo luôn mang đến cho chàng trai vẻ ngoài năng động, đặc biệt trong những chuyến du lịch hay đi đâu đó vào cuối tuần. Vạn Phúc tin rằng sẽ không có kiểu túi nào lại vừa vặn cho một quý ông bận rộn, chàng trai năng động nào hơn túi đeo chéo. Túi đeo chéo da vừa cổ điển vừa tiện dụng và đơn giản. 

Tui deo cheo da cho nam di du lich

Thế nhưng xu hướng 2018, túi đeo chéo có nhiều nắp túi, nhiều đường viền hơn và nhiều màu sắc hơn. Những ngăn chính và các ngăn phụ này giúp người dùng đựng được nhiều vật dụng cần thiết hơn: máy tính bảng, điện thoại, ví tiền,…Chính vì thế, ngoài một chiếc balo hay túi xách du lịch để đựng quần áo, thì một chiếc túi đeo chéo sẽ đồng hành với bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đa phong cách, gọn gàng và cá tính

Trong chuyến du lịch, bạn mang chiếc túi liên tục, nên túi không những cần phải gọn gàng, cá tính mà còn phải thời trang. Những chiếc túi đeo chéo từ chất liệu da thật luôn được thiết kế với dây đeo có thể điều chỉnh độ dài. Giúp bạn đeo linh hoạt, thỏa thích biến tấu kiểu đeo phù hợp với từng hoàn cảnh và hoạt động trong suốt chuyến du lịch. Bạn có thể đeo chéo, đeo vai, đeo sau lưng, đeo trước ngực… thời trang mà vẫn tiện lợi. Đa dạng phong cách, túi đeo chéo da luôn giúp bạn nổi bật, gọn gàng và cá tính.

Tui deo cheo da cho nam di du lich

Với những ưu điểm nổi bật trên, không khó hiểu khi những chiếc túi đéo chéo bằng da trở thành xu hướng thời trang du lịch trong mùa mưa 2018. Còn chờ gì nữa mà chàng trai sành điệu chưa cập nhật xu hướng thời trang mới nhất bằng việc sở hữu một chiếc túi đeo chéo ấn tượng và tiện lợi?
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty