Nhận dạng tính năng những loại vải làm balo quà tặng doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải khác nhau dùng để làm balo nói chung và balo quà tặng doanh nghiệp nói riêng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, họa tiết mà còn đa dạng về chất liệu. Hãy cùng Balo Vạn Phúc tìm hiểu nhé.

Vải da hay simili giả da

Vải da làm từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester sau đó được bôi thêm một hoặc hai lớp nhựa PVC nhằm tao sự kết dính giữa các lớp vải vói nhau. Vải da thường được dùng làm ví, túi xách hay balo tặng cho nữ giới. Thông thường doanh nghiệp thường chọn mày trầm như nâu, da bò, xám… Ưu điểm của loại ải này là rất dễ may và chống thấm tốt, giữ được lâu. Có nhiều ải Simili giả da như faux leather, pleather, PU.

Vải không dệt (polypropylen 100%)

Đây là loại vải có nhiều màu sắc và các độ dày mỏng khác nhau, có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ưu điểm của loại vải này là không gây ô nhiễm, tương lai có thể dùng thay thế túi nilon do có thể tái sử dụng. Các sản phẩm làm từ vải không dệt như balo dây rút, túi đựng thực phẩm, túi đựng hàng tiêu dùng hay các loại túi đeo chéo học sinh, túi giữ nhiệt. Đây là loại vải các doanh nghiệp thường xuyên dùng làm balo hay túi quà tặng vì tính tiện dụng và giá thành tương đối của vải.

Vải Cotton 100%

Được làm từ sơi bông 100%, có độ dày và bền siêu cao. Cũng là một sự lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp, đặc biêt là những làm quà cho những khách hàng du lịch, hay các trung tâm ngoại ngữ và học sinh.

Vải Nilon 100% (polyester)

Được làm từ PVC hoặc PU chống thấm tốt do được cán một lớp màn bảo vệ. Có nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau. Đây là loại vải thường được các doanh nghiệp lớn SYM, HONDA,.. hoặc các nhãn hàng máy tính sử dụng may balo tặng kèm khách hàng.

Vải lót

Ưu điểm của loại vải này là không thấm nước, dùng để gia cố hỗ trợ may lót mặt trong balo, hoặc may ô dù. Có 3 loại chính là Polyester 190T 100% không thấm nước, Polyester 210D PU và vải không dệt.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty