Bạn đã chọn được chiếc vali du lịch ưng ý đồng hành cùng chuyến du lịch Tết này chưa?

Dù là đi du lịch Tết hay về quê ăn Tết thì một chiếc vali du lịch, vali kéo phù hợp vẫn là yếu tố cần thiết đồng hành trong chuyến đi của bạn. Vậy bạn đã chọn được chiếc vali du lịch ưng ý đồng hành cùng chuyến du lịch Tết này chưa?

Trong mỗi chuyến du lịch, ngoài việc chọn địa điểm yêu thích, phương tiện đi lại, tham khảo giá phòng…, điều mà nhiều người quan tâm là việc chọn vali du lịch như thế nào để có thể chứa được nhiều đồ, nhưng vẫn gọn nhẹ.  Dưới đây là 3 quy tắc quan trọng nhất cho bạn chiếc vali du lịch ưng ý.

Chon vali keo du lich Tet

Chọn size vali phù hợp cho số ngày trong chuyến du lịch

Một chiếc vali kéo size S (kích thước vali nhỏ nhất) luôn là sự lựa phù hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc công tác ngắn hạn. Bên cạnh đó, một chiếc vali kéo size M hay size L sẽ phù hợp cho các dịp du lịch dài ngày hoặc công tác xa. Vali kéo size M thường dùng cho chuyến đi từ 1 – 7 ngày. Còn một chiếc vali du lịch size L sẽ phù hợp cho chuyến đi 1 – 14 ngày.

Lưu ý: Những chiếc vali chất liệu vải có ưu điểm nhẹ nhàng, có thể nới rộng diện tích đóng gói, luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Thay vào đó, những chiếc vali làm từ chất liệu nhựa luôn mang đến màu sắc rực rỡ, trẻ trung, bền bỉ hơn. Bạn cân nhắc chọn tùy vào nhu cầu bạn nhé.

Chọn vali theo phong cách của bạn

Chon vali keo du lich Tet

Dù là vali vải đơn giản hay những chiếc vali nhựa rực rỡ, thì một chiếc vali du lịch không chỉ dùng để chứa hành lý. Mà hơn hết, vali được xem là một món phụ kiện thời trang, chúng có phong cách riêng, khác biệt và đa dạng cho bạn lựa chọn. Chúng sẽ góp phần thể hiện cá tính và phong cách thời trang của bạn thông qua màu sắc, kiểu dáng. Vì thế, khi đánh giá về độ thẩm mỹ của vali kéo du lịch thì hãy chọn một chiếc vali có bề ngoài phù hợp với sở thích, cá tính của bản thân bạn nhé.

Một chiếc vali màu tối như than, xám, đen, xanh đen… luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người có phong cách giản dị, nhẹ nhàng. Còn một mẫu vali màu sáng hoặc hoa văn lại mang một phong cách trẻ trung và năng động. 

Sắp xếp hành lý hợp lý

Để có chuyến du lịch Tết vui vẻ, nhẹ nhàng, ngoài chọn hành phù hợp, bạn cần phải sắp xếp chúng khoa học. Khi sắp xếp đồ đạc khoa học, vali của bạn sẽ gọn gàng mà vẫn có thể bảo quan tốt đồ dùng mang theo. 

Chon vali keo du lich Tet

Theo Vạn Phúc, bạn hãy:

  1. Tìm hiểu một số cách sắp xếp hành lý, tiện lợi khi di chuyển và dễ dàng lấy đồ đạc ra để sử dụng. 
  2. Cũng đừng để mọi việc đến phút cuối cùng mà hãy dành thời gian chuẩn bị cẩn thận cho từng món đồ.
  3. Nên ghi chú lại những vật dụng cần thiết mang theo để tránh nhầm lẫn với những thứ không cần thiết. Một mẹo nhỏ với quần áo và phụ kiện là:
  4. Ưu tiên những món đồ có thể phối với nhau một cách dễ dàng.
  5. Không mang quá 3 đôi giày: một đôi để đi bộ, một đôi cho tiệc tối và một đôi yêu thích nhất.
  6. Tùy theo độ dài của chuyến đi, bạn có thể cần mang theo một túi đựng đồ du lịch cá nhân gồm bộ sữa tắm, dầu gội đầu mini… 
  7. Bạn nên đặt những vật nặng ở phía dưới và gói các vật dụng dễ vỡ giữa mỗi lớp quần áo.
  8. Tối ưu hóa khoảng trống bằng cách cuộn tròn quần áo và sắp xếp theo thứ tự.
  9. Cuối cùng, bạn hãy mang theo một chiếc túi có thể xếp lại từng món quà lưu niệm cần thiết.

Vạn Phúc chúc bạn có một chuyến du lịch Tết Kỷ Hợi vui vẻ và an toàn bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty