Bạn có tin chiếc vali này có thể giúp bạn qua sông?

Bạn có tin chiếc vali có thể đưa bạn qua sông? Ấy vậy mà bạn lại có thể có ngay một chiếc thuyền qua sông chỉ việc xách chiếc vali dưới đây đến bên bờ sông, mở rộng và sử dụng như một chiếc xuồng thông  thường đấy. Không tin thì bạn có thể kiểm chứng ngay bằng những thông tin và hình ảnh dưới đây nhé.

Nhiều người tâm sự rằng họ rất thích thả mình giữa dòng sông trên một chiếc xuồng trong buổi chiều nhẹ, tuy nhiên một chiếc xuồng hơi cồng kềnh và không tiện di chuyến khi họ không có chỗ neo. Vì vậy mà sản phẩm này ra đời.

Chiếc xuồng di động Onak của hãng Onak có khả năng gấp gọn thành vali để bạn có thể di chuyển gọn gàng. Theo hãng sản xuất thì Onak có thể biến từ xuồng thành vali trong khoảng 10 phút và mất 10 đến 15 phút để biến ngược lại vali thành xuồng.

Khi ở dạng xuồng, Onal dài 465cm, rộng 85cm và được thiết kế có thể chịu được khối lượng 200kg, đủ được 2 người lớn và một trẻ em, cùng với một số đồ dùng đi cùng một lúc.

Lúc gấp lại, phần thân xuồng sẽ nằm giữa, hai đầu được gấp vào giữa, tạo ra một khoảng trống ở để bạn có thể chứa các bộ phân như mái chèo và các linh kiện khác. Bánh xe được gắn vào dưới và trục khóa gắn bên trên tạo thành một vali gọn nhẹ.

Khi ở dạng vali, Onal gọn nhẹ với kích thước 120 x 40 x 25 cm, cân nặng chỉ 17kg, có bánh xe để bạn kéo hoặc cầm dễ dàng đến nơi chèo. Thiết kế thuận tiện cũng như trọng lượng nhẹ của “vali xuồng” Onak giúp bạn di chuyển thuận tiện trên nhiều địa hình khác nhau, như khi ở nơi công cộng hoặc đường bằng phẳng thì bạn có thể kéo nó đi như chiếc vali kéo thông thường, còn lúc ra đến bờ sông nhiều đá sỏi thì cầm nó để mang theo cũng không quá khó.

Phần thân xuồng được làm bằng nhựa polypropylen có cấu trúc lõi dạng tổ ong được sản xuất bởi sự hợp tác với công ty Econcore. Hãng Onak cho biết chất liệu polypropylen lõi dạng tổ ong chắc chắn hơn polypropylene bình thường gấp 10 lần. Bên ngoài vali được phủ một lớp nhựa PET để tăng khả năng chống trầy và giảm độ ma sát nước.

Hãng Onak đã đem chiếc xuồng này đi tour trình diễn ở Châu Âu và một số nơi khác. Hiện tại, trên thị trướng, giá bán lẻ mỗi chiếc “xuồng vali” là 1.325 USD.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty