Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 – Thương hiệu uy tín

Theo dự kiến, những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Burberry, Coach… mang lại sự tôn vinh cho những xu hướng.

Mỗi mùa thời trang đều đánh dấu sự chuyển mình, Thu Đông 2024 mang lại sự tôn vinh cho những mẫu túi xách đẹp theo phong cách cổ điển, từ mob wife đến tote khổng lồ từng bị cho là lỗi mốt. Dĩ nhiên không thể thể vắng bóng nét hiện đại, những phụ kiện độc đáo như quai đeo túi và móc khóa trang trí góp phần đáng kể.

1. Túi xách hình ống cylinder bag

Trong mùa Thu Đông 2024, túi hình trụ/hình ống xuất hiện trên các sàn diễn với nhiều kiểu dáng độc đáo. Các thương hiệu Proenza Schouler, Diesel, Jil Sander và Brandon Maxwell cũng đã áp dụng xu hướng túi xách này vào bộ sưu tập của mình. Private Policy thu hút sự chú ý với những mẫu hình trụ mini, nổi bật với chất liệu da bóng và dây kim loại, có kích thước nhỏ gọn như hộp bút.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Phong cách tote bản lớn thực sự phù hợp với những người không thể thiếu tài liệu trong hành trang hàng ngày của mình.

2. Sử dụng móc khóa trang trí túi xách

Các sàn diễn mùa Thu Đông 2024 sắp tới đã tái hiện niềm vui từ thời thơ ấu khi dùng những móc khóa ngộ nghĩnh để xua tan đi sự cứng nhắc trong ăn mặc. Coach, Fendi, Burberry và Etro không chỉ nắm bắt kịp thời xu hướng mà còn đưa nó lên một tầm cao mới.

3. Lông, lông và lông

Từ Burberry, Prada, Diesel và Marni đến Khaite, LaQuan Smith, Luar và No. 21… đều mê mẩn lông lá. Chất liệu lông và giả lông đã trở thành ngôi sao trên sàn diễn thời trang hàng đầu. Thực tế, xu hướng mặc lông từ đầu đến chân trở nên cực kỳ phổ biến, không chỉ mang lại sự ấm áp cho mùa đông giá lạnh mà còn tạo nên phong cách thời trang cá tính.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Nhiều thương hiệu trình làng cách styling túi khi ghép một chiếc túi to cùng mẫu túi nhỏ hơn.

4. Thiết kế quai túi độc đáo

Các thương hiệu như MM6 Maison Margiela, Helmut Lang và Patou vẫn trung thành với thiết kế quai đeo đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn với độ dài khác lạ. Fendi và Roksanda lại ưa chuộng những chiếc túi có tay cầm kép cầu kỳ. Gabriela Hearst chọn uai đeo bằng trang sức mắt xích, và Prada sáng tạo sử dụng thắt lưng bản lớn làm tay cầm phụ.

5. Đeo túi đôi

Đây có lẽ là mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 rõ rệt nhất. Nhiều thương hiệu trình làng cách styling túi khi ghép một chiếc túi to cùng mẫu túi nhỏ hơn. Xu hướng túi xách thời trang rất phù hợp với những người phụ nữ hiện đại và bận rộn. Ngoài ra, những nàng fashionista hay những người mê chụp ảnh hẳn cũng sẽ nhận được nhiều chú ý khi xuống phố với cách phối túi xách này.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Các thương hiệu vẫn trung thành với thiết kế quai đeo đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn với độ dài khác lạ.

6. Túi tote bản lớn

Phong cách tote bản lớn thực sự phù hợp với những người không thể thiếu hợp đồng, tài liệu và báo cáo trong hành trang hàng ngày của mình. Đồng thời, nó cũng rất thích hợp cho những người cần mang theo nhiều vật dụng cho nhiều sự kiện xuyên suốt cả ngày. Khaite, MaxMara và Proenza Schouler, cũng như Fendi, Tory Burch, Luar và Bevza lần lượt biến túi tote cỡ lớn thành giải pháp hoàn hảo cho sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hối hả mà vẫn thời thượng, phong cách.

7. Top 10 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng ở Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu túi xách nữ với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Chất liệu lông và giả lông đã trở thành ngôi sao trên sàn diễn thời trang hàng đầu.

7.1 Vascara

Vascara là một trong những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng được các cô nàng công sở yêu thích bởi thiết kế đơn giản và sang trọng. Đặc điểm chung của các mẫu túi xách nữ hot tại Vascara là màu sắc thanh lịch, nhã nhặn, đặc biệt phù hợp với những chị em nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động.

7.2 Ponagar

Ponagar được biết đến là thương hiệu đồ da cao cấp 100% tại Việt Nam, ra đời vào năm 2010 đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ các mẫu túi xách nữ hot độc đáo, sáng tạo được may thủ công tỉ mỉ từ chất liệu da cao cấp.

>> Xem thêm: Top thương hiệu túi xách da thuần chay nổi tiếng thế giới

7.3 ELLY

ELLY hiện nay là thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam được sáng lập bởi công ty cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor. Các mẫu túi ELLY thường mang nét cổ điển, sang trọng của thời trang Pháp kết hợp cùng vẻ thanh lịch Á Đông. Bên cạnh đó, mọi sản phẩm đều được dập và in logo thương hiệu ELLY mặt ngoài và cả mặt trong của túi, khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Các sàn diễn mùa Thu Đông 2024 sắp tới đã tái hiện niềm vui từ thời thơ ấu khi dùng những móc khóa ngộ nghĩnh

7.4 Leka

Túi xách Leka thường được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và trang nhã. Chất liệu chính là da đạt chuẩn nhập khẩu từ Ý cùng các phụ kiện kim loại cao cấp. Các thiết kế tối giản nhưng vô cùng thời trang và ấn tượng.

7.5 Lee & Tee

Lee & Tee được thành lập vào năm 2011, hiện đang là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các dòng túi xách da tổng hợp cao cấp. Các mẫu túi xách đẹp từ Lee & Tee được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản pha chút cổ điển, dễ dàng phối trang phục.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Trong mùa Thu Đông 2024, túi hình trụ/hình ống xuất hiện trên các sàn diễn với nhiều kiểu dáng độc đáo     

7.6 Neyuh

Thương hiệu túi xách nữ Neyuh dù mới xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng đã nhanh chóng gây được ấn tượng với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

7.7 Cellini

Cellini là thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa da bò dập vân cá sấu và da bò sần, có không gian đựng đồ rộng rãi, tối ưu diện tích giúp các nàng thoải mái đựng những vật dụng quan trọng như điện thoại, bóp ví, đồ trang điểm.

Những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 - Thương hiệu uy tín
Trong mùa Thu Đông 2024, túi hình trụ/hình ống xuất hiện trên các sàn diễn với nhiều kiểu dáng độc đáo.

7.8 Styluk

Được thành lập vào năm 2020, thương hiệu Styluk hiện đang được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế. Đặc biệt, các mẫu túi xách nữ hot tại đây đều được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, bề mặt nhẵn mịn và không thấm nước với kiểu dáng vô cùng thời thượng và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

7.9 LESAC

Thương hiệu túi xách LESAC được ưu ái bởi chất liệu da mềm mại, độ bền cao và khả năng chống thấm nước vượt trội. Các mẫu túi hot nhất tại đây đều được thiết kế với 2 tông màu đen và trắng, có tính ứng dụng khá cao. Điều này cho phép bạn có thể dùng một chiếc túi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm hay đi chơi, thậm chỉ là đi các buổi tiệc sang trọng.

7.10 Chin Up

Thương hiệu Chin Up gây ấn tượng bởi những mẫu túi xách nữ hot tối giản, trẻ trung, thời thượng và sang trọng. Các đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ đa dạng size, từ kích thước cỡ lớn đến cả những mẫu túi size mini cực kỳ dễ thương.

Trên đây là những mẫu túi xách nữ hot thu đông 2024 cùng với những thương hiệu túi xách nữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hãy liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc để nhận tư vấn về cách vệ sinh bảo quản túi xách và sửa túi xách lấy liền.

8. Trung tâm sửa chữa phục hồi túi chuyên nghiệp

Vạn Phúc được biết đến là địa chỉ sửa túi xách uy tín hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sửa chữa Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng và giá tốt. Nhờ sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất đa lĩnh vực mà khách hàng sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc luôn được phục vụ tốt nhất. Vạn Phúc phục hồi toàn diện hư hỏng, thay thế mọi linh kiện một cách thẩm mỹ nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Đảm bảo chất lượng song song với tính thời trang.
  • Chỉ thay linh kiện khi cần thiết và chọn linh kiện phù hợp.
  • Báo giá rõ ràng.
  • Cam kết bảo hành dài hạn.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các chính sách, quyền lợi và quy định đổi trả đều được tư vấn công khai rõ ràng, qua đó đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất trong mọi trường hợp. Trong thời gian bảo hành, đội ngũ cũng sẽ luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng nhất với bảng giá sửa chữa.

Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa túi xách lấy liền tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Địa chỉ:1158 – 160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty