Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

Với vô vàn thiết kế và chất liệu, các thương hiệu local brand mang đến những mẫu balo hot hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu vẻ thời trang, năng động và ấn tượng.

1. Top mẫu balo hot hiện nay đa năng và “high fashion”

Từ những mẫu balo mini đáng yêu đến những dòng balo thể thao đầy năng động, sau đây là những mẫu balo hot hiện nay được săn đón liên tục.

1.1 Balo mini – Thời trang và trẻ trung

Từ nhiều năm trở lại đây, balo mini đã trở thành biểu tượng của sự trẻ trung, năng động. Những mẫu balo mini là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của những tín đồ yêu thích sự tiện lợi mà vẫn đầy phong cách. Nhỏ gọn và tiện dụng. tinh tế và linh hoạt và những tính từ có thể mô tả về xu hướng balo này.

Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, cùng với sự đa dạng về màu sắc và hoạ tiết, balo mini thuận tiện cho việc mang theo các vật dụng cá nhân một cách nhẹ nhàng, cũng là phụ kiện hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ. Không chỉ là những mẫu balo hot hiện nay mà balo mini còn dễ dàng kết hợp với đa dạng các phong cách trang phục, từ casual đến formal, giúp các quý cô thể hiện phong cách thời trang độc đáo và cá tính của mình.

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

Hầu như thương hiệu thời trang nào cũng sở hữu ít nhất một mẫu balo mini. Bởi thế mà chúng ta có vô vàn lựa chọn, bạn chỉ cần hiểu rõ nhu cầu, sở thích cá nhân cùng với mức ngân sách phù hợp thì sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp.

1.2 Balo da – Thời thượng sang trọng

Từ nhiều thập kỷ nay, những chiếc balo bằng da luôn được đánh giá cao bởi sự sang trọng và chất lượng bền bỉ theo thời gian. Dù là da thuộc hay da công nghiệp thì chúng vẫn có một lượng “fan” đông đảo. Sự lựa chọn của chất liệu da cao cấp không chỉ mang lại độ bền mà còn tôn lên vẻ đẹp thời gian, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến một sản phẩm vừa tinh tế vừa bền bỉ.

Balo da dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, từ những bộ đồ công sở chính thức đến trang phục dạo phố thoải mái, bạn có thể diện đến các sự kiện trang trọng hay ngày học tại trường. Hơn hết, dòng chất liệu này chưa từng lỗi thời trong lịch sử, mà ngược lại, balo da là món phụ kiện tuyệt vời để bạn thể hiện phong cách, đẳng cấp và sự tự tin của mình.

1.3 Balo họa tiết – Điểm nhấn độc đáo

Nếu bạn đang truy tìm những mẫu balo hot hiện nay thì hãy nghĩ đến họa tiết. Các bộ sưu tập balo họa tiết đang “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, mang lại hơi thở mới cho những ai yêu thích sự độc đáo và sáng tạo. Balo họa tiết đa dạng trong thiết kế tạo nên một phong cách rất riêng, từ hình in ngộ nghĩnh, những họa tiết hoạt hình đáng yêu đến những hoa văn nghệ thuật phức tạp và tinh tế.

Những mẫu balo hot hiện nay này dành cho những người yêu thích nổi bật và khác biệt, thể hiện sự sáng tạo và không ngại thể hiện bản thân. Điểm “quyền năng” của balo họa tiết là chúng có khả năng biến hóa mọi bộ trang phục. Từ những outfit đơn giản, nhẹ nhàng đến những bộ cánh cầu kỳ, đều nhanh chóng có điểm nhấn ấn tượng, tăng thêm sự thú vị và cá tính cho người mặc.

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

1.4 Balo thể thao – Linh hoạt và năng động

Có thể nói đây là thời đại huy hoàng của những chiếc balo thể thao. Ngày nay người ta có thể sử dụng balo thể thao khi đi học, đi du lịch hay làm việc, chứ không chỉ đến phòng tập. Với thiết kế đặc biệt chắc chắn, cùng ngăn chứa rộng rãi và độ bền cao, balo thể thao tiện lợi và hỗ trợ tối đa cho các hoạt động, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt, với thiết kế hiện đại và màu sắc đa dạng, những mẫu balo thể thao thời trang còn phản ánh phong cách thể thao đường phố, đem lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho người sở hữu.

>> Xem thêm: Gợi ý top những shop balo nam đẹp giá rẻ tại TP.HCM

Trên đây là những mẫu balo hot hiện nay vẫn được tìm kiếm. Nếu bạn chưa biết mua balo hot ở đâu thì sau đây là gợi ý top thương hiệu balo Local Brand đẹp thời trang bậc nhất.

2. Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

Local Brand hay tạm dịch là “Nhãn hàng nội địa” được dùng để chỉ những hàng hóa nội địa, được nhãn hàng làm chủ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho tới việc sản xuất và phân phối hàng hóa tới tay người tiêu dùng. Balo Local Brand đẹp là chính là những chiếc balo đến từ thương hiệu thời trang nội địa với những mẫu thiết kế và sản xuất sản phẩm mang hơi hướng, phong cách của riêng mình.

Điều đặc biệt là phần lớn những mẫu balo hot hiện nay thịnh hành và được giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt đến từ các Local Brand. Các sản phẩm balo Local Brand có giá thành phải chăng và gây ấn tượng về thiết kế mạnh mẽ.

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

2.1 Thương hiệu balo Gento

Gento đình đám bởi các sản phẩm balo thiết kế dành riêng cho phái mạnh với chất liệu bằng da vô cùng sắc sảo, sang trọng và đầy khí chất. Balo Gento được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ, khéo léo và không thể tìm ra bất kỳ khuyết điểm nào.
Điểm đáng chú ý là Gento sử dụng chất liệu da thật cao cấp nhưng mức giá chỉ từ 1,500,000 VNĐ đến 3,000,000 đồng.

  • 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
  • 082 878 6789
  • https://www.gento.vn/

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

2.2 Balo local brand Degrey

Những thiết kế balo của Degrey tương đối to, đựng được nhiều đồ nên rất phù hợp khi đi học hoặc đi dã ngoại. Balo của Degrey rất nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ thích xê dịch.

  • 43 Huỳnh Văn Bánh P.17 Q.Phú Nhuận
  • 0336311117
  • https://degrey.vn/

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

2.3 Balo của Regods Club

Regods Club sở hữu nhiều mẫu balo hot hiện nay, không chỉ bắt mắt, năng động, những sản phẩm tại đây còn có khả năng chống nước cực tốt. Mức giá sản phẩm của thương hiệu cũng chỉ từ khoảng 1,000,000 VNĐ trở xuống.

  • 79 Trần Quang Diệu P14 Quận 3
  • 034 240 9346
  • https://www.facebook.com/rgswclub/

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

2.4 Thương hiệu balo 5theway

Đây là một trong các brand balo Việt Nam được ưa chuộng nhất bởi những mẫu blo hot hiện nay, đặc trưng là thiết kế độc đáo và mang màu sắc riêng biệt, khó nhầm lẫn với thương hiệu khác. Với mức giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm đa dạng mẫu mã và có độ bền cao là điểm cộng lớn, thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm, mua sắm.

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0934840505
  • https://www.facebook.com/5theway

Top mẫu balo hot hiện nay – Những thương hiệu balo Local Brand thời trang bậc nhất

2.5 Balo Local Brand Thương hiệu Banawa

Banawa là một trong những thương hiệu balo Local Brand đẹp được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Các mẫu balo hot hiện nay của nhãn hàng đều rất độc đáo, ấn tượng và mang tới một phong cách mới mẻ cho người dùng. Banawa cũng được lòng giới trẻ bởi mức giá chỉ từ vài trăm nghìn nên nó phù hợp với nhiều đối tượng.

Trên đây là top những mẫu balo hot hiện nay được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng và gợi ý những thương hiệu balo local brand chất lượng, thiết kế mới mẻ và giá thành phải chăng. Sở hữu một chiếc balo thời trang là cách để khẳng định gu thẩm mỹ, giúp bạn chinh phục phong cách thời trang streetwear cá tính.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty