Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm keo dán da tốt để thực hiện dự án sửa túi xách bị rách da của mình thì sau đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, chắc chắn và dễ tìm mua.

1. Top 10 loại keo dán da tốt nhất hiện nay

Trong quá trình sửa túi xách da bị bung keo hay tróc da thì lựa chọn keo dán phù hợp giữ vai trò quan trọng. Sau đây là top 10 loại keo dán da tốt nhất sẽ giúp cho dự án sửa chữa đồ da của bạn thành công mỹ mãn.

 1.1 Keo dán đồ da nhập khẩu Loctite

Nếu bạn vẫn còn chưa biết “dán da bằng keo gì” thì keo Loctite được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Keo Loctite dễ sử dụng với độ bám dính vượt trội, đặc biệt hiệu quả với mọi loại da, giả da, vải và nhiều vật liệu khác.

Keo Loctite không làm khô cứng da sau khi dán và không bị vón cục keo, giúp thành phẩm đạt độ hoàn thiện tinh tếvà trông tự nhiên. Keo dán đồ da Loctite còn có độ dán chắc cao, chịu nước khá tốt, đảm bảo bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không cần lo lắng về việc keo bung ra sau một thời gian sử dụng.

1.2 Keo dán da Aleenes Leather & Suede Glue

Keo dán da Aleenes Leather & Suede Glue cũng là một trong top keo dán da phù hợp cho việc sửa túi xách da của bạn. Loại keo này đảm bảo kết dính lâu bền cho các sản phẩm giặt khô. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo bạn không nên sử dụng dán cho các sản phẩm thủ công có thể giặt được vì nó “kỵ nước”.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.3 Keo dán da P66

Keo P66 còn được biết đến tên với những tên gọi quen thuộc hơn như keo rồng vàng, keo con chó. Keo P66 rất phổ biến và đa dụng trong việc dán các bề mặt cần sự liên kết cao như da, gỗ, nhựa, cao su, xốp,… Sản phẩm có dạng gel lỏng, màu vàng nhạt và có mùi khá đặc trưng, mức giá thành hợp lý, khả năng kết dính cao và dễ sử dụng. Ưu điểm của loại keo dán gia bình dân này là dễ tìm mua trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.4 Keo dán đồ da G17 đa năng

Keo G17 đa năng là một sản phẩm phổ biến được sử dụng rộng rãi trong việc sửa túi xách bị tróc da. Keo dán G17 rất dẻo dai và có tính đàn hồi khá tốt, giúp dán không bị cứng, các nếp keo sẽ khó bị nứt và khả năng chịu nước khá tốt.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.5 Keo dán da 3M PR100

Keo 3M PR100 là một loại keo được sản xuất bởi công ty 3M – một đơn vị chuyên sản xuất các vật liệu kết dính, có khả năng dán trên nhiều loại bề mặt như cao su, nhựa, nylon, da, EPDM và nhiều chất liệu khác. Với độ kết dính cao và dung dịch keo ở dạng lỏng, 3M PR100 dễ en lỏi vào các khe và rãnh trên bề mặt da. Đây là một trong top keo dán tốt được ưa chuộng sử dụng cho sản phẩm da bò.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.6 Keo dán da PU Leather glue

Keo dán da PU Leather Glue có khả năng kết dính và sửa vật liệu da PU (Polyurethane), da tổng hợp và một số các loại da nhân tạo khác. Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở việc khô rất nhanh, tạo kết cấu vững chắc, chịu được nước và chống mài mòn – rất thường được sử dụng tại các địa chỉ spa túi xách da hàng hiệu.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.7 Keo dán da Sanada

Keo dán da Sanada xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất bởi tập đoàn Sanada Seisakusho. Keo dán da Sanada có khả năng kết dính cao, độ bền bỉ ấn tượng và khả năng chống nước hiệu quả sửa túi xách bị rách da đạt khả năng kết dính hoàn hảo cho mọi loại da, từ da thật, da giả đến da simili.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.8 Keo sữa dán da Latex

Keo dán đồ da Latex là một giải pháp lý tưởng cho việc sửa chữa những hư hỏng trên bề mặt chất liệu, đặc biệt là đối với các loại da sáp hay da pullup. Thành phần của keo là cao su thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe. Bạn cũng có thể tìm mua loại keo dán này dễ dàng tại các cửa hàng phụ kiện đồ da hay trên các trang thương mại điện tử.

1.9 Keo dán giày da Seaglue

Keo dán đồ da Seaglue là sản phẩm keo dán đa năng đến từ Việt Nam, dán dính hiệu quả nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm cả da thật, da giả, simili, cao su, … hay nhựa. Ngoài ra, keo dán da chuyên dụng Seaglue có khả năng chống nước tốt, giúp bạn thoải mái sử dụng thành phẩm trong điều kiện thời tiết ẩm ướt mà không lo keo bị bong tróc.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

1.10 Keo Boot Fix của Mỹ

Keo dán da chuyên dụng Boot Fix là một sản phẩm được ưa chuộng tại Mỹ, có khả năng sử dụng trên mọi loại chất liệu da, được đánh giá là chống ẩm, chịu nhiệt và kết dính tốt, khô nhanh và có tuổi thọ cao, đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy. Tuy nhiên, keo dán Boot Fix là giá thành khá cao, khoảng 500.000 VNĐ cho mỗi chai 20ml, lại khá khó mua, thường cần phải đặt hàng từ Mỹ và phải chờ đợi từ 7-10 ngày để nhận hàng.

2. Mẹo sử dụng keo dán da an toàn hiệu quả

Sau khi lựa chọn được loại keo dán da chuyên dụng phù hợp, chắc chắn và an toàn thì bạn cũng cần sử dụng keo đúng cách mới đảm bảo độ bền sau khi sửa túi xách bị rách da. Dưới đây là những mẹo sử dụng keo dán da an toàn cho dự án sửa chữa đồ da của bạn.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

  • Bước 1: Trước hết, hãy lau sạch và làm khô bề mặt da cần dán bằng khăn mềm, miếng mài nhẵn hoặc cồn để làm sạch và làm khô vết bẩn.
  • Bước 2: Bôi keo dán lên bề mặt da từ trong ra ngoài để tránh keo bị lan ra các phần khác trên sản phẩm.
  • Bước 3: Sau khi bôi keo thì dùng kẹp cố định hoặc vật có trọng lượng để giữ chặt phần sản phẩm đã dán keo thiểu từ 8 – 24h tùy vào từng loại keo giúp cho keo có thể bám dính tốt hơn.
  • Bước 4: Khi keo đã khô và bề mặt sản phẩm đã kết dính chắc chắn thì dùng kéo cắt bỏ những phần keo thừa để trông hoàn hảo  và thẩm mỹ hơn.

Sau khi dán xong hãy hạn chế tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời. Chỉ sử dụng da đã dán keo trong ít nhất 24 tiếng để đảm bảo có độ dính tốt nhất. Nếu bạn không chọn được loại keo dán da chuyên dụng thì hãy hoãn việc sửa chữa lại hoặc gọi thợ.  Không nên sử dụng keo 502 để dán đồ da. Vì chất liệu keo 502 sẽ làm hỏng bề mặt da của bạn.

>> Xem thêm: Top 10+ cách sửa túi xách da bị nhăn, ngăn túi da bị gãy

Vì mỗi phụ kiện đồ da đều có tuổi thọ riêng nên dù bạn sử dụng loại keo dán da tốt nhất cũng không thể tránh khỏi việc bị hỏng do không được bảo quản đúng cách. Vì vậy hãy lưu ý sử dụng và bảo quán chiếc túi của bạn đúng cách, da càng cao cấp càng phải giữ gìn kỹ lưỡng.

3. Địa chỉ sửa túi xách da uy tín tại TP. HCM

Đối với những hư hỏng lớn thì thay vì tự dán tại nhà bạn nên đến cửa hàng sửa túi xách chuyên nghiệp để được xử lý bền đẹp nhất. Tại TP. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ sửa chữa vali – balo – túi xách được đông đảo khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Top keo dán da tốt nhất cho dự án sửa túi xách bị rách của bạn

Vạn Phúc được biết đến là địa chỉ sửa túi xách uy tín hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sửa chữa Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng và giá tốt. Nhờ sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất đa lĩnh vực mà khách hàng sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc luôn được phục vụ tốt nhất. Vạn Phúc phục hồi toàn diện hư hỏng, thay thế mọi linh kiện một cách thẩm mỹ nhất.

Thợ thủ công với tay nghề cao sẽ giúp phục sửa túi xách lấy liền nhanh chóng, mang lại vẻ như ban đầu. Vì là địa chỉ chuyên nghiệp, nên sản phẩm hành lý được sửa chữa bởi đội ngũ thợ Vạn Phúc luôn đảm bảo tính chắc chắn và thẩm mỹ, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết, không làm mất đi giá trị của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Vạn Phúc luôn có sẵn linh kiện thay thế. Khi đến Cửa Hàng Vạn Phúc, thợ sửa túi xách lấy liền giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra rồi lựa chọn linh kiện thay thế, chọn phương pháp phục hồi lỗi hư hỏng phù hợp nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay mọi linh kiện.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Đội ngũ thợ sửa túi xách giàu kinh nghiệm.
  • Bảng giá dịch vụ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhiều ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 – 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com

 

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty