Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

Trên thế giới có rất nhiều mẫu túi xách sáng tạo về kiểu dáng, mới mẻ về chất liệu mang đến cá tính riêng. Sau đây là top 8 mẫu túi xách độc đáo như vậy.

1. Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm      Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.1 Túi xách độc đáo kiểu dáng hộp thịt

Thương hiệu túi xách thời trang hàng hiệu Chanel đã tận dụng 1 chiếc khay nhựa và cho sản phẩm của mình vào bên trong đó, tiếp đến họ lấy một màng nilon bọc thực phẩm để bộc túi xách lại. Vậy nên, khi nhìn thoáng qua sẽ mang đến cảm giác như hình ảnh thịt đông lạnh trong Supermarket. Chiếc túi hàng hiệu độc đáo này cùng những bộ trang phục mà bạn cảm thấy ưng ý nhất sẽ tạo cho người sử dụng sự khác biệt so với số đông, từ đó trở nên nổi bật và chất hơn, gây được ấn tượng khó quên trong tâm trí của đối phương.

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.2 Túi xách độc đáo hình hộp sữa

Mẫu túi xách phụ kiện độc đáo này là tín đồ có niềm đam mê với sữa. Ông Karl Lagerfeld đã tận dụng vỏ hộp sữa để làm nên chiếc túi xách độc đáo này. Việc này góp phần giảm ô nhiễm môi trường cũng như tạo được tên tuổi cho nhà thiết kế và gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang túi xách.

Khi xuất hiện trên truyền thông và được ra mắt, chiếc túi xách tay đẹp này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều bạn nữ yêu thích thời trang độc lạ và cá tính. Tuy nhiên, hiện nay mẫu túi xách hình hộp sữa này chỉ sản xuất số lượng giới hạn.

1.3 Túi xách độc đáo kiểu dáng băng đá

Trong show diễn thời trang, Chanel đã khiến giới mộ điệu ấn tượng với bộ sưu tập túi xách tay đẹp mình. Mẫu túi xách độc đáo này đã được nhãn hàng lấy ý tưởng từ các khối băng đá trong mùa đông của Châu Âu. Sau đó họ sẽ tiến hành mô phỏng túi xách giống như khối băng đá di động trên tay, tạo nên thích thú và ấn tượng khi khi nhìn vào. Sau khi kết thúc show diễn tất cả mọi người không ngừng bàn luận về sự độc đáo của chiếc túi này.

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.4 Túi xách độc đáo ghép mảnh

Để làm nên chiếc túi xách tay đẹp độc đáo này, thương hiệu xa xỉ LV đã lấy những những mảnh túi từ các bộ sưu tập khác nhau rồi ghép lại. Việc này sẽ tạo sự khác biệt chưa từng có so với các mẫu túi xách khác, giúp người đeo tôn bật được chất riêng trong mình, từ đó sẽ trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.5 Túi xách độc đáo sang trọng hoa hồng kim cương

Túi xách độc đáo Leiber Precious Rose được lấy cảm hứng từ 1 chiếc bông hồng xinh xắn và hình dáng giống y một chiếc hoa hồng và tiến hành đính 1015 viên kim cương đắt giá lên trên. Tạo cho sản phẩm một hình dáng mới lạ, đem đến sự sang trọng, uy quyền cho người diện. Chính kiểu dáng mới lạ cũng như được đính kim cương đã đẩy mức giá của sản phẩm lên 92.000 USD với số lượng sản phẩm chỉ vài trăm chiếc.

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.6 Túi xách độc đáo kiểu dáng nước hoa

Lại một lần nữa thương hiệu túi xách đắt tiền Chanel đã làm cho tín đồ thời trang phải ngỡ ngàng khi đã tạo hình túi xách giống với một chai nước hoa. Tuy nhiên có kích thước nhỏ, chỉ đựng được những đồ dùng nhỏ như son, tiền, card, nhưng bù lại sản phẩm có thiết kế độc đáo và sang trọng. Giúp người đeo tạo điểm nhấn, trở nên sang trọng, nổi bật và khác biệt, từ đó gây được sức hút khó cưỡng cho người đối diện.

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.7 Túi xách độc đáo cầm tay vỏ ốc

Theo như thương hiệu Chanel cho biết thì những nhà thiết kế thời trang tài ba của họ trong một lần đi biển đã bắt gặp những chú ốc độc lạ và đã lấy hình ảnh ấy để tạo nên mẫu túi xách độc đáo này. Để làm cho siêu phẩm của mình trở nên lung linh hơn, Chanel đã đính những viên đá quý hiếm, có hiệu ứng lấp lánh tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quyền quý khó thể nào cưỡng lại được trong lần đầu chạm mắt.

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

1.8 Túi xách độc đáo túi đồ ăn mang đi

Yves Saint Laurent mới đây họ đã cho ra mắt mẫu túi xách độc đáo của mình, được biết mẫu túi này được lấy cảm hứng từ từ những chiếc hộp đồ ăn mang đi của MCDonald. Mẫu túi này được làm từ da thật và có hai phiên bản màu đen và vàng, được đính logo YSL để tạo điểm nhấn, giúp người đeo thể hiện được sự đẳng cấp, khác biệt và sang trọng.

>> Xem thêm: Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

Top 8 mẫu túi xách độc đáo thu hút cả thế giới quan tâm

Trên đây là 8 mẫu túi xách độc đáo với số lượng sản xuất hạn chế. Bởi kiểu dáng mới lạ, chất liệu cao cấp, câu chuyện cảm hứng ấn tượng phía sau, nên khan hiếm khó tìm mua và có mức giá “ngất ngưởng”.

2. Lưu ý cách giặt túi xách hàng hiệu

Tóm lại, túi xách thời trang cao cấp thường được làm từ chất liệu đắt tiền, dễ bị hư hại nếu không được giặt và giữ gìn đúng cách. Do đó, bạn nên cách giặt túi xách hàng hiệu cao cấp định kỳ sau khi sử dụng khoảng 10-15 lần. Bạn cũng có thể lưu ý đến các yếu tố sau để xác định thời gian giặt túi xách:

  • Mức độ sử dụng túi xách: Nếu sử dụng túi xách thường xuyên thì nên giặt túi xách thường xuyên hơn.
  • Môi trường sử dụng túi xách: Nếu bạn sử dụng túi xách ở môi trường nhiều bụi bẩn thì nên giặt túi xách thường xuyên hơn.
  • Chất liệu túi xách: Một số chất liệu túi xách cao cấp dễ bị phai màu hoặc hư hại nếu bạn giặt thường xuyên, nên tham khảo hướng dẫn vệ sinh túi xách ghi trên nhãn mác để biết thời gian giặt phù hợp.

Một số lưu ý bạn nên nhớ khi áp dụng cách giặt túi xách hàng hiệu theo hướng dẫn trên:

  • Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa clo hoặc axit vì có thể làm ăn mòn các chi tiết kim loại của túi xách.
  • Không sử dụng máy sấy vì có thể làm hỏng các chi tiết kim loại của túi xách.
  • Cất giữ túi xách ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh làm gỉ sét các chi tiết kim loại.
  • Trước khi vệ sinh bạn nên kiểm tra toàn bộ túi, nếu có hư hỏng thì nên mang đến địa chỉ sửa túi xách chuyên nghiệp.

3. Địa chỉ sửa túi xách uy tín tại TP.HCM

Vạn Phúc nổi tiếng là địa chỉ sửa túi xách lấy liền giá rẻ uy tín nhất tại TP. HCM. Không chỉ sửa chữa túi xách hàng hiệu, Vạn Phúc còn sửa toàn diện lỗi hư hỏng ở vali và balo. Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu một thương hiệu “made in Việt Nam” vali Pumpkin cùng xưởng sản xuất vali quà tặng, vali in logo.

Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật viên sửa túi xách tại đây có tay nghề rất cao, đa năng và chuyên nghiệp. Chuyên gia phục hồi hàng hiệu có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. Dây kéo balo túi xách đẹp và bền tốt luôn có sẵn, trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp bậc nhất tại TP. HCM. Vạn Phúc luôn có cách sửa dây kéo balo dây kéo cho bạn bền đẹp như mới, từ sửa chữa đến thay dây kéo balo túi xách đều trong thời gian ngắn nhất, cùng chính sách bảo hành dài hạn hậu sửa chữa.

Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa túi xách lấy liền tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 – 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty