Kem phục hồi đồ da là gì? Cách sử dụng kem phục hồi da đúng và hiệu quả

Kem phục hồi đồ da chuyên dụng sẽ giúp bạn khắc phục các trường hợp da bị xỉn màu, bạc màu, bị cũ hoặc những vết trầy xước nhỏ. Hãy sử dụng đúng cách.

1. Kem phục hồi đồ da là gì?

Kem phục hồi đồ da là một chất lỏng nhẹ được sản xuất dưới công thức dưỡng da chuyên sâu chứa nhiều khoáng chất, thông thường là 3 loại dầu. Kem phục hồi đồ da có các phần tử cực kỳ nhỏ, có thể thẩm thấu sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng cho chất liệu da. Loại sản phẩm này khi thoa vào bề mặt sản phẩm da sẽ tạo cảm mịn. Sử dụng kem phục hồi chất liệu da đúng cách sau một thời gian nhất định sẽ giúp khôi phục lại độ đàn hồi từ bên trong da.

Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản phẩm chăm sóc đồ da khác nhau, bao gồm cả kem dưỡng ẩm và kem dưỡng phục hồi. Kem dưỡng phục hồi chất liệu da có thể sử dụng cho hầu hết sản phẩm như đồ nội thất, quần áo, giày dép, phụ kiện túi xách balo….Cách vệ sinh và bảo quản túi xách da tại nhà như chuyên gia

Hiện nay, các loại kem phục hồi chất liệu da có nguyên liệu 100% được nhập khẩu từ Úc gồm:

  • Dầu Lanolin: là mỡ cừu được nằm ở giữa lớp da và lông cừu, đây là 1 chất dưỡng ẩm tuyệt vời (các loại mỹ phẩm cao cấp đều có thành phần này). Dầu Lanolin có khả năng thấm sâu vào trong da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, giúp tăng độ đàn hồi, sự mềm mại và độ bóng của đồ da.
  • Tinh dầu bạch đàn: có khả năng làm mờ các vết trầy nhỏ trên bề mặt da, đồng thời còn có khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc trên da.
  • Dầu đà điểu EMU: được chiết xuất từ mỡ của một giống đà điểu sinh sống phổ biến tại Úc. Loại dầu này giúp cân bằng độ ẩm của chất liệu da, có khả năng phục hồi các vết tổn thương trên bề mặt. nếu duy trì sử dụng trong thời gian lâu dài, có thể làm tăng tuổi thọ của sản phẩm lên gấp 5 lần.

Công dụng và hiệu quả của kem phục hồi đồ da bao gồm:

  • Khôi phục da
  • Dưỡng ẩm
  • Tăng tuổi thọ cho da
  • Chống ẩm
  • Chống mốc

2. Ba bước phục hồi đồ da đẹp và bền bằng kem đơn giản

Việc sử dụng kem phục hồi đồ da không quá phức tạp. Sau đây là 3 bước phục hồi đồ da đẹp và bền bằng kem đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

Cách vệ sinh và bảo quản túi xách da tại nhà như chuyên gia

Bước 1: Kiểm tra, vệ sinh đồ da bằng dung dịch làm sạch

Bước làm sạch rất quan trọng, giúp làm sạch bề mặt da trong lẫn ngoài, lấy đi bụi bẩn, mốc bám trên bề mặt da. Hơn nữa, bước làm sạch cũng hỗ trợ đặc lục cho các bước dưỡng da thêm hiệu quả. Vì vậy, hãy làm sạch thật kỹ trước khi tiến hành bất cứ bước chăm sóc nào tiếp theo.

Tham khảo cách vệ sinh túi xách da ngay bên dưới.

Dung dịch vệ sinh tự chế từ xà phòng tự nhiên và nước là một cách tuyệt vời để vệ sinh sâu chất liệu da. Trước khi bắt đầu vệ sinh, hãy thử dung dịch trên một vị trí khuất để tránh bất kỳ hư hỏng tiềm ẩn nào. Nếu bạn muốn sử dụng chất tẩy rửa da thương mại thay thế, có rất nhiều lựa chọn dạng lỏng và dạng lau trên thị trường.

  • Quét sạch bụi bẩn: Bắt đầu bằng cách chải sạch bụi bẩn trên túi da bằng vải sợi nhỏ mềm hoặc đầu bọc ghế trên máy hút bụi. Tránh sử dụng vải và dụng cụ vệ sinh có thể làm xước hoặc làm hỏng bề mặt da.
  • Trộn dung dịch vệ sinh: Tiếp theo, đổ đầy nước ấm vào một xô nhỏ và nhỏ vào vài giọt xà phòng tự nhiên hoặc xà phòng lỏng nhẹ rồi khuấy đều.
  • Làm ẩm khăn lau: Lấy một miếng vải sợi nhỏ mềm và nhúng vào nước xà phòng ấm để làm ẩm, đảm bảo vải ướt nhưng không nhỏ giọt. Nếu bạn sử dụng xà phòng cục tự nhiên, hãy làm ẩm miếng vải bằng nước ấm, sau đó chà xát lên cục xà phòng.
  • Lau sạch túi: Lau sạch túi xách da bắt đầu từ trên xuống dưới. Nếu bạn nhận thấy một số khu vực có lớp bụi bẩn dày hơn những khu vực khác, hãy dùng chuyển động tròn để nhẹ nhàng chà sạch bụi bẩn, rửa sạch khăn sợi nhỏ thường xuyên khi bạn vệ sinh đồ da.
  • Làm khô da: Sau khi vệ sinh túi xách da, hãy lấy một miếng vải sợi nhỏ sạch, khô để đánh bóng và làm khô bề mặt. Đảm bảo mọi khu vực đều được làm khô hoàn toàn vì da ngâm trong nước quá lâu có thể bị đổi màu hoặc hư hỏng.

Bước 2: Dưỡng da bề mặt

Kem phục hồi đồ da cung cấp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu tận lớp trong cùng, qua đó giúp phục hồi đồ da sờn cũ, kháng khuẩn, chống mốc.

Cách vệ sinh và bảo quản túi xách da tại nhà như chuyên gia

Bước 3: Mink oil sáp dưỡng

Bước sáp dưỡng sau khi phục hồi sẽ giúp dưỡng mịn, tăng độ bóng trên bề mặt da, bù màu phần da sờn bạc. Hãy dùng mink oil lên bề mặt da, thoa theo vòng lò xo để dưỡng chất dễ thấm sâu vào từng lớp và phục hồi từ bên trong.

Sau đó hãy để da khô nơi thoáng 15 – 30 phút và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn có thể áp dụng các cách làm khô túi xách da trong bài viết bên dưới để rút ngắn thời gian chờ đợi.

>> Xem thêm: Cách vệ sinh và bảo quản túi xách da tại nhà như chuyên gia

Kem phục hồi đồ da là gì? Cách sử dụng kem phục hồi da đúng và hiệu quả

3. Địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp

Lưu ý là 3 bước sử dụng kem dưỡng phục hồi chất liệu tại nhà như trên chỉ đạt hiệu quả với những vấn đề nhỏ trên da như hơi cũ, hơi xuống màu, giảm độ bóng, có vết trầy xước rất nhỏ… Trong trường hợp hư hỏng nặng hoặc sản phẩm da của bạn xuống cấp nghiêm trọng thì bạn nên liên hệ trung tâm spa da chuyên nghiệp hoặc địa chỉ sửa túi xách uy tín.

Hiện nay, tại TP. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là nơi chuyên sửa túi xách lấy liền được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vì là địa chỉ chuyên nghiệp, nên sản phẩm hành lý được sửa chữa bởi đội ngũ thợ Vạn Phúc luôn đảm bảo tính chắc chắn và thẩm mỹ, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết, không làm mất đi giá trị của sản phẩm.

Kem phục hồi đồ da là gì? Cách sử dụng kem phục hồi da đúng và hiệu quả

Bên cạnh đó, Vạn Phúc luôn có sẵn linh kiện thay thế. Khi đến Cửa Hàng Vạn Phúc, thợ sửa túi xách lấy liền giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra rồi lựa chọn linh kiện thay thế, chọn phương pháp phục hồi lỗi hư hỏng phù hợp nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay mọi linh kiện.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Đội ngũ thợ sửa túi xách giàu kinh nghiệm.
  • Bảng giá dịch vụ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhiều ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 – 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0967 201 271
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty