Cách giặt vali tại nhà nhanh chóng áp dụng được cho cả vali vải và vali nhựa

Sau chuyến du xuân đầu năm, bụi bặm chắc chắn sẽ bám lại vào chiếc vali của bạn. Hãy áp dụng hướng dẫn cách giặt vali tại nhà ngay sau đây.

1. Các bước giặt vali tại nhà

Dưới đây là các bước giặt vali tại nhà nhanh chóng đơn giản mà bạn có thể áp dụng làm sạch vali vải và cả vali nhựa.

1.1 Chuẩn bị vali và vật liệu giặt

Trước tiên hãy kiểm tra tình trạng vali:

  • Nếu tình trạng chiếc vali của bạn còn khá mới, chỉ dính một ít bụi đường thì bạn có thể dùng khăn hay bàn chải khô làm sạch sơ chiếc vali kéo.
  • Còn với tình trạng tệ hơn, vali đã cũ, sờn rách và gặp nhiều các vấn đề khác thì hãy bắt tay ngay vào việc chuẩn bị nước sạch, xà phòng và bàn chải để làm mới từ trong ra ngoài. 

Cách giặt vali tại nhà nhanh chóng áp dụng được cho cả vali vải và vali nhựa

1.2 Loại bỏ đồ dùng không cần thiết

Hãy chắc chắn rằng chiếc vali của bạn trống hoàn toàn trước khi tiến hành làm sạc, kiểm tra túi, ngăn kéo bên trong, bên ngoài và loại bỏ hết các đồ đạc còn sót lại trong chuyến du xuân.

Đồng thời, lúc này bạn cũng nên kiểm tra tổng thể để xem có hư hỏng hay không. Nếu có thì bạn có thể khắc phục hay phải mang đến cửa hàng chuyên sửa vali kéo? Sau đó, trong suốt các bước của cách giặt vali tại nhà, bạn hãy chú ý nhẹ nhàng ở vị trí hư hỏng để không làm hỏng nặng hơn.

1.3 Lau sạch bề mặt vali

Đặc điểm của những chiếc vali kéo là rất dễ bám bụi bẩn bên ngoài dù là chất liệu nào đi chăng nữa. Vì thế trước khi giặt vali bạn hãy dùng vải ẩm hoặc chổi làm sạch bụi bám dính phía bên ngoài. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay để làm sạch bên ngoài vali, đừng quên lắp thêm đầu hút khe nhỏ để dễ vệ sinh các góc.

Sau khi đã làm sạch bụi bên ngoài thì bạn hãy dùng nước rửa chén pha nước để lau sạch vali bên ngoài bằng khăn mềm. Hãy chú ý đến những góc, khe phía bên ngoài vali, đó là những vị trí bám bẩn nhiều nhất.

 Cách giặt vali tại nhà nhanh chóng áp dụng được cho cả vali vải và vali nhựa

1.4 Giặt bên trong và bên ngoài vali

Đa số vali kéo phía bên trong đều sẽ được phủ 1 lớp vải bóng rất dễ làm sạch. Bạn hãy sử dụng khăn chất liệu mềm để lau trước 1 lần làm sạch sơ bụi bẩn, sau đó dùng khăn thấm vào dung dịch nước giặt để làm sạch một lần nữa.

1.5 Phơi và làm khô vali

Sau khi giặt vali sạch từ trong ra ngoài thì hãy mang vali ra chỗ thoáng mát, khô ráo và nhiều ánh sáng mặt trời, mở rộng vali dựng đứng để phơi khô. Với thời tiết nắng đẹp mùa hè thì bạn chỉ cần 1 ngày là vali đã có thể khô hoàn toàn. Ngoài ra, để làm khô nhanh chóng người dùng có thể đặt vali tại phòng máy lạnh.

Hãy nhớ kiểm tra thật cẩn thận xem vali đã khô hoàn toàn chưa trước khi cất hoặc sử dụng lại, nhằm tránh trường hợp chưa khô vali sẽ bị ẩm mốc.

Sau khi bạn đã áp dụng cách giặt vali tại nhà và làm khô đúng cách thì có thể cho thêm túi hoa khô hoặc túi hút ẩm vào bên trong ngăn để tránh bị ẩm mốc có mùi hôi. Lúc này, hãy kiểm tra lại một lần nữa và liên hệ cửa hàng sửa vali kéo uy tín để khắc phục sự cố.

2. Địa chỉ sửa vali du lịch uy tín tại TP.HCM

Tại TP.HCM, dịch vụ sửa vali lấy liền hiện không nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm sửa chữa vali, nhưng sửa tại nhà và sửa lấy liền thì gần như khá hiếm và điều đặc biệt là nơi đâu uy tín để bạn có thể gửi gắm chiếc vali của mình? Một trong những địa chỉ sửa vali lấy liền được tin tưởng nhất hiện nay là Shop Vali – Balo Vạn Phúc.

Shop Vali – Balo Vạn Phúc vốn là địa chỉ cung cấp các loại hành lý như balo, vali, túi xách du lịch, cặp táp… cho cả người lớn và trẻ em. Vạn Phúc vốn được biến đến với sản phẩm đa dạng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa vali uy tín. Nay để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, Vạn Phúc cung cấp thêm dịch vụ sửa vali lấy liền và sửa vali tại nhà.

Vạn Phúc làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ sửa vali kéo lấy liền chất lượng cao:

  • Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.
  • Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa chữa vali kéo được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa niêm yết, cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Cung cấp kèm dịch vụ sửa vali tại nhà, giao nhận tận nơi thuận tiện.

Vạn Phúc sửa vali kéo toàn diện lỗi, khắc phục hầu hết các vấn đề từ sửa chữa đến thay thế linh kiện vali kéo như: bánh xe vali bị bong tróc lớp cao su, gãy bánh xe do va đập mạnh, bể nhựa, gãy, cong cần kéo…

Không chỉ cam kết chất lượng các gói dịch vụ, Vạn Phúc hỗ trợ nhanh chóng, bảng giá sửa chữa cạnh tranh cùng chính sách bảo hành dài hạn dài lâu. Nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi sửa vali balo túi xách.

Khi liên hệ sửa vali kéo lấy liền tại Vạn Phúc bạn sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ dịch vụ sửa vali kéo tại nhà khi bạn cần giao nhận tận nơi. Trong thời gian bảo hành, đội ngũ cũng sẽ luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng nhất.

Dù vấn đề của chiếc vali là gì đi nữa, thì bạn vẫn có thể có chiếc vali bền, đẹp như mới mà không phải mang nó ra đến cửa, không mất đến nửa ngày chờ đợi. Trung tâm bảo hành sửa vali kéo uy tín Vạn Phúc là giải pháp sửa vali kéo lấy liền an toàn, chất lượng và tiết kiệm hiệu quả.

5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty