Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

Nếu bạn chưa biết mua túi xách nam bền đẹp ở đâu thì hãy đến các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam sau đây để lựa chọn.

1. Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

Không chỉ là item yêu thích của nữ giới, túi xách cũng ngày càng được nam giới ưa chuộng. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng thời trang phụ kiện dành cho nam giới. Sở hữu một chiếc túi phù hợp, bền tốt không chỉ giúp bạn thuận tiện mà còn giúp tôn lên phong cách thời trang của bạn.

Sau đây là những thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn có thể yên tâm lựa chọn bởi chất lượng và thiết kế đều được đánh giá cao.

1.1 Thương hiệu túi xách nam Milord

Milord hãng sản xuất đồ da cao cấp dành cho nam giới đến từ Malaysia có lịch sử hơn 20 năm. Milord nổi tiếng với các sản phẩm da như túi da, ví da, dây nịt, giày da… mạnh mẽ và sang trọng. Các mẫu thiết kế của Milord đều rất chi tiết và khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành đều được thực hiện hoàn hảo nhất.Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

1.2 Thương hiệu túi nam Mont Blanc

Nhắc đến các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam không thể không kể đến Mont Blanc. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý với các thiết kế mang đậm phong cách chỉn chu, lịch thiệp của quý ông châu u, vừa hiện đại vừa có chút gì đó hoài cổ. Mont Blanc đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn, từ văn phòng công sở cho đến khách hàng doanh nhân.

1.3 Louis Vuitton

Louis Vuitton (LV) là thương hiệu phổ biến trong lĩnh vực thời trang, cũng là tên một trong những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới đã sáng lập ra thương hiệu này. Các sản phẩm nhà LV bao gồm trang phục, phụ kiện và túi xách nam nữ… được làm thủ công 100%. Sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng này được đánh giá rất cao về độ độc lạ và tinh xảo.

Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

1.4 Hãng túi nam LEE & TEE

Lee&Tee là một trong những hãng thời trang được nam giới Việt Nam yêu thích nhất. Những sản phẩm của Lee&Tee được tối đa thiết kế để dành riêng cho người Việt với gam màu trung tính chủ đạo, giúp cho việc phối giữa các item thời trang rất đơn giản. Đặc biệt là bảng giá sản phẩm đều cực kỳ phải chăng so với chất lượng của một món phụ kiện cao cấp.

Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

1.5 Cincinati Leather Boutique

Cincinati Leather Boutique là thương hiệu từ nước Ý đã có mặt tại Việt Nam một thời gian và đã khẳng định được chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm từ Cincinati đều được nhập khẩu từ Châu u và được chăm chút rất kỹ lưỡng với tầm nhìn trở thành một thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam.

1.6 Túi xách nam Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất nước Ý và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới với chất lượng không cần phải bàn cãi. Những chiếc túi xách đến từ thương hiệu này đều được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, được thiết kế vô cùng tinh xảo. Túi xách nam Gucci chắc chắn không dừng ở một item thông thường mà còn khẳng định khả năng cảm nhận nghệ thuật của người sở hữu.

1.7 Thương hiệu túi xách nam Dunhill

Dunhill là thương hiệu cung cấp đồ da cao cấp hàng đầu Anh Quốc nổi tiếng với các sản phẩm ví, thắt lưng, giày da… Túi da của Dunhill được làm thủ công từ loại da tốt nhất Ý, được xử lý tăng khả năng chống mài mòn và hư hại do nước. Từ đó mà sản phẩm của thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam này có độ bền rất cao, dùng tới hàng chục năm mà không bị hư hỏng.

Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

1.8 Hãng túi xách nam PEDRO

PEDRO là thương hiệu đến từ Singapore được biết đến với các sản phẩm giày da nam, cũng là thương hiệu về túi xách nam hàng đầu. PEDRO đề cao tính thời trang và tính “nghệ” trong thiết kế, vì vậy mà sản phẩm đều được đầu tư cực kỳ chỉn chu. Tuy nhiên, ức giá cả ở PEDRO cũng vô cùng đa dạng.

Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

1.9 Túi xách nam Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó nổi bật có quần áo, đồng hồ và nước hoa. Túi xách Tommy Hilfiger nổi bật nhờ vào họa tiết màu sắc đặc trưng của hãng. Mặc dù hãng tôn thờ chủ nghĩa tối giản, các thiết kế thường có màu đơn sắc, nhưng sản phẩm thường rất “thông minh” và đa dụng.

>> Xem thêm: Sản phẩm dưỡng ẩm và sản phẩm vệ sinh túi xách da chuyên dụng

1.10 Túi xách nam giới YSL

YSL viết tắt của Yves Saint Lauren – tên của một nhà sáng lập thương hiệu. YSL xứng danh là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, nổi bật với sự giao thoa của tính cổ điển và hiện đại trong từng thiết kế. Dĩ nhiên, các sản phẩm của hãng luôn có giá rất cao và mức giá cao cũng khẳng định chất lượng sản phẩm và cả sự đa dạng mà YSL sở hữu.

Các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam

2. Kinh nghiệm mua túi xách nam bền đẹp

Có 2 tiêu chí mà bạn nên lưu ý để chọn mua túi xách nam bền đẹp là độ tuổi và dáng người.

2.1 Chọn mua túi xách nam theo độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi, các quý ông sẽ có phong cách thời trang và khí chất riêng, hãy lựa chọn mua túi xách hay các phụ kiện phù hợp.

  • Nếu bạn là chàng trai 25- 30 tuổi thì nên ưu tiên những mẫu túi lịch sự nhưng không quá già dặn như túi màu nâu, màu cà phê hay màu ghi.
  • Đối với các quý ông ở trong độ tuổi trung niên thì 1 chiếc túi xách thiết kế tối giản và sang trọng giúp tôn lên sự lịch lãm.

2.2 Chọn mua túi xách nam theo dáng người

Tương tự như quần áo, khi lựa chọn mua túi xách nam bạn cũng cần dựa theo dáng người.

  • Những chàng trai có dáng cao gầy cần đến chiếc túi xách giúp mình trở nên cân đối hơn như mẫu túi bản to và có thân tròn.
  • Dáng người thấp, béo nên chọn chiếc túi đeo chéo nam giúp tạo cảm giác cao và thon gọn.
  • Mẫu quý ông cao to sở hữu bờ vai to săn chắc, khuôn ngực vạm vỡ và chiều cao nổi bật thì lựa chọn lý tưởng nhất là: túi xách hình chữ nhật ngang to bản với các mép góc cạnh vuông văn và nắp túi thẳng, túi đeo chéo hay túi holdall cỡ lớn có các đường nét khỏe khoắn, sắc nét.
  • Nếu sở hữu có vóc dáng thấp nhỏ thì hãy chọn những chiếc túi đeo chiếc thân mỏng nhỏ cân đối, có họa tiết nhỏ, đơn giản như túi clutch chẳng hạn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm đến nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng túi phù hợp, tiện dụng nhất. Cuối cùng, dù bạn lựa chọn túi xách nào thì cũng cần chú ý đến việc sử dụng bảo quản, đặc biệt là đối với túi xách da thuộc. Hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn miễn phí.

3. Cửa hàng Vạn Phúc – Địa chỉ sửa túi xách da chuyên nghiệp

Vạn Phúc được biết đến là địa chỉ sửa túi xách uy tín hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sửa chữa Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng và giá tốt. Nhờ sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất đa lĩnh vực mà khách hàng sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc luôn được phục vụ tốt nhất. Vạn Phúc phục hồi toàn diện hư hỏng, thay thế mọi linh kiện một cách thẩm mỹ nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Đảm bảo chất lượng song song với tính thời trang.
  • Chỉ thay linh kiện khi cần thiết và chọn linh kiện phù hợp.
  • Báo giá rõ ràng.
  • Cam kết bảo hành dài hạn.

Bạn luôn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ sửa túi xách da Vạn Phúc và được báo giá trước khi thực hiện. Nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi sửa vali hư dây kéo, đặc biệt là khi phải thay dây kéo vali du lịch. Trong thời gian bảo hành, đội ngũ cũng sẽ luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng nhất với bảng giá sửa vali lấy liền rõ ràng các khoản phát sinh.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các chính sách, quyền lợi và quy định đổi trả đều được tư vấn công khai rõ ràng, qua đó đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất trong mọi trường hợp.

Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa túi xách lấy liền tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158- 160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty