Bật mí những sự thật thú vị về dòng da taiga – Dòng da lấy cảm hứng từ tán lá kim

Những tính đồ thời trang không nên bỏ lỡ các sản phẩm túi xách, balo da taiga. Hãy cùng bật mí những sự thật thú vị về dòng da taiga độc đáo.

Da Taiga là loại da thuộc động vật cao cấp với bề mặt độc đáo. Dòng da này đã xuất hiện lâu đời trên thị trường đồ da với những đặc trưng riêng, được các thương hiệu hàng da nổi tiếng yêu thích.

Bật mí những sự thật thú vị về dòng da taiga

1. Nguồn gốc của da Taiga

Da Taiga nổi tiếng trong thế giới thời trang cao cấp được Louis Vuitton ưa chuộng để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp. Da Taiga được chế tác từ da bê đực sinh sống tại khu rừng Taiga hùng vĩ, mang vẻ đẹp độc đáo với những đường vân ấn tượng. Dòng chất liệu này lấy được lấy cảm hứng từ những tán lá kim rậm rạp: bề mặt da Taiga sau khi gia công được phủ một lớp sáp đặc biệt, tạo nên những đường vân dập tinh tế, mô phỏng những vết xước tự nhiên trên lá kim.

Đây chính là lý do chính để dòng da Taiga khẳng định sự tinh tế và đẳng cấp trong từng thiết kế chiếm một vị trí nhất định trong lòng giới mộ điệu. Da Taiga là nguồn nguyên liệu đặc biệt được nhiều thương hiệu danh tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Dior, Hermes, Balenciaga,… lựa chọn.

2. Ưu điểm của dòng da Taiga

Những sản phẩm balo, ví hay túi xách da Taiga được chế tác với sự tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên giá trị đặc biệt và sang trọng.

Bật mí những sự thật thú vị về dòng da taiga

  • Độ bền cao: Da Taiga được làm từ da bê đực trưởng thành, vốn dày và có độ đàn hồi tốt nên nổi tiếng với độ bền bỉ và khả năng chống chịu cao. Vì vậy mà túi xách da bò Taiga có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được form dáng và chất lượng.
  • Chống nước: Da Taiga được xử lý bằng lớp sáp đặc biệt tăng khả năng chống nước, cho phép sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt mà không lo da bị bong tróc hay hư hỏng.
  • Chống trầy xước: Những chiếc túi xách da Taiga luôn giữ được vẻ đẹp như mới sau thời gian sử dụng bởi sở hữu bề mặt dày và vân da tự nhiên, giúp che giấu các vết trầy xước nhỏ hiệu quả.

Ngoại hình độc đáo, sang trọng: Mang trong mình vẻ đẹp đầy bí ẩn và đẳng cấp, các sản phẩm từ da Taiga thu hút tín đồ thời trang bởi lớp vân da được dập tinh xảo. Từng đường vân sắc nét thể hiện sự tỉ mỉ tạo nên phong cách thời thượng và sang trọng cho người sử dụng.

3. Cách bảo quản da Taiga

Dĩ nhiên, cùng với hàng loạt ưu điểm trên, giá thành cao và yêu cầu chăm sóc, bảo quản kỹ lưỡng là 2 điểm người dùng túi xách da Taiga cần lưu ý.

>> Xem thêm: Khi nào cần sửa túi xách da? Top địa chỉ sửa túi xách da uy tín tại TP.HCM?

  • Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, xa xỉ cùng độ bền bỉ đáng kinh ngạc, da Taiga được giới mộ điệu đánh giá cao và ưa chuộng như một biểu tượng đẳng cấp, khẳng định vị thế của người sử dụng. Sau đây là lưu ý khi bảo quản túi xách da Taiga và cách vệ sinh túi xách da Taiga.
  • Tránh dính nước và nơi ẩm ướt: Tuyệt đối không để túi da tiếp xúc trực tiếp với nước, khi bị ướt ãy lau khô ngay lập tức bằng khăn sạch, tránh ẩm ướt.
  • Bảo quản nơi khô thoáng: Để tránh việc sản phẩm da Taiga ẩm mốc, hãy bảo quản túi xách da Taiga nơi khô thoáng và cũng cần tránh nhiệt độ cao.
  • Sử dụng gói hút ẩm: Sử dụng gói hút ẩm được xem là 1 phương pháp hiệu quả để bảo quản da Taiga giúp ngăn chặn và hấp thụ độ ẩm, giữ cho sản phẩm luôn khô ráo và ngăn chặn nấm mốc hình thành.
  • Bảo dưỡng túi da theo định kỳ: Ngoài việc bảo quản đúng cách bạn cũng cần bảo dưỡng định kỳ sản phẩm da Taiga. Bạn có thể đem đến những cửa hàng nhận Spa đồ da hoặc sử dụng sản phẩm chuyên dụng để góp phần gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Đặc biệt, trong trường hợp có lỗi, bạn nên đến địa chỉ sửa túi xách uy tín để được xử lý đúng kỹ thuật.

Bật mí những sự thật thú vị về dòng da taiga

Vạn Phúc được biết đến là địa chỉ sửa túi xách uy tín hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sửa chữa Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng và giá tốt. Nhờ sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất đa lĩnh vực mà khách hàng sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc luôn được phục vụ tốt nhất. Vạn Phúc phục hồi toàn diện hư hỏng, thay thế mọi linh kiện một cách thẩm mỹ nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Đảm bảo chất lượng song song với tính thời trang.
  • Chỉ thay linh kiện khi cần thiết và chọn linh kiện phù hợp.
  • Báo giá rõ ràng.
  • Cam kết bảo hành dài hạn.

Bạn luôn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ sửa túi xách da Vạn Phúc và được báo giá trước khi thực hiện. Nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi sửa vali hư dây kéo, đặc biệt là khi phải thay dây kéo vali du lịch. Trong thời gian bảo hành, đội ngũ cũng sẽ luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng nhất với bảng giá sửa vali lấy liền rõ ràng các khoản phát sinh.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các chính sách, quyền lợi và quy định đổi trả đều được tư vấn công khai rõ ràng, qua đó đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất trong mọi trường hợp. Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa túi xách lấy liền tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Địa chỉ:1158 – 160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty