Dịch vụ sửa vali kéo vải lấy liền giá rẻ

Vali hư bánh xe, gãy cần kéo hay phải thay dây kéo khoá số? Hãy liên hệ với dịch vụ sửa vali lấy liền của Cửa Hàng Vạn Phúc để sửa vali kéo vải lấy liền giá rẻ ngay hôm nay.

Sự ra đời của các dịch vụ sửa vali kéo là một trong những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho tín đồ du lịch. Với những người thường đi công tác hay du lịch thì vali là người bạn đồng hành thân thiết. Vì thế một chiếc vali kéo chất lượng, bền bỉ và đẹp mắt là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, vali sử dụng lâu ngày cũng đến lúc hư hỏng. Vali kéo có thể bị kẹt bánh xe, gãy cần kéo hay hư khoá số dây kéo. Sự thật là không phải lúc nào bạn cũng có thể mua ngay một chiếc vali cao cấp mới thay thế. Lúc này, sửa vali kéo lấy liền là cách bạn nên nghĩ đến.

Dịch vụ sửa vali kéo vải lấy liền giá rẻ

Hiện nay, tại TP.HCM, dịch vụ sửa vali kéo lấy liền của Cửa Hàng Vạn Phúc đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa Hàng chuyên cấp dịch vụ sửa chữa vali kéo nhựa, vali kéo vải lấy liền và giao nhận tận nhà. Vạn Phúc có đội ngũ thợ chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách giàu kinh nghiệm, đa năng. Nhờ vậy, cửa hàng cung cấp đa dạng gói dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu phục hồi vali du lịch của khách hàng.

Sửa vali kéo vải lấy liền

Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, hoàn thiện ngay trong ngày giúp khách hàng không phải chờ đợi, kịp thời gian cho những chuyến đi gấp của mình. Ngoài ra, với những khách hàng cần sửa vali vải kéo gấp nhưng không thể mang vali đến cửa hàng thì Vạn Phúc sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ giao nhận vali tận nhà. Nhanh chóng và thuận tiện là yếu tố hàng đầu giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi sửa chữa vali tại Vạn Phúc.

Dịch vụ sửa vali kéo vải lấy liền giá rẻ

Sửa vali kéo vải giá rẻ

Tại Vạn Phúc, bảng giá dịch vụ niêm yết theo quy định cửa hàng, sử dụng linh kiện chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ưu tiên phương án sửa chữa tiết kiệm và hiệu quả nhất. Nhờ đó đã giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí sửa vali vải lấy liền.

Sửa vali kéo vải bền đẹp bảo hành dài lâu

Mọi lỗi hư hỏng của vali đều được khắc phục bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tiêu chí bàn giao vali sau sửa chữa là bền bỉ và thẩm mỹ nhất có thể. Khách hàng Vạn Phúc luôn có thể kiểm tra đánh giá mức độ hoàn thiện của sản phẩm sau sửa chữa. Mọi lỗi hư hỏng phát sinh sau đó đều được hỗ trợ kịp thời bởi chính sách bảo hành dài hạn.

Dịch vụ sửa vali kéo vải lấy liền giá rẻ

Nếu bạn đang cần tư vấn và đặt dịch vụ sửa vali kéo lấy liền thì hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:

SHOP Vali – Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty