Đánh lừa thị giác với mẫu túi xách hình tờ báo

Theo bạn nhân vật trong ảnh đang cầm trên tay món đồ gì? Bạn không nhìn nhầm đâu, đó là túi xách tay thời gian – một chiếc túi xách tay hình tờ báo?

Đánh lừa thị giác với mẫu túi xách hình tờ báo

Mới đây nhà mốt Pháp Louis Vuitton đã cho ra mắt chiếc túi xách tay thời trang được thiết kế với hình dáng một tờ báo gấp đôi làm từ chất liệu da trong bộ sưu tập Thu – Đông 2021 của mình. Trên “tờ báo” có còng chữ Louis Vuitton AW 21-22 được  in ở chữ và địa chỉ cửa hàng ở phần thân.

>> Xem thêm: Độc đáo túi xách tay từ lá dứa

Theo hãng thời trang, mẫu túi xách độd đáo này được lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch của hành khách hối hả trên chuyến bay mà tay vẫn cầm một tờ báo hay ly cà phê. Hiện mẫu túi được bán với mức giá 2.010 USD.

Đánh lừa thị giác với mẫu túi xách hình tờ báo

Thiết kế này mang đến nhiều ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu. Một bộ phận đánh gía cao tính sáng tạo và thời trang khi kết hợp với trang phục của mẫu thiết kế. Một số khác thì cho rằng so với mức giá hơn 2.000 USD thì một chiếc túi có hình dáng như tờ báo giấy là cái giá quá đắt.

Dù có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng rõ ràng đây là món phụ kiện thời trang cao cấp đến từ nhà mốt danh tiếng với nhiều sự sáng tạo khác biệt. Bằng chất liệu cao cấp và thiết kế ấn tượng, mẫu túi xách tay thời thượng này có thể giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều tại sân bay đấy. Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty