Vì sao nhiều người ưa chuộng balo vải dù cao cấp?

Vải dù là chất liệu phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu trong ngành thời trang. Chỉ tính riêng balo vải dù cũng là phụ kiện được nhiều người ưa thích.

Ngày nay, balo vải dù được “nâng cấp” lên thành rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho tín đồ lựa chọn. Balo vải dù đảm bảo độ bền bỉ và tính thời trang trong khi vẫn giữ giá thành khá phải chăng. Ngày nay, để tăng thêm độ bền cho các sản phẩm balo thời trang cao cấp, người ta còn tráng thêm một lớp Polyurethane (PU) trên bề mặt vải.

Vì sao nhiều người ưa chuộng balo vải dù cao cấp?

Vải dù là gì?

Vải dù đã có từ rất đời, được làm từ Oxford hoặc Polyester chống thấm. Chất liệu vải này được ứng dụng phổ biến trong việc sản xuất balo, áo mưa và cả quần áo thời trang, đặc biệt là thời trang phụ kiện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải dù với đặc tính khác nhau như vải dù 250T, vải dù chống thấm 420 tráng PU, hay vải dù 650T tráng uli…

Vì sao balo vải dù được ưa chuộng?

Balo vải dù thừa hưởng những ưu điểm đến từ vải dù, có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các dòng balo thời trang khác.

Vì sao nhiều người ưa chuộng balo vải dù cao cấp?

  • Trọng lượng nhẹ: Balo thường có trọng lượng nhẹ thuận tiện để mang đi du lịch và tập thể thao.
  • Thiết kế đa dạng: Ngày nay màu sắc balo vải dù rất đa dạng, dễ gia công và có nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn.
  • Bền màu: Dòng balo này không những bền màu mà tuổi thọ vải cũng rất bền bỉ, có thể thoải mái sử dụng trong nhiều năm.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Balo dễ dàng vệ sinh, giặt giũ và gấp lại gọn gàng để cất khi không cần dùng tới.
  • Giá thành phải chăng: Có rất nhiều balo vải dù giá rẻ chất lượng tốt, giá thành phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng phổ thông.

>> Xem thêm: Vì sao nên mua vali kéo vải dù?

Những kiểu balo vải dù được ưa chuộng hàng đầu

Tìm hiểu sơ lược trên thị trường, chúng ta có thể thấy sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của balo thời trang chất liệu vải dù. Trong đó, balo dây rút, balo vải trơn và balo du lịch là những loại thường được sản xuất từ vải dù nhất.

Vì sao nhiều người ưa chuộng balo vải dù cao cấp?

Balo dây rút vải dù

Balo dây rút vải dù có kết cấu hết sức đơn giản, có thể đựng quần áo và một số vật dụng đơn giản, cá nhân, sách vở để đi học hay tập thể thao. Với thiết kế dây rút có thêm nắp đậy để che chắn tốt hơn cho đồ đạc phía trong Balo dây rút vải dù cũng rất dễ giặt, dễ gấp gọn và phù hợp cho các nàng sử dụng mọi lúc – mọi nơi.

Balo vải dù trơn

Balo vải dù trơn hường có thể mang đi học, đựng laptop, đi chơi…. Balo vải dù trơn được thiết kế với một ngăn chính, các ngăn phụ, ngăn lưới được bố trí khoa học và có thể có thêm ngăn đựng. ởi balo này có khả năng chống thấm nước, chống bụi, cách nhiệt tốt, bạn có thể đựng được máy tính xách tay. Nhờ đặc tính bền màu và màu sắc lên chất vải đẹp mà balo vải dù trơn không hề đơn điệu. Thay vào đó lại có thể linh hoạt phối quần áo đa dạng.

Vì sao nhiều người ưa chuộng balo vải dù cao cấp?

Balo vải dù du lịch

Chất liệu vải dù hội tụ đầy đủ tiêu chí cần thiết của balo du lịch: trọng lượng nhẹ, chống nước, chống bụi, cách nhiệt, dễ lau chùi, dễ dàng gấp gọn… Rất nhiều thương hiệu nổi bật về dòng balo du lịch vải dù có thể kể đến là The North Face, AGVA, Solo, Vans… Bên cạnh đó, đặc tính dễ gia công và bền màu của chất liệu vải dù còn góp phần gia đảm bảo tính thời trang cho món phụ kiện du lịch quan trọng này.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty