Mẫu túi xách “hộp carton” có đáng giá 1.275 USD?

Mẫu túi xách giống hộp carton có giá 1.275 USD được thiết kế bởi hãng Doublet đang thu hút cộng đồng thời trang.

Mới đây, thương hiệu Nhật Bản Doublet gây chú ý với món đồ lạ mắt khi sản xuất chiếc túi xách có phom dáng giống hộp carton gửi hàng cùng phần dây đeo tông xanh nổi bật. Điều gây nhiều tranh cãi là mẫu túi xách độc lạ này có giá lên đến 1.275 USD.

Mẫu túi xách “hộp carton” có đáng giá 1.275 USD?

Theo mô tả của tờ Hype Beast, món phụ kiện thời trang thú vị được làm thủ công với vải da dập nhăn giống chất liệu trên thùng carton, mô phỏng theo hộp đựng đồ vận chuyển đã qua sử dụng. Bề mặt ngoài thân túi được in phần giấy mô tả với các thông số kỹ thuật thường thấy trên gói hàng giao nhận như mã vạch sản phẩm, thông tin đơn hàng của khách hay địa chỉ người nhận. Phần miệng túi được gắn khóa kéo hai chiều và dây đeo ngang vai làm bằng vải tông xanh. Bên trong túi được thiết kế lợp lót mềm mại, cùng nhiều ngăn nhỏ tiện dụng cho người dùng.

Mẫu túi xách “hộp carton” có đáng giá 1.275 USD?

Trước đó, nhãn hàng Louis Vuitton cũng từng gây tranh cãi về những món phụ kiện thời trang khác lạ mà đắt đỏ khi ra mắt thắt lưng vải đắt đỏ: biến tấu phụ kiện với phần khoá in logo thương hiệu trông không khác dây buộc đồ, cùng mức giá 630 USD.

Mẫu túi xách “hộp carton” có đáng giá 1.275 USD?

Mẫu thiết kế thắt lưng này được ra mắt trên sàn diễn Xuân – Hè 2020 với nhiều tông màu như xanh biển, xám hay xanh bạc hà, dài gần 100 cm có thể tạo thành nhiều nút thắt khác nhau.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty