Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Mùa hè là thời gian tuyệt vời để tận hưởng chuyến du lịch thư giãn. Mùa hè gần ngay bên cạnh rồi đấy, sau dịch Covid-19 bạn nhất định phải đến những điểm du lịch hè tuyệt vời này nhé.

Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển được mệnh danh là “xứ Tràm, biển Yến”. Đến với Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội vẫy vùng trong biển ấm, đi tàu đáy kín, lặn ngắm san hô hay đi cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động.

Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Đà Lạt

Đà Lạt mát quanh năm, được ví von như chiếc quạt gió khổng lồ, nhiều hồ nước, sông suối và rừng thông bạt ngàn, là điểm đến lý tưởng để lấy lại cảm hứng sau những ngày cách ly toàn xã hội và mối lo về Covid-19 kéo dài. Dạo quanh các điểm đến nổi bật như thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ, hay những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm cũng đều sẽ khiến bạn quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt ngày hè.

Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Hạ Long

Hạ Long – một tuyệt tác của thiên nhiên, nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh ấn tượng. Vịnh được bao bọc bởi các đảo đá lớn nhỏ giúp cho mặt nước trong xanh, phẳng lặn, không khí mát mẻ dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho bạn xuyên suốt hành trình khám phá chuyến du lịch hè sau dịch tuyệt diệu đấy. Đến Hạ Long những ngày hè sau dịch, bạn có thể chèo thuyền kayah, ngắm Hạ Long và khám phá vẻ kỳ bí của vùng vịnh tuyệt đẹp này.

Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Phú Quốc

Phú Quốc gây ấn tượng bởi những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt, bầu không khí vô cùng trong lành. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng thú vị cùng cư dân đảo làng chài, tham quan cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm hay xưởng sản xuất rượu sim, vườn hồ tiêu… Nghe hấp dẫn quá đúng không nào?

Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Lý Sơn – Quảng Ngãi

Lý Sơn – Quảng Ngãi là một trong những nơi thu hút giới trẻ nhất mỗi độ hè về. Là một tín đồ du lịch, bạn đừng quên đến đây khi hết dịch đấy nhé. Nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời và đất, Lý Sơn được xem là Jeju của Việt Nam.

Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Cù Lao Chàm – Quảng Nam

Cù Lao Chàm đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Cù Lao Chàm thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, hải sản phong phú. Vào những ngày hè sau dịch bạn có thể thoải mái thư giãn lấy lại tinh thần bởi những dịch vụ du lịch ổn định tại đây đấy.

Những điểm du lịch hè nhất định phải đi sau dịch

Với những địa điểm du lịch hè tuyệt vời này, bạn đã sẵn sàng lên lịch cho chuyến đi mùa hè sau dịch Covid-19 đầy hứng khởi chưa?
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty