Vì sao vali du lịch Antler được ưa chuộng hàng đầu tại Anh?

Antler là thương hiệu vali nổi tiếng tại Anh. Những chiếc vali du lịch của hãng luôn rất được ưa chuộng trong và ngoài nước.

Vậy vali du lịch Antler có gì đặc biệt?

Antler là một trong những thương hiệu tiên phong trong sản phẩm vali kéo du lịch. Thương hiệu ra đời vào năm 1914 tại Anh. Hiện nay Antler được mệnh danh là “The best luggage British ” – “Thương hiệu Vali số 1 Anh Quốc”.

Để tạo vị thế riêng cho mình, thương hiệu luôn tuân thủ 3 tiêu chí “Thiết kế đột phá – Chất lượng hàng đầu – Tin tưởng tuyệt đối” với mỗi dòng sản phẩm. Hãng không ngừng cải tiến sản phẩ, tạo nên những dòng vali du lịch có cá tính và giá trị thương hiệu riêng biệt. 

Vì sao vali du lịch Antler được ưa chuộng hàng đầu tại Anh?

Các thiết kế của hãng luôn chú trọng đến từng đường nét, đảm bảo phù hợp xu hướng thời trang, sang trọng, lịch lãm. Cùng với đó, các chi tiết phụ kiện lắp ráp cũng được đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe trước khi ra mắt thị trường.

Nhiều người trung thành với vali kéo của hãng bởi:

  • Siêu nhẹ
  • Hệ thống bánh xe linh hoạt
  • Bảo mật khóa số TSA cao cấp

Dòng vali nhựa “chất liệu kép” Antler

Dòng vali nhựa “chất liệu kép” Antler Avanti CX A45631 đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Vì sao vali du lịch Antler được ưa chuộng hàng đầu tại Anh?

Antler Avanti CX A45631 có thiết kế góc cạnh, đường viện bo tròn cùng họa tiết sọc chéo hình “kim cương” mới lạ, vừa mềm mại vừa trẻ trung. Vali có 8 bánh xe xoay 360 độ, điều chuyển hướng linh hoạt trên mọi địa hình. Đồng thời, bánh xe được làm từ cao su non nên khả năng nâng kéo đẩy êm ái và dễ dàng.

Theo thông tin từ hãng, tuổi thọ của dòng vali này được gia tăng gấp đôi nhờ sự kết hợp chất liệu nhựa ABS với PC. Theo đó, vì chất liệu nhựa ABS giữ màu tốt và rất cứng cáp, nên hãng tự tin cho ra đời những màu sắc vô cùng cá tính. Trong khi chất liệu PC giúp vali đàn hồi và chống va đập tối ưu, giúp bảo vệ hành lý bên trong vali du lịch an toàn hơn.

Ngoài ra, tương tự như các dòng vali nhựa kéo cao cấp hiện nay, dòng vali Antler Avanti CX A45631 cũng được tích hợp hệ thống khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ. Bạn sẽ không còn lo ngại hành lý bị mất cắp khi ký gửi, hay khóa vali bị hư hỏng khi cần kiểm tra an ninh tại sân bay.

Chọn mua những chiếc vali du lịch bền – đẹp – rẻ tại Vạn Phúc bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty