Cập nhật xu hướng balo thời trang nữ 2019 nào nàng ơi

“Đến hẹn lại lên”, năm 2019 đang đến gần, cùng với đó là những xu hướng thời trang, phụ kiện mới đang bắt đầu được săn đón. Cập nhật nhanh chóng xu hướng balo thời trang cho năm 2019 xúng xính dẫn đầu xu hướng nào nàng ơi.

Balo gắn liền họa tiết con vật

Túi xách họa tiết động vật từng có thời gian làm mưa làm gió trong giới thời trang rất lâu. Năm 2019, nhiều chuyên gia giới thời trang nhận định rằng những chiếc balo độc đáo như vậy sẽ lại lên ngôi. Balo vẽ, in, thuê hình những con vật như chim, công, cá sấu,… sẽ được săn đón khắp nơi. Độc đáo và khác biệt là điều balo họa tiết động vật sẽ mang đến cho bạn. Cùng với đó là sự kết hợp họa tiết với những gam màu hot của năm 2019 – màu neon, dù không muốn bạn cũng sẽ thật nổi bật dưới phố đấy. Với chiếc balo độc đáo này thì nàng nào cũng tự tin xuống phố rồi nhé. 

Xu huong balo thoi trang nu 2019

Balo họa tiết nổi

Các chi tiết trang trí, họa tiết nổi như đá, cườm, hạt… sẽ làm chiếc balo của bạn ấn tượng hơn. Sang trọng và độc đáo là điều mà chiếc balo họa tiết nổi sẽ mang đến cho bạn khi đeo. Trong năm 2019, xu hướng họa tiết không còn rườm ra, sến súa nữa, mà thay vào đó là những họa tiết đơn giản, tinh tế nhưng vẫn hết sức ấn tượng.

Xu huong balo thoi trang nu 2019

Balo màu sắc sặc sỡ

Nhiều chuyên gia trong ngành thời trang đã kết luận năm 2019 sẽ là năm của màu sắc. Cùng với sự “lên ngôi” của tông màu neon thì những màu sắc khác cũng sẽ thịnh hành không kém. Bạn sẽ thấy xu hướng balo thời trang nữ bắt mắt hơn bởi những sản phẩm nhiều màu sắc. Có thể là sự kết hợp của các màu hài hòa hay đối lập với nhau, nhưng đều tạo hiệu ứng nổi trội và sành điệu. Ngoài ra, những chiếc balo màu neon như UFO Green, Proton Purple, Plastic Pink sẽ chinh phục những cô nàng cá tính mạnh và đam mê thời trang.

Xu huong balo thoi trang nu 2019

Xu huong balo thoi trang nu 2019

Chất liệu balo được đầu tư nhiều hơn

Đây gần như không phải xu hướng mà là thị hiếu của người tiêu dùng thời trang trong năm 2019. Chú trọng vào chất liệu là hiệu ứng đi kèm xu hướng thời trang tối giản đang thịnh hành. Không còn bó hẹp trong balo da, balo giả da, balo len, balo dạ,… rất có thể trong năm 2019, bạn sẽ nhìn thấy những chiếc túi làm từ chất liệu siêu lạ, siêu cuốn hút.

Xu huong balo thoi trang nu 2019

Đến Vạn Phúc để cập nhật những xu hướng balo thời trang trong năm 2019 bạn nhé.

Shop Vạn Phúc:

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com

Ảnh: Internet

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty