Shop Balo Vali Vạn Phúc ship vali như thế nào?

Bạn có biết rằng Shop Balo Vali Vạn Phúc không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn cung cấp chính sách giao hàng tận nơi cho người đặt hàng online hay ở tỉnh xa? Bằng việc sủ dụng dịch vụ ship hàng uy tín, Vạn Phúc đảm bảo có thể giao hàng đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn với mức giá tiết kiệm.

Vậy cụ thể chính sách ship vali của cửa hàng ra sao?

Đối với các đơn hàng ship trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh

– Shop Vạn Phúc sử dụng dịch vụ Ahamove –  ứng dụng tuyệt vời cho các đơn hàng gấp hoặc cần lên lịch chuyển hàng chủ động.

– Phí ship tối thiểu 30k /1 đơn. Cụ thể 1km hay 5km vẫn tính 30k, trên 5km thì tính 5,5k/1km.

Chinh sach ship vali tan noi cua Vali Van Phuc

– 1 shiper đi 1 đơn riêng lẻ không ghép đơn, nên có thể giao hàng theo yêu cầu giờ và địa điểm nhanh chóng, chính xác nhất, hạn chế tối đa trường hợp shiper để khách chờ.

– Giao hẹn giờ nhận hàng, giao trong 10-30 phút tuỳ quảng đường gần hay xa.

– Khách có thể lên google map search thử vị trí từ nhà đến shop bao nhiêu km rồi tự tính được phí ship (địa chỉ shop: 430 CMT8, P.11, Q.3). 

Đối với các đơn hàng ship tỉnh xa

Đối với các đơn hàng ship tỉnh xa Vạn Phúc áp dụng hình thức gửi xe hoặc bưu điện.

Chinh sach ship vali tan noi cua Vali Van Phuc

Chủ cửa hàng cho biết: “Vali là hàng cồng kềnh, 1 shiper chỉ đi được 1 đơn thôi nên có thể bạn sẽ thấy phí ship cao hơn quần áo, mỹ phẩm chút. Nhưng các bạn hãy thông cảm, vì vali rất là cồng kềnh, nhiều khi mấy anh chạy ngoài đường còn phải né cảnh sát giao thông nữa. 

Ngoài ra, shop không áp dụng chính sách freeship hoặc tiền ship rất thấp như nhiều chỗ khác. Chủ cửa hàng lý giải: “Freeship hoặc tiền ship rất thấp thì đa số họ đã cộng tiền ship luôn vào tiền hàng. Còn shop mình không làm vậy, vì để công bằng hơn với các bạn ở gần”.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty