Xuất ngoại 2/9 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch nước 2/9 này, nên đi đâu? Có nhiều địa điểm đẹp, chi phí ăn ở rẻ và đi lại thuận tiện để bạn và gia đình có kỳ nghỉ ngắn ngày tuyệt vời đấy.

1. Malaysia

Đến Malaysia tháng 9 này, bạn không chỉ bị “hớp hồn” bởi những đền đài nguy nga tráng lệ mà còn “phát sốt” với những trung tâm mua sắm trải dọc đất nước cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

2/9 nen du lich nuoc nao

2. Thái Lan

Bên cạnh các lễ hội truyền thống thì đất nước Chùa Vàng còn hấp dẫn bởi ẩm thực đặc biệt. Thời tiết mùa thu rất phù hợp với các hoạt động du lịch và lễ hội văn hóa ngoài. Nếu muốn giảm chi phí đi lại, thì bạn có thể sử dụng loại hình du lịch tự túc đang khá phổ biến hiện nay. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển sang các nước lân cận Malaysia và Singapore từ đây với chi phí rất rẻ.

2/9 nen du lich nuoc nao

3. Campuchia

Campuchia được người Việt yêu thích trong thời gian gần đây. Ngoài thăm thú các đền chùa thì du lịch biển đảo ở Campuchia cũng đang “lên ngôi”. Chỉ cần bỏ ra chừng 2-3 triệu đồng là bạn đã có thể thỏa thuê vui đùa trong làn nước mát lành ở Sihanoukville, Koh Rong hay Koh Rong Saloem rồi đấy. Ẩm thực của Campuchia cũng có nhiều điểm đặc biệt, nhất là những món ăn làm từ côn trùng . Ở đây, người ta còn có cả những khu chợ côn trùng cung cấp các loại côn trùng phổ biến và nổi tiếng nhất.

2/9 nen du lich nuoc nao

4. Singapore

Singapore là đất nước của nền văn hóa và phong tục tập quán độc đáo. Giao thông và việc đặt phòng ở đây cũng khá dễ dàng, bạn có thể an tâm lưu trú và tận hưởng không gian yên bình nhưng cũng rất xa hoa ở quốc đảo sư tử.

2/9 nen du lich nuoc nao

5. Hàn Quốc

Hàn Quốc là một điểm đến rất được du khách Việt Nam ưa chuộng bởi dễ dàng trong việc di chuyển và có khí hậu ôn hòa, phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày vui vẻ như lễ 2/9.Đến đây vào tháng 9, bạn sẽ được thưởng thức những con đường trải lá vàng rực, đắm chìm vào bữa tiệc ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản vừa “ngon mắt” vừa “đã miệng”.

2/9 nen du lich nuoc nao

6. Nhật Bản

Vừa cổ kính vừa hiện đại  là điểm thường thấy ở du lịch ở xứ sở hoa anh đào. Mùa thu với thời tiết mát mẻ, trời trong xanh cũng là thời điểm Nhật Bản đón lượng lớn khách du lịch từ nhiều nơi. Đến đất nước mặt trời mọc mùa này, bạn a có thể khám phá văn hóa, lễ hội truyền thống, và các phong tục địa phương đặc biệt của đất nước này.

2/9 nen du lich nuoc nao

Hãy cùng chuẩn bị hành trình, sẵn sàng và xách balo lên đi ngay trong 3 ngày lễ 2/9 này bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty