Xứ sở hoa anh đào và xu hướng balo đẹp độc lạ không chê vào đâu được

Bạn sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy ai đó mang một chiếc bốt điện thoại công cộng, một chiếc máy chơi game hay thậm chí là chú công đầy màu sắc trên lưng? Nếu ở Nhật, những hình ảnh này không hề hiếm. Những chiếc balo đẹp mà độc lạ đang là xu hướng balo thời trang của giới trẻ Nhật đấy.

Nếu như những bốt điện thoại công cộng màu đỏ rực là biểu tượng của thành phố London – Anh Quốc thì những balo hình bốt điện thoại màu xanh lá cây là xu hướng thời trang balo đẹp đang thịnh hành tại xứ sở Hoa anh đào. Không chỉ có thế đâu nhé. Những hình ảnh như chú công nhiều màu, chiếc máy chơi game cỡ lớn, chú rùa vô cùng đặc sắc… đều trở thành nguồn cảm hứng của ngành thiết kế balo thời trang. Và tại Nhật, mẫu thiết kế chiếc balo thú vị đầy khác biệt rất được giới trẻ ưa chuộng, như một cá tính thời trang độc đáo, cá tính và phá cách. Bộ sưu tập balo dưới đây là một ví dụ.

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Chiếc balo này giống bốt điện thoại công cộng đến mức chỉ cần nhấn nút, ống nghe sẽ rơi ra. Biết đâu trong tương lại, bạn có thể thật sự thực hiện cuộc gói với số bấm và ống nghe này đấy.

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Chiếc balo này đích thực là phiên bản giới hạn của mẫu máy chơi game Play Station.

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Bạn có từng thấy chú rùa nào rực rỡ thế này chưa? Những họa tiết hoa văn “đủ kiểu” biến chú rùa trên lưng bạn nữ này thành giống loại hiếm trên thế giới.

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Không thích làm rùa thì balo thời trang của bạn cũng có thể hóa thân chim công. Vừa đẹp vừa to, tha hồ đựng đồ bạn nhé.

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Chiếc balo đeo chéo 1 quai bình thường quá đơn điện so với mẫu balo đeo chéo hươu cao cổ này phải không? Vừa độc lạ, vừa thân thiện với thiên nhiên hoang dã đúng không nào?

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Không chỉ balo biến hóa 1001 kiểu nhân vật đâu, ngay cả túi xách tại Nhật cũng “hiếm” không kém. Nếu tôi không nói với bạn đây là chiếc túi xách thì bạn có biết không? Ban đầu tôi đã tưởng nó là một chiếc điện thoại để bạn đồ chơi may bằng vải đấy.

Nhung mau balo thoi trang doc dao cua Nhat

Với ý tưởng từ loài ngựa vằn mạnh mẽ trong tự nhiên, mẫu túi xách này có thiết kế không thua kém bất kì nhãn hàng nổi tiếng nào. Độc đến mức khó đụng hàng lắm đấy.

Những sản phẩm balo túi xách thời trang trên đây nằm trong bộ sưu tập của Yu Ogasawara. Những sản phẩm “độc nhất vô nhị” này hiện vẫn chưa được bán rộng rãi trên thị trường, nhưng khi xuất hiện những hình ảnh đầu tiên, nó đã tạo thành cơn sốt trong cộng đồng thời trang Nhật.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty