Xu hướng túi đeo chéo nam 2018

Trong thời gian gần đây, túi đeo chéo nam trở thành một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng. Điều này không phải là ngẫu nhiên, mà bởi vì túi đeo chéo vừa là phụ kiện phục vụ cho nhu cầu công việc, vui chơi vừa thể hiện được phong cách của một người đàn ông năng động. 

Với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, túi đeo chéo nam được dùng để đựng ipad, đựng đồ đơn giản. Mỗi thời điểm chúng ta có những tiêu chuẩn riêng cho chiếc túi đeo chéo của mình, và trong năm 2018 này, chiếc túi đeo chéo nam như thế là xu hướng?

Thiết kế đơn giản mà sang trọng

Xu hướng túi đeo chéo nam 2018

Túi đeo chéo nam không cần cầu kỳ như túi xách nữ mà chỉ cần sự đơn giản, toát lên vẻ sang trọng. Kiểu thiết kế cổ điển, đơn giản được cánh mày râu ưa chuộng hơn cả. Những đường may tinh xảo giúp phái mạnh thể hiện được phong cách thời trang của mình. Ngoài ra, bên trong chiếc túi có nhiều ngăn to, ngăn nhỏ để đựng nhiều đồ vật bất ly thân như điện thoại, ipad,…

Chất liệu bền bỉ

Những chiếc túi đeo chéo có chất liệu da thường được nhiều bạn nam lựa chọn vì nó khá bền và sang trọng. Hiện nay có rất nhiều chất liệu da cho túi đeo chéo nam, nhưng bạn phải thật tinh ý để chọn ra chiếc túi xách bằng da thật. Bên cạnh đó là nhiều chiếc túida được thiết kế theo từng phong cách khác nhau, nam giới có thể lựa chọn để phù hợp với mình nhất như  bụi, cá tính, thể thao, …

Xu hướng túi đeo chéo nam 2018

Màu sắc

Tương tự như hầu hết những món thời trang và phụ kiện của nam khác, túi đeo chéo vói 2 gam màu đen và nâu vẫn luôn là gam màu chủ yếu trong thiết kế túi đeo chéo nam. Nếu muốn có một phong thái sang trọng, thì hãy chọn túi chéo màu nâu. Còn nếu bạn thích sự lôi cuốn và đẳng cấp, thì hãy chọn túi màu đen để sử dụng.

Xu hướng túi đeo chéo nam 2018

Ngày nay, nhiều người xem túi đeo chéo nam là một phụ kiện không thể thiếu hàng ngày. Đây chính là lý do nó trở thành “hot trend” trong thế giới thời trang nam. Vì vậy hãy chú ý cập nhật phong cách túi đeo chéo nhanh chóng để hợp thời trang và phù hợp với phong cách của mình hơn nhé. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty