Xu hướng thời trang đôi hot nhất năm nay: Túi đeo chéo cặp đôi

Nhắc đến thời trang đôi bạn nghĩ đến gì? Áo khoác đôi, áo thun đôi, mũ nón đôi, nhẫn, đồng hồ đôi… Những món này “xưa như Trái Đất” rồi bạn ạ. Xu hướng thời trang đôi hot nhất năm nay là túi đeo chéo đôi. 

Xu huong thoi trang doi hot: Tui deo cheo

Hãy tưởng tượng một chút nhé, thay vì dùng những món thời trang cặp đôi bình thường, có thể “đụng hàng” ở bất kỳ đâu, đặc biệt là ở những địa điểm du lịch hẹn hò dành cho cặp đôi như Đà Lạt, nay bạn và người yêu cùng diện một bộ đôi túi đeo chéo nam và túi đeo chéo nữ ăn ý với nhau. Hai bạn có thể “rảnh cả hai tay để dắt nhau đi”, không cần cầm điện thoại hay đeo túi lỉnh kỉnh như bình thường. Trong khi đó vẫn có thể “đánh dấu” được nửa kia một cách hết sức thời trang, năng động và đặc biệt không lo “đụng hàng” bạn nhé. Không phải rất tuyệt vời hay sao? 

Xu huong thoi trang doi hot: Tui deo cheo

Vì sao nó lại trở thành xu hướng trong thời trang đôi? Đơn giản là vì dù với túi đeo chéo nam hay túi đeo chéo cho nữ thì tính thời trang, tính tiện lợi và bền bỉ vẫn luôn được giữ lại.

Xu huong thoi trang doi hot: Tui deo cheo

Nói về tính thời trang, thì chiếc túi đeo chéo đang trở thành món phụ kiện ưa thích của nhiều bạn trẻ. Không phải ngẫu nhiên đâu bạn nhé. Từ thị trường thời trang nội địa cho đến những “ông lớn” ngành thời trang nhanh ngoại vẫn đang nỗ lực tung ra các thiết kế túi đeo chéo mỗi ngày. Tuy cùng với một “thể loại” là một quai đeo chéo, túi nhỏ nhắn nhẹ nhàng, nhưng bạn có thể tìm thấy vô vàn thiết kế, vô vàn màu sắc và họa tiết khác nhau. Mỗi thiết kế lại mang một phong cách, một nét khác biệt khó lẫn với mẫu khác dù cùng nhãn hiệu.

Xu huong thoi trang doi hot: Tui deo cheo

Bàn về tính tiện lợi thì túi đeo chéo là giải pháp cho rất nhiều cuộc vui. Từ khi túi đeo chéo ra đời, các bạn trẻ không còn phải tay xách vai đeo balo hay túi xách nhỏ trong những cuộc vui. Bằng kích thước nhỏ và trọng lượng nhỏ, các vật dụng nhỏ nhưng thiết yếu như điện thoại, ví tiền có thể an toàn nằm trong chiếc túi nhỏ, đeo bên hông bạn trẻ. Không đau mỏi, không bận tay chân mà vẫn an toàn, cho phép bạn yên tâm vui chơi thoải mái. Bạn có hiểu điều này qua việc rất nhiều bạn trẻ coi túi đeo chéo là “bạn thân”, đi đâu cũng “kè kè” bên mình.

Xu huong thoi trang doi hot: Tui deo cheo

Ngoài ra, túi đeo chéo thường được làm bằng chất liệu vải chống thấm tốt như da, vải dù hay vải bố. Bằng những đường may chắc chắn, tinh tế, các chất liệu chất lượng được gắn kết với nhau tạo độ bền cao cho túi đeo chéo.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty