Xu hướng balo, túi xách nam năm 2018

Cũng tương tự thời trang nữ, balo, túi xách nam cũng là sản phẩm thay đổi theo xu hướng nhanh chóng. Cập nhật ngay xu hướng balo, túi xách nam cho năm 2018 nhé.

Cũng tương tự thời trang nữ, balo, túi xách nam cũng là một trong những sản phẩm thay đổi theo xu hướng nhanh chóng. Hãy cùng Balo Vạn Phúc cập nhật xu hướng balo, túi xách nam cho năm 2018 nhé.

Balo dáng đơn giản

Trong năm 2018, những mẫu balo nam có kiểu dáng đơn giản sẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Bởi những loại balo này có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau, lại rất tiện dụng. Balo vải bố và balo da là 2 kiểu balo được phái mạnh trên khắp thế giới ưu tiên lựa chọn.

Túi xách da 

Những chiếc túi xách khá to, đủ để đựng tài liệu và quần áo cho những dịp đi công tác ngắn ngày cũng sẽ được nhiều chàng “lăng xê” thành xu hướng trong năm 2018. Trong đó, loại túi xách da lịch lãm đang đứng đầu xu hướng balo thời trang, túi xách nam năm 2018.

Cặp tài liệu hiện đại

Đây là xu hướng balo, túi xách nổi bật của nam giới công sở. Những chiếc cặp tài liệu mỏng, nhẹ với chất liệu dù hoặc da sẽ khiến các bạn nam trơ nên trưởng thành hơn rất nhiều. Đồng thời chúng cũng vô cùng hữu ích cho việc đến cơ quan hằng ngày, lại rất thích hợp cho những lần đi gặp đối tác, khách hang.

Túi đeo chéo

Năm 2018 được nhiều chuyên gian thời trang nhận định sẽ là năm của những chiếc túi đeo chéo. Từ những mẫu túi đeo chéo vải dù cá tình, năng động, cho đến những chiếc túi đeo chéo làm bằng da, thanh lịch và trưởng thành đều sẽ lần lượt xuất hiện trong năm 2018. Đặc biệt, năm nay, đơn giản, cổ điển là phong cách thiết kế xu hướng cho kiểu túi này.

Ví cầm tay

Nhiều người tự hỏi rằng, đàn ông mà dùng ví cầm tay bản lớn như phụ nữ? Hoàn toàn phù hợp và đầy thời trang bạn nhé. Nếu không tin, bạn hãy chờ xem, năm nay những chiếc ví sang trọng, lịch sự, tiện dụng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tay của cánh mày râu. Chúng là một phụ kiện thú vị có thể đựng cả điện thoại, giấy tờ và tài liệu cho bạn, rất tiện dụng. Hiện tại, món phụ kiện “sang chảnh” này đang “càn quét” mọi sàn diễn thời trang quốc tế.

Túi xách Tote

Túi xách Tote là kiểu túi hình chữ nhật đứng có quai xách này rất được lòng phái nữ trong năm 2017 vừa rồi. Và năm nay, chẳng kém cạnh, phái mạnh hoàn toàn có nhiều mẫu tote cho chính mình, biến túi tote thành một xu hướng balo, túi xách nam mới. Đã có rất nhiều hãng ra mắt kiểu tote có thể đựng được các loại ipad, máy tính xách tay… rất tiện lợi.

Túi đeo ngực – Túi đeo bụng

Sự tiện dụng, gọn nhẹ, cá tính và thời trang mà những chiếc túi đeo ngực, túi đeo bụng mang đến cho nam giới đã chinh phục nhiều chàng. Với loại túi này, bạn hoàn toàn có thể tự do hoạt động tay. Đồng thời túi rất nhẹ, giúp bạn thấy nhẹ nhàng và không gây mệt mõi dù có đeo cả ngày dài. Túi đeo ngực sẽ thường xuyên xuất hiện cùng nam giới trong những chuyến du lịch, đi chơi vào năm 2018 này đấy.

Trên đây là 7 xu hướng balo, túi xách nam hứa hẹn sẽ “lên ngôi” vào năm 2018. Để tìm hiểu them những thông tin hữu ích về thế giới balo, túi xách, valo, hãy truy cập www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty